Ông tính công suất có và không có turbo trên 1 đơn vị khối lượng xe xem là biết tại sao cái Bi-turbo của Ford nó mạnh còn cái 1.5 của CRV nó củ chuối. Chưa kể điều kiện để mở turbo của động cơ giữa 2 dòng máy là khác nhau.Không rõ máy Turbo 1.5 của Honda vận hành thế nào nhưng máy Bi-Turbo 2.0 của Ford phải nói là cực mạnh, cực nhạy, chắc một phần là do kết hợp với hộp số AT 10 cấp, động cơ 2.8 với hộp số 6 cấp của Toy Hilux phải nói là không có cửa so, chạy thua xa mặc dù thông số gần gần ngang nhau,
=> cái náy giống với cái vụ dân tình chê máy 1.5 của Expander yếu so với 2.0 của Inova nhưng tính công suất/khối lượng xe thì nó sẽ khác