Chính xác1. Xpander: ra bản facelift, cập nhật 23 điểm mới tự nhiên bán được 2.771 xe. Chấp cả 2 bạn Veloz với XL7 tháng này luôn đó bạn ơi ? Cám ơn các reviewer đánh giá xe chưa chê em điểm nào ngoài túi khí.
2. Accent: hết thiếu chip, lại vượt Vios, chờ Vios 2023 về thôi.
3. Veloz: tháng trước còn để thằng em Avanza ló mặt mà bị soi mói quá, tháng này tao dẹp luôn. E hèm, do giờ thiếu chip nên tăng giá 10tr, các bạn nào cọc từ trước rồi thì giờ lấy giá mới nha và chỉ cho bỏ cọc chứ không hoàn cọc. Doanh số thấp là do nhập khẩu, nguồn cung hạn chế, đợi tao lắp ráp trong nước đã rồi mới tính.
4. Ranger: bán tải mãi đỉnh, camping + cf mãi đỉnh. Sắp tới ra bản mới, lạc mãi đỉnh.
5. Vios: Sắp ra bản mới nên chậm tí thôi, làm gì căng. Thái Lan đã ra bản mới, VN chắc sắp rồi, giờ mấy chiếc cỏn con này giao hãng con làm hết, gắn logo hãng mẹ là được rồi.
6. Lux A2.0: anh minh chứng cho câu phút le lói cuối cùng trước khi vụt tắt khi bỏ ra giá trị hơn hạng B xí mà mang lại giá trị cốt lõi xe hạng D. Tiếc là anh đi vội quá, tưởng anh thoi thóp tới cuối năm ai dè mới tháng 7 cô hồn đã rút ống thở của anh rồi.
7. Santafe: bán hơn 1.000 chiếc do hết thiếu chip. Bán xe theo mùa vụ như bán nông sản, mùa lạc thì kém, mùa ít lạc thì nhiều.
8. Creta: minh chứng cho câu tuy chỉ 1.5 iVT, hút khí tự nhiên nhưng chỉ cần đẹp, mang logo Hyundai là đủ để tiễn Seltos về nơi xa xăm.
9. Cross: vẫn là bằng chứng của sự cốt lõi của Toyota. Dù ít hay nhiêu vẫn top 10 đều đều.
10. Carnival: minh chứng cho sự độc quyền xe xang MPV trên 1 tỷ. Sắp tới khi mấy xe limousine không còn cho độ ghế nữa thì chắc mấy hãng xe nên mua bản Carnival 11 ghế để chở khách VIP.
Khúc trên là có thể đúng nhưng thấy cũng ko cần vì nó đã có mỗi bản 2 loại rồi, trên đe dưới búa với Xpander rồi, giờ chỉ còn đủ nguồn cung nữa là các thể loại kia xếp hàng trật tự hết... còn phần hy vọng thì chắc khó vì truyền thống của TOY , vì lợi nhuận khủng và vì thế mới là TOY DNA.... chỉ hy vọng nó KM thêm chút ít thôi....NCAP nó vẫn an toàn đấy mà, thay đổi làm gì cho tốn kém: 1 cái xe chỉ cần tốn thêm 10 USD thôi là x lên là nhiều đấy......Có lẽ truyền thống của TMV sẽ được phát huy khi đem Veloz/Avanza về lắp ráp. Xào nấu ra nhiều phiên bản hơn để phân bổ được mọi mức giá, từ đó tăng tính cạnh tranh. Em nghĩ sang năm sẽ có bản Veloz/Avanza ít túi khí hơn, cắt bớt các option như sạc không dây, TSS, và bán giá rẻ hơn hiện tại ...
Hy vọng là TMV sẽ đổi được phuộc sau, tăng được độ dày cho thân vỏ, và thêm lớp cách âm trần. Như thế thì phân khúc MPV sẽ thêm phần cạnh tranh gay gắt đây
em thấy cũng tùy case. Như Vios với Innova trước mỏng, nhưng bị cạnh tranh riết rồi phiên bản sau ra cũng phải làm dày hơn, hệ treo cũng ngon hơn.Khúc trên là có thể đúng nhưng thấy cũng ko cần vì nó đã có mỗi bản 2 loại rồi, trên đe dưới búa với Xpander rồi, giờ chỉ còn đủ nguồn cung nữa là các thể loại kia xếp hàng trật tự hết... còn phần hy vọng thì chắc khó vì truyền thống của TOY , vì lợi nhuận khủng và vì thế mới là TOY DNA.... chỉ hy vọng nó KM thêm chút ít thôi....NCAP nó vẫn an toàn đấy mà, thay đổi làm gì cho tốn kém: 1 cái xe chỉ cần tốn thêm 10 USD thôi là x lên là nhiều đấy......
Con Avanza giờ cắt bớt 2 túi khí, bỏ mấy cái như màn hình giải trí, cảnh báo điểm mù, đèn chiếu sáng Led (thay bằng halogen projector) ... rồi giảm giá xuống dưới 550 củ thì chắc cũng khối anh chạy dịch vụ phải đắn đo suy nghĩ đấy. Thời gian vừa qua thấy doanh số Veloz khá thành công, nhưng Avanza thì chưa ngon lắm.
Honda bán xe hơi ở VN không phải để đua doanh số đâu bác ạ ... Cốt sao không lỗ, có tiền trả lương cho sale là họ vui rồiAnh em nhà honda ngày càng mất hút nhỉ.nhất là crv.còn civic với mấy em kia thì ko nói tới nữa.vậy mà khi nào giá cũng cao hơn bậc so với mấy em khác
mảng 2 bánh tại vn đủ nuôi honda toàn cầu rồi anhAnh em nhà honda ngày càng mất hút nhỉ.nhất là crv.còn civic với mấy em kia thì ko nói tới nữa.vậy mà khi nào giá cũng cao hơn bậc so với mấy em khác
A lại cứ như vậy, ra mua cho vk con Lead mà họ ko cho làm Ninja. Sale 2b của Honda chả cần care kh cứ ngồi rung đùi chờ xem ai xuống tiền nhiều thì bánmảng 2 bánh tại vn đủ nuôi honda toàn cầu rồi anh
Chúng nó khinh thường thị trường VN nhỉNgười tiêu dùng Việt Nam đã nhận ra vios ở vn chính là Yaris Ativ ở Thái lan đàn em của vios, chỉ phù hợp cho cái máy 1.2-1.3 thôi. Còn cái máy 1.5 trên khung gầm này thì lắc và ồn.
So với Thái Lan thì toy đã hạ tiêu chuẩn tiêu dùng xe tại thị trường việt nam. Nên sắp tới sẽ có nhiều mẫu xe của toy nối gót innova, wigo, rush!
Con Dê Lồ nó ăn mất phần của Dì Ốc gùi....còn đâu nữa hè...Ệt banh đơ sát thủ Ủn Ỉn hè..Không thể tin nổi có ngày mà tấm bảng xếp hạng này lại không có Innova và con số 1 lại không thuộc về Vios.
Cơ mà E34 lặn đâu mà không xủi bọt tí nào hèCRV và CX5 bị mấy em Hàn bóng bẩy lấy khách; xe gia đình cỡ to có 1 mình em KIA xếp thứ 10, e rằng em xe điện VF9 mà có sớm thì em KIA kia rè chừng.