Hiếm hàng nhưng cầu còn hiếm hơn, quan hệ cung cầu mới quyết định giá chứ không phải ít hàng là giá tăng đâu nhé!Bác có tư tưởng đó là sai rồi, Cô Vy làm cho các nhà máy linh kiện ở nước ngoài không thể sản xuất==> thiếu linh kiện==>hiếm hàng==> tăng giá bán.
Xe hơi là mặt hàng tiêu dùng ko cấp thiết.Hiếm hàng nhưng cầu còn hiếm hơn, quan hệ cung cầu mới quyết định giá chứ không phải ít hàng là giá tăng đâu nhé!
Doanh số nó tăng khi nhiều người vui và trúng quả. Vậy nên doanh số oto cũng là một trong các chỉ bảo kinh tế quan trọng.
Ngày xưa em mua accent cũng vì giá cua vios cao hơn 50-60tr nhưng option kém hơn nhiều, bay giờ mua lại chac cũng mua vios vì tính ra vios chỉ thua accent mỗi cái cửa sổ trời
Xe Nhật cả chục hãng, còn Hàn chỉ có 2 nhưng chênh lệch thì quá ít! Con Kona mình chưa muốn mua vì nhựa quá nhiều, nên đang chờ Seltos về đó bác. Thích thì kể cả Ford Puma cũng kết, nhưng con đó mãi mãi không bao giờ về VN.Tổng doanh số xe Hàn trong top 20: 5,397
Xe Nhật: 6,858 (+1,461 vs. Hàn)
Nên chưa hiểu bác lôi ra so sánh ở đây để làm gì bác mua Kona thì cứ mua thôi
Vấn đề là ko có Accent thì Vios phải thêm đc 1k xe nữa, nhưng do bọn TOY này chậm chạp nên mất khơ khớ miếng ăn rồiVios trở lại rồi... quá khủng. Tháng 2 là tháng sau Tết mà doanh số như này thì các tháng khác chắc Vios tiệm cận 3000 xe
Họ định dạng là Hãng cao cấp nên chẳng bao giờ chung mâm đâu bác, ngay cả mấy bác MOD OS còn chưa chắc moi được thông tin doanh số của họ. Họ làm vậy để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mua xe Vin không bị soi mói, hihiHỏi ngu về doanh số xe VinFast. Họ có chơi vơi Vama không? Hay họ chơi riêng giống Mẹc
như em... đang có nhu cầu đổi xe... xong covid em stop luônHiếm hàng nhưng cầu còn hiếm hơn, quan hệ cung cầu mới quyết định giá chứ không phải ít hàng là giá tăng đâu nhé!