Thánh Toy vẫn dẫn đầu nhưng ko còn ăn dày đc như xưa nữa rồi. Dần dần cái huyền thoại bán lại giữ giá của thánh cũng sẽ trôi vào dĩ vãng mà thôi. Lúc đó Toy cũng chả có gì nổi trội so với các hãng xe Nhật khác. Thích xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu có Mitsubishi, Suzuki. Thích xe hào nhoáng, full options có Mazda. Thích xe an toàn, lái sướng có Nissan, Honda. Chưa kể còn Subaru nhập Nhật, lái chất lại cũng rất an toàn nữa. Vậy thì hà cớ gì phải mua xe Toy cơ chứ
Ờ! Xe Vai-ốt đỉnh cao là phải ít ăn xăng, nhựa tái sinh cho nội thất, ko đc nằm đường và đặc biệt mua xong đi chán chê bán lại có lời.Mình hông có nói an toàn
Ối "gà" nè mí a! Vào chăn thôi! 10 con Vios bán ra thì 9.5 chiếc chạy taxi, 0.5 chiếc chạy U&C thì bẩu sao nó hok nhiều đc.Mình đang định lấy Vios G trong tháng này sao hỏi một vài đại lý báo 570 chưa lăn bánh nhỉ. Sale nào cho xin giá tốt sau khi lăn bánh với. Mình ở tỉnh
Ford ở thể loại nào bác?Thánh Toy vẫn dẫn đầu nhưng ko còn ăn dày đc như xưa nữa rồi. Dần dần cái huyền thoại bán lại giữ giá của thánh cũng sẽ trôi vào dĩ vãng mà thôi. Lúc đó Toy cũng chả có gì nổi trội so với các hãng xe Nhật khác. Thích xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu có Mitsubishi, Suzuki. Thích xe hào nhoáng, full options có Mazda. Thích xe an toàn, lái sướng có Nissan, Honda. Chưa kể còn Subaru nhập Nhật, lái chất lại cũng rất an toàn nữa. Vậy thì hà cớ gì phải mua xe Toy cơ chứ
Mất danh hiệu giữ giá....là mất hết, Toy đang hốt cú chót bác à, chứ nó biết sớm muộn gì cũng chết mà!Thánh Toy vẫn dẫn đầu nhưng ko còn ăn dày đc như xưa nữa rồi. Dần dần cái huyền thoại bán lại giữ giá của thánh cũng sẽ trôi vào dĩ vãng mà thôi. Lúc đó Toy cũng chả có gì nổi trội so với các hãng xe Nhật khác. Thích xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu có Mitsubishi, Suzuki. Thích xe hào nhoáng, full options có Mazda. Thích xe an toàn, lái sướng có Nissan, Honda. Chưa kể còn Subaru nhập Nhật, lái chất lại cũng rất an toàn nữa. Vậy thì hà cớ gì phải mua xe Toy cơ chứ
Không có cuộc đảo chính nào cả, Honda city giảm 50 chai nữa chơi tất tay vs Vios nào
Không tin mấy cha đó dcSáng mình ra showroom Honda Cộng Hòa gặp anh sale, hỏi ảnh trung bình showroom ảnh bán 1 tháng dc mấy chiếc, ảnh bảo khoảng 20 chiếc. Haha
Bản nào bác? Bản thấp nhất nhiu?Tháng 7 này Vios tốt hơn cả tháng 6 nữa, dự là tình hình Vios lên đều đều. Gía lăn bánh 570 triệu cho các bác tham khảo khi deal giá nhé
Ờ! Xe Vai-ốt đỉnh cao là phải ít ăn xăng, nhựa tái sinh cho nội thất, ko đc nằm đường và đặc biệt mua xong đi chán chê bán lại có lời.
Ối "gà" nè mí a! Vào chăn thôi! 10 con Vios bán ra thì 9.5 chiếc chạy taxi, 0.5 chiếc chạy U&C thì bẩu sao nó hok nhiều đc.
Được taxi chọn thì tốt chứ sao
vãi cả Misu ,Suzu tiết kiệm nhiên liệu, thằng Suzu đi theo xu hướng xe hơi đô thị loại nhỏ ko nói,Misu thì sống dở chết dở,bị phạt về tội gian lận mức tiêu hao mà kêu tiết kiệmThánh Toy vẫn dẫn đầu nhưng ko còn ăn dày đc như xưa nữa rồi. Dần dần cái huyền thoại bán lại giữ giá của thánh cũng sẽ trôi vào dĩ vãng mà thôi. Lúc đó Toy cũng chả có gì nổi trội so với các hãng xe Nhật khác. Thích xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu có Mitsubishi, Suzuki. Thích xe hào nhoáng, full options có Mazda. Thích xe an toàn, lái sướng có Nissan, Honda. Chưa kể còn Subaru nhập Nhật, lái chất lại cũng rất an toàn nữa. Vậy thì hà cớ gì phải mua xe Toy cơ chứ
Toyota và Honda nó vẫn bền hơn các dòng xe Nhật khác; Mazda thì ở VN thôi chứ ở nước ngoài thì tuổi tôm