thế ý bác là sao, toàn dân ngồi im không mua sắm gì nữa hảĐường thì vừa xấu vừa nhỏ,nhưng riêng xe hơi 1 tháng bán mấy chục ngàn chiếc,thêm xe máy cả trăm ngàn chiếc.Sau 1 năm thì có thêm hằng triệu xe lưu thông.Đường chẵng rộng ra thê mà chỉ có ngày càng xấu đi. Kẹt xe,tại nạn nhiều cũng là điều tắc yếu.
- Tags
- top 20
ý thức tăng đó chớ, bác đi làm sớm chính là ý thức tăng lên, he heNghe thiên hạ đồn xe xấp giảm giá sâu, mà thấy tháng nào lượng xe bán ra củng cả núi, chắc vài ngàn người mua xe chắc ít đọc báo, ngày trước nơi tôi ơ chả bao giờ thấy kẹt xe, bây giờ đi làm phải đi sớm, nếu ko muốn tre lam, xe tăng nhiều mà ý thức chả tăng dc tí nào, thôi ko nói nửa nếu ko sẽ có bác nhảy vào nói chổ tôi đường thêng thang...
Vấn đề ở đây là các hãng khác khuyến mại khủng thì Toy cũng khuyến mại khủng để giữ thị phần nên các mẫu xe Toy áp đảo trong danh sách top 20 xe bán chạy nhất VN là cũng dễ hiểu thôi. Ở nước ta sức mạnh thương hiệu nó đáng sợ như thế đấy bất chấp những lùm xùm về mức độ an toàn của xe Toy thời gian gần đây. Nhưng mà thôi thiên hạ nhiều tiền họ tiêu sao kệ họ. Em ít tiền nên bây giờ điều quan tâm nhất là sang năm giá xe sẽ giảm bao nhiêu %, mức đáy giá mới của thị trường sẽ là bao nhiêu và chính sách thuế phí sẽ thay đổi thế nào để bù đắp cho phần thâm hụt do thuế nhập khẩu xe từ Asean giảm về 0%. Giá xe giảm mà tổng chi phí ra biển lại cao hơn trước thì thốn lắm
18 con, 1 con miền bắc và 12 con miền namCó doanh số Captiva ko Bác chủ thớt ơi. Cho mình với nhé. Cảm ơn nhiều.
Đường thì vừa xấu vừa nhỏ,nhưng riêng xe hơi 1 tháng bán mấy chục ngàn chiếc,thêm xe máy cả trăm ngàn chiếc.Sau 1 năm thì có thêm hằng triệu xe lưu thông.Đường chẵng rộng ra thê mà chỉ có ngày càng xấu đi. Kẹt xe,tại nạn nhiều cũng là điều tắc yếu.
Đăt vấn đề ngược lại: tại sao đường cứ mãi vừa xấu vừa nhỏ? Trong khi nhu cầu đi lại an toàn của dân ngày 1 cao? Phương tiện công cộng hả? tụt hậu còn thê thảm hơn nữa. Cho nên nếu trách thì cần trách cho đúng chổ...hehe
Một năm bán bao nhiêu xe? Thu: thuế, phí được bao nhiêu? Tiền đó nó đi đâu mà hạ tầng lại vừa xấu vừa nhỏ? Mỗi năm các xe đang lưu hành phải nộp hụi chết bao nhiêu? Càng nhiều xe thì thu được càng lớn, vậy tại sao không đầu tư hạ tầng? Móc ra chỗ nào cũng nghìn tỷ, quan to thì biệt phủ quan nhỏ thì biệt thự, cái đó mới đáng để lên án.Đường thì vừa xấu vừa nhỏ,nhưng riêng xe hơi 1 tháng bán mấy chục ngàn chiếc,thêm xe máy cả trăm ngàn chiếc.Sau 1 năm thì có thêm hằng triệu xe lưu thông.Đường chẵng rộng ra thê mà chỉ có ngày càng xấu đi. Kẹt xe,tại nạn nhiều cũng là điều tắc yếu.
Kệ! Ra đường ít gặp đỡ nhàm, đi mãi từ 2013 tới h cũng chưa chịu hư cái chi ngoài thay 2 cái bình accu cũng chả có lý do đổi xe.Chiếc xe hạng B đáng mua nhất lại có doanh số chỉ bằng 1/4, dở khóc dở cười thật
Kaka
Đó chính là cái mình muốn nói.Một năm bán bao nhiêu xe? Thu: thuế, phí được bao nhiêu? Tiền đó nó đi đâu mà hạ tầng lại vừa xấu vừa nhỏ? Mỗi năm các xe đang lưu hành phải nộp hụi chết bao nhiêu? Càng nhiều xe thì thu được càng lớn, vậy tại sao không đầu tư hạ tầng? Móc ra chỗ nào cũng nghìn tỷ, quan to thì biệt phủ quan nhỏ thì biệt thự, cái đó mới đáng để lên án.