XL7 đụng cũng banh càng, toàn độ nhựa giònHôm trước đi đăng kiểm sớm, ngồi cafe với mấy anh dịch vụ nghe mấy ảnh bẩu cái đầu exp thì đẹp, nhừng đụng nhẹ 1 góc là nát cả 1 khu chi phí thay chua lè nên mấy ảnh chọn XL7 nhiều.
So với cùng phân khúc đi Bác, rẻ thúi chứ còn gì hêhheheĐem tiền mua CRV đi mua SantaFe, Sorento thử xem đủ tiền không mà bày đặt chê rẻ !?!?
hehe, đại diện của băng tiểu nhân hãnh tiến là đây, sở hữu được một con xe cỏ thì tưởng đã lên tới đỉnh kout vũ trụ, bày đặt chê bai rẻ rúng này kia, xuống bớt đi e, mặc váy ngắn mà leo cao qá.So với cùng phân khúc đi Bác, rẻ thúi chứ còn gì hêhhehe
Chỉnh sửa cuối:
Khung giá từ 1.2 - 1.5 tỏi, SA và Sò 21 lần lượt là 470 và 498 cũng đúng với năng lực thị trường rổi.498 chiếc ngoài top 20 kakak
Chắc sắp tới Sò sẽ giảm cở 100 chai thì mới nâng doanh số để cạnh tranh với Santa Fe được
SA doanh số rất ổn định trong 2 năm qua. Trung binh 400-500 xe/tháng và sẽ còn kéo dài do xe có price/performance rất khá.
Chỉnh sửa cuối:
Xác nhận với pác là Lux SA của vin đang ko sản xuất kịp. Đang nợ đơn hàng kha khá. Kể cả Fadil, Lux A cũng ko đủ bán. Không hiểu ông Vin quảng cáo nhà máy công suất giai đoạn 1 tới 250K xe 1 năm kiểu gìKhung giá từ 1.2 - 1.5 tỏi, SA và Sò 21 lần lượt là 470 và 498 cũng đúng với năng lực thị trường rổi.
Chắc sắp tới Sò sẽ giảm cở 100 chai thì mới nâng doanh số để cạnh tranh với Santa Fe được
SA doanh số rất ổn định trong 2 năm qua. Trung binh 400-500 xe/tháng và xe còn kéo dài do xe có price/performance rất khá.
Hoạt động cầm chừng để lắp cái khác anh ạ. Bung hết cs thì kho bãi ko đủ giá xe giảm thì mất thương hiệuXác nhận với pác là Lux SA của vin đang ko sản xuất kịp. Đang nợ đơn hàng kha khá. Kể cả Fadil, Lux A cũng ko đủ bán. Không hiểu ông Vin quảng cáo nhà máy công suất giai đoạn 1 tới 250K xe 1 năm kiểu gì
Tôi nói ý kiến riêng của tôi có đụng chạm gì đến anh không mà anh nói tôi xàm?Bỏ tiền kinh doanh mà ông nói như làm từ thiện vậy, rõ xàm.
Tôi cũng chả nhắc đến từ "kinh doanh" hay "làm từ thiện" gì của Vinasun hay Mai Linh cả. Xàm là xàm thế nào?
Ford Ranger có thông báo bán xe lắp ráp trong nước là doanh số tăng liền, sao xe nhà Tô ko làm giống vậy để kéo doanh số Ỉn nhỉ .....
Nhà máy thì ok. Nhà máy của chỉ làm dập body, hàn, và sơn rồi final asembly chứ co sx được gì đâu bác. Nhà máy của Vin cũng như của Thành Công, Thaco, Toyota về mặt lắp ráp thôi. Có là mức độ automation nhiều hơn.Xác nhận với pác là Lux SA của vin đang ko sản xuất kịp. Đang nợ đơn hàng kha khá. Kể cả Fadil, Lux A cũng ko đủ bán. Không hiểu ông Vin quảng cáo nhà máy công suất giai đoạn 1 tới 250K xe 1 năm kiểu gì
Còn phần lớn linh kiện là nhập dựa cào supply chain cũ của BMW cho F10 và F15. Ho đâu thể duy trì big facility để sx phụ kiện after market cho F10/F15 và mấy trăm chiếc SA mỗi tháng. Muôn ramp up thì phải có plan và invest cho họ. Nhưng bài toán thị trường VN ko ổn định nên chỉ vậy thôi
Găng gơ hok có vé với su supercarry 950kg của e về khoảng chở nhiều hàng.kkkkMua hôn mà hỏi?