Chắc là dựa vào phiên bản thôi bác.Bên VNEx thấy các bác ấy còn tính ra được vios, accent là mỗi tháng bao nhiêu xe được mua chạy dịch vụ, bao nhiêu mua chạy gia đình.
Em đính kèm báo cáo VAMA cho bác tham khảo
Attachments
-
399,7 KB Đọc: 25
Mit Attrage (có lẽ là bản mới) doanh số đứng 4 trong phân khúc, bằng khoảng 75% KIA Soluto. Hy vọng Mit VN sẽ làm gì đó để em nó đi theo con đường của Xpander
Soluto bán được nhiều có lẽ nhờ cái tiếng lành tính của xe KIA và hệ thống đại lý rộng khắp ... dù cho giá trị con xe mang lại so với giá bán thì chưa hợp lý chút nào.
Soluto bán được nhiều có lẽ nhờ cái tiếng lành tính của xe KIA và hệ thống đại lý rộng khắp ... dù cho giá trị con xe mang lại so với giá bán thì chưa hợp lý chút nào.
Xpander sắp ra mẫu mới nên mọi người chờ.Xe kinh doanh giảm nhiều thì doanh số Xpander cũng giảm!
10 mẫu trên toàn xe dich vụ, có xe gia đình đâu.
CX5 trở lại ngôi vương phân khúc. Chứng tỏ giảm giá có tác dụng.
Nếu có Vinfast thì chắc cũng được vô top 10
Ngay cả toyota không cố bán hết thì đầu 2022 vào nghĩa địa hết, cho nên mới cần giảm giá nhiều (có tin tức chính thống nhé, kh phải phán trên bàn phím đâu), cần thì em dẩn link cho
Kết luận:
- Bọn đi xe Nhật giàu hơn bọn đi xe Hàn
- Bọn đi xe Nhật ko khoe mẽ bằng bọn xe Hàn
Tôi thì khác, thà đi xe Hàn còn hơn đi xe Nhật, nhưng cuối cùng tôi lại chọn xe Đức, vậy mới là lạ . Thân!
Chỉnh sửa cuối:
Bác cho linkNgay cả toyota không cố bán hết thì đầu 2020 vào nghĩa địa hết, cho nên mới cần giảm giá nhiều (có tin tức chính thống nhé, kh phải phán trên bàn phím đâu), cần thì em dẩn link cho
Attrage / Mirage : 297 + 16 = 313 chiếc, cũng khá đó bácMit Attrage (có lẽ là bản mới) doanh số đứng 4 trong phân khúc, bằng khoảng 75% KIA Soluto. Hy vọng Mit VN sẽ làm gì đó để em nó đi theo con đường của Xpander
Soluto bán được nhiều có lẽ nhờ cái tiếng lành tính của xe KIA và hệ thống đại lý rộng khắp ... dù cho giá trị con xe mang lại so với giá bán thì chưa hợp lý chút nào.