Mơ đi Bác, giờ là lúc vặt lông kg có gì gọi là miễn hếtCác Bác có thông tin gì giảm thuế trước bạ chưa, Em đang ngóng
Nhìn cùi bỏ mịa. Chắc toàn bán bản thấp nhất cho dịch vụ. Thằng hàng xóm em mới lấy con x coss 750 lăn bánh thấy ko xứng với số tiền. Mỗi lần mở cửa tít tít tít to tổ bố cả xóm cùng nghe như xe đồ chơiEm Xpander thất sủng rồi.
Pác ko thể nhìn thông số trên giấy vậy được. Chạy đường xấu, chở hàng nặng thằng hilux nó đầu gấu lắm. Tất nhiên ranger cũng làm được nhưng ko bằng hilux. Đi đường xấu, chở nặng động cơ hộp số của hilux rất mạnh. Còn ranger cảm giác máy ko đủ sức kéo tức thời như hilux. Đi phố, đường trường thì ranger rất êm ái, mượt mà. Động cơ hilux chưa thể êm bằng ranger đượcRanger CS và Torque đều cao hơn Hilux, trọng lượng không tải tương tự nhau từ 1,8 - 2 tấn nhưng trọng lượng toàn tải của Ranger lên đến 3,2 tấn còn Hilux chỉ có 2,9 tấn, kích thước thùng chở hàng của Ranger lớn hơn Hilux rất nhiều 1613x1850x511mm so với 1525x1540x 480mm( thông số do hãng công bố ) -------> sức chở của Ranger cao hơn Hilux khá nhiều.
Dân Việt có cái tật xấu, không tin thông số kỹ thuật, khảo sát, nghiên cứu khoa học bài bản gì sất, chỉ tin lời truyền miệng của mấy thằng thợ vườn với lời rỉ tai của thằng hàng xóm , a nói Hilux chở nặng tốt hơn Ranger , a chứng minh bằng cách nào, hay chỉ nghe mấy thằng kia nói lại ?Pác ko thể nhìn thông số trên giấy vậy được. Chạy đường xấu, chở hàng nặng thằng hilux nó đầu gấu lắm. Tất nhiên ranger cũng làm được nhưng ko bằng hilux. Đi đường xấu, chở nặng động cơ hộp số của hilux rất mạnh. Còn ranger cảm giác máy ko đủ sức kéo tức thời như hilux. Đi phố, đường trường thì ranger rất êm ái, mượt mà. Động cơ hilux chưa thể êm bằng ranger được
Ngay cả Toyota cũng tự công bố sức chở của Hilux là 2,9 tấn toàn tải, trong khi Ranger là 3,2 tấn, thể tích thùng hàng Hilux chỉ 1,12m3 trong khi Ranger 1,52m3, thông số rành rành, kiểm chứng được mà vẫn cứ ra rả Hilux chở được nhiều hơn, nặng hơn, không biết là căn cứ vào đâu ?
Chỉnh sửa cuối:
Em cũng nghĩ vậy 4-5 tháng nay đói rã mồm giờ em nghĩ chắc còn tăng thuế chứ làm gì có giảm.Mơ đi Bác, giờ là lúc vặt lông kg có gì gọi là miễn hết
Pác nhìn níc của em. (Làm bên gạch ốp lát) Các loại bán tải em chạy chán hết rồi. Nói đơn giản thế này cho dễ hiểu. Con xe tải hino, isuzu... trọng tải chỉ 2 tấn nhưng nó có thể chở 7-8 tấn mà vẫn chạy ầm ầm. Con xe tải KIA trọng tải 2 tấn nhưng chở 4-5 tấn là xì khói đen chạy lắc ngang lắc dọc.Dân Việt có cái tật xấu, không tin thông số kỹ thuật, khảo sát, nghiên cứu khoa học bài bản gì sất, chỉ tin lời truyền miệng của mấy thằng thợ vườn với lời rỉ tai của thằng hàng xóm , a nói Hilux chở nặng tốt hơn Ranger , a chứng minh bằng cách nào, hay chỉ nghe mấy thằng kia nói lại ?
Ngay cả Toyota cũng tự công bố sức chở của Hilux là 2,9 tấn toàn tải, trong khi Ranger là 3,2 tấn, thể tích thùng hàng Hilux chỉ 1,12m3 trong khi Ranger 1,52m3, thông số rành rành, kiểm chứng được mà vẫn cứ ra rả Hilux chở được nhiều hơn, nặng hơn, không biết là căn cứ vào đâu ?
Đó là thực tế nha pác. Còn nói như pác là ngồi phòng máy lạnh xem thông số trên giấy để phán rồi.
Căn cứ vào thực tế nha pác. Pác phải hiểu thực tế xe ở việt nam thường chạy quá tải ghấp nhiều lần. Còn xem trên giấy thì ranger nó có bản chở nên tới 950kg lận ( khi đăng ký phải hạ tải để được lưu thông như xe con)
Chỉnh sửa cuối:
Em chỉ pác 1 cách kiểm chứng rất nhanh 2 còn hilux và ranger chỉ 30 phút pác sẽ biết con nào mạnh ở điểm nào.Dân Việt có cái tật xấu, không tin thông số kỹ thuật, khảo sát, nghiên cứu khoa học bài bản gì sất, chỉ tin lời truyền miệng của mấy thằng thợ vườn với lời rỉ tai của thằng hàng xóm , a nói Hilux chở nặng tốt hơn Ranger , a chứng minh bằng cách nào, hay chỉ nghe mấy thằng kia nói lại ?
Ngay cả Toyota cũng tự công bố sức chở của Hilux là 2,9 tấn toàn tải, trong khi Ranger là 3,2 tấn, thể tích thùng hàng Hilux chỉ 1,12m3 trong khi Ranger 1,52m3, thông số rành rành, kiểm chứng được mà vẫn cứ ra rả Hilux chở được nhiều hơn, nặng hơn, không biết là căn cứ vào đâu ?
Mang 2 con phi vào cùng 1 con đường rất rất xấu. Hilux động cơ nó cực mạnh và tức thời. Đi qua nhửng ổ voi ổ gà nó rất nhẹ nhàng. Còn ranger pác sẽ thấy có sự khác biệt ngay. Đó là máy bị gì, gằn mới qua được. Kiểu như sức mạnh nó ko tức thời bị trễ đó pác.
- còn đi phố, đường trường thì ranger êm ái nhẹ nhàng chạy sướng hơn hilux nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Pác nhìn níc của em. Các loại bán tải em chạy chán hết rồi. Nói đơn giản thế này cho dễ hiểu. Con xe tải hino, isuzu... trọng tải chỉ 2 tấn nhưng nó có thể chở 7-8 tấn mà vẫn chạy ầm ầm. Con xe tải KIA trọng tải 2 tấn nhưng chở 4-5 tấn là xì khói đen chạy lắc ngang lắc dọc.
Đó là thực tế nha pác. Còn nói như pác là ngồi phòng máy lạnh xem thông số trên giấy để phán rồi.
Hãy thực tế nha pác.
A làm như cả XH có một mình a biết đi xe, nói bừa vậy ai nói chả được , nè : " Ranger động cơ nó cực mạnh và tức thời, đi qua nhửng ổ voi ổ gà nó rất nhẹ nhàng. Còn Hilux pác sẽ thấy có sự khác biệt ngay. Đó là máy bị gì, gằn mới qua được. Kiểu như sức mạnh nó ko tức thời bị trể đó pác."Em chỉ pác 1 cách kiểm chứng rất nhanh 2 còn hilux và ranger chỉ 30 phút pác sẽ biết con nào mạnh ở điểm nào.
Mang 2 con phi vào cùng 1 con đường rất rất xấu. Hilux động cơ nó cực mạnh và tức thời. Đi qua nhửng ổ voi ổ gà nó rất nhẹ nhàng. Còn ranger pác sẽ thấy có sự khác biệt ngay. Đó là máy bị gì, gằn mới qua được. Kiểu như sức mạnh nó ko tức thời bị trể đó pác.
- còn đi phố, đường trường thì ranger êm ái nhẹ nhàng chạy sướng hơn hilux nhiều
Đó, nói bừa zậy dễ lắm, vấn đề là ai mà tin.
Chỉnh sửa cuối:
Dạ đó là cảm nhận của em. Pác nói vậy em thua. Cảm ơn pácA làm như cả XH có một mình a biết đi xe, nói bừa vậy ai nói chả được , nè : " Ranger động cơ nó cực mạnh và tức thời, đi qua nhửng ổ voi ổ gà nó rất nhẹ nhàng. Còn Hilux pác sẽ thấy có sự khác biệt ngay. Đó là máy bị gì, gằn mới qua được. Kiểu như sức mạnh nó ko tức thời bị trể đó pác."
Đó, nói bừa zậy dễ lắm, vấn đề là ai mà tin.