Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Nhận định rất chuẩn!1. Xpander: ra bản facelift, cập nhật 23 điểm mới tự nhiên bán được 2.771 xe. Chấp cả 2 bạn Veloz với XL7 tháng này luôn đó bạn ơi ? Cám ơn các reviewer đánh giá xe chưa chê em điểm nào ngoài túi khí.
2. Accent: hết thiếu chip, lại vượt Vios, chờ Vios 2023 về thôi.
3. Veloz: tháng trước còn để thằng em Avanza ló mặt mà bị soi mói quá, tháng này tao dẹp luôn. E hèm, do giờ thiếu chip nên tăng giá 10tr, các bạn nào cọc từ trước rồi thì giờ lấy giá mới nha và chỉ cho bỏ cọc chứ không hoàn cọc. Doanh số thấp là do nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, đợi tao lắp ráp trong nước đã rồi mới tính.
4. Ranger: bán tải mãi đỉnh, camping + cf mãi đỉnh. Sắp tới ra bản mới, lạc mãi đỉnh.
5. Vios: Sắp ra bản mới nên chậm tí thôi, làm gì căng. Thái Lan đã ra bản mới, VN chắc sắp rồi, giờ mấy chiếc cỏn con này giao hãng con làm hết, gắn logo hãng mẹ là được rồi.
6. Lux A2.0: anh minh chứng cho câu phút le lói cuối cùng trước khi vụt tắt khi bỏ ra giá trị hơn hạng B xí mà mang lại giá trị cốt lõi xe hạng D. Tiếc là anh đi vội quá, tưởng anh thoi thóp tới cuối năm ai dè mới tháng 7 cô hồn đã rút ống thở của anh rồi.
7. Santafe: bán hơn 1.000 chiếc do hết thiếu chip. Bán xe theo mùa vụ như bán nông sản, mùa lạc thì kém, mùa ít lạc thì nhiều.
8. Creta: minh chứng cho câu tuy chỉ 1.5 iVT, hút khí tự nhiên nhưng chỉ cần đẹp, mang logo Hyundai là đủ để tiễn Seltos về nơi xa xăm.
9. Cross: vẫn là bằng chứng của sự cốt lõi của Toyota. Dù ít hay nhiêu vẫn top 10 đều đều.
10. Carnival: minh chứng cho sự độc quyền xe xang MPV trên 1 tỷ. Sắp tới khi mấy xe limousine không còn cho độ ghế nữa thì chắc mấy hãng xe nên mua bản Carnival 11 ghế để chở khách VIP.
384 xe.Doanh số Avanza là bn vậy các bác?
Toy nên học cách tôn trọng người dùng: không kèm lạc, giao xe đúng hẹn, tăng giá thì có sự đồng ý của hai bên, không được thì tạo đk cho người ta rút cọc. Giờ người tiêu dùng cũng có nhiều sự lựa chọn chứ không phải nhất thiết là Toy.Không chê Veloz nhưng mà muốn lật đổ ngôi của Xpander khó lắm.
Qua năm nó ráp ở Đông Lào, nguồn cung ổn định rồi mới tính >< với Xpander được. Giờ đặt cọc trước thấy mịa và Sales và NPP chèn ép dân đen quá (vì véo có xe) nên.... Nói chung là Kinh Doanh bựa!Không chê Veloz nhưng mà muốn lật đổ ngôi của Xpander khó lắm.