Innova giảm 200tr và chất lượng như cũ thì sẽ lấy lại được phong độ, tiếc là Toy không từ bỏ ý định ăn dày đâuMịa tụi Toy VN tham lam làm ăn mất dạy bao năm, chất lượng kém, an toàn thì lởm, options thì ít... giờ vẫn chưa bỏ được thói xấu đó nên tụt quần doanh số là có thật.
Bao giờ giá rẻ hơn và chất lượng như Toy Mĩ thì hãy bán ở VN.
Chưa thấy có Cross trong bảng xếp hạng, tháng sau mà không thấy nó nữa là biết rồi đóTucson bị out top 10 chắc do Cross rồi.
Mà Cross bán hơi ít nhỉ, chắc chưa có xe giao à các bác?
Anh quên hồi mới ra Innova cũng chỉ hơn 600triệu tí thôi hả....Innova nó ở phân khúc cao hơn mà bác. Rồi sẽ có lúc người Việt giàu hơn giờ, nhu cầu cao hơn giờ và market share trong phân khúc này sẽ lại thay đổi thôi. Xpander và XL7 là những minh chứng cho thấy, các hãng xe đã hiểu sai thị trường ô tô Việt trong thời gian quá lâu, nên một chiếc xe ở phân khúc cao và giá bán cũng cao như Innova mới sống lâu như vậy ...
Innova giảm 200tr và chất lượng như cũ thì sẽ lấy lại được phong độ, tiếc là Toy không từ bỏ ý định ăn dày đâu
Nản với mấy đứa đầu đất này thật. Innova với Xpander hai phân khúc khác nhau mà chúng nó đòi bằng giá nhau, max hài. Còn tố Toy ăn dày. Trên đời có cái gì vừa ngon, bổ lại rẻ đâu.
Hồi mới ra là khoảng 2006-2007 đấy bác. 14 năm rồi ...Anh quên hồi mới ra Innova cũng chỉ hơn 600triệu tí thôi hả....
Em nó đã hoàn thành sứ mệnh lịch sửInnova đi đâu mất tiêu rồi. Tháng trước tụt tháng này rớt luôn
Vậy là e nó chết yểu chứ đã hoàn thành đâuEm nó đã hoàn thành sứ mệnh lịch sử
nhu cầu MPV tại VN vẫn rất lớn, loại lớn nhu cầu ít hơn thì của Sefdona, Ỉn loại trung thì mất hút, loại nhỏ thì vào tay Xpnader và Xl7, Rush avanza xe nhập kế nghiệp Ỉn cũng chết nhăn răng
Xe rộng hơn thôi. Ở trong cũng như mấy ông kia, con inn bản full cả tỷ mà ở trong có j đâu. K lẻ TOY định giá = xe mác TOY + thêm 200tr.Innova nó ở phân khúc cao hơn mà bác. Rồi sẽ có lúc người Việt giàu hơn giờ, nhu cầu cao hơn giờ và market share trong phân khúc này sẽ lại thay đổi thôi. Xpander và XL7 là những minh chứng cho thấy, các hãng xe đã hiểu sai thị trường ô tô Việt trong thời gian quá lâu, nên một chiếc xe ở phân khúc cao và giá bán cũng cao như Innova mới sống lâu như vậy ...
1 mình 1 ngựa hơn 10 năm rồi quen thói ăn dày, đến khi gặp sự cạnh tranh thì chết là tất yếu.... Chứ đừng so sánh giá rẽ hay giá mắc. Giờ Ỉn AT zìa 700 thì đám kia cũng hạ hết giá thôi.Hồi mới ra là khoảng 2006-2007 đấy bác. 14 năm rồi ...
Xài khung gầm body on-frame, treo sau độc lập - liên kết đa điểm, kích thước lớn hơn, máy 2.0, hộp số 6 cấp, dẫn động cầu sau, bản full còn có 6 túi khí nữa đó bác ... Em không nhớ hết option của Innova, nhưng nhiêu đó cũng đủ để có giá bán cao đáng kể hơn mấy con kia rồi.Xe rộng hơn thôi. Ở trong cũng như mấy ông kia, con inn bản full cả tỷ mà ở trong có j đâu. K lẻ TOY định giá = xe mác TOY + thêm 200tr.
Chỉnh sửa cuối: