Hạng D
30/6/07
1.404
1.265
113
TP.HCM
Việt nam mà cho chở người ở thùng sau chắc bán tải lên ngôi đó bác
Được chứ ko phải ko được như mấy con suzuki ,daihatsu 500 kg ngoài Chợ Lớn vẫn làm 2 băng ghế chở khách,quan trọng giá thành bán tải cao khó hoàn vốn
 
  • Like
Reactions: Jackie Huy
Hạng B2
17/8/12
146
112
28
Vios G có 384 xe thôi các bác, còn bản còn lại là xe Taxi + Dịch vụ (Không phải tất cả bản E là dịch vụ, nhưng hầu hết là vậy, với lại bản G cũng không phải tất cả là xe cá nhân, nên có thể coi số lượng xe bản G là số lượng xe bán ra cho người dùng cá nhân, sai lệch nếu có < 100 xe). Đáng ra dẫn đầu phân khúc xe cá nhân hạng B (Không tính xe Taxi + dịch vụ) phải là Honda City, tiếc là công suất nhà máy Honda chỉ có vậy, vẫn ưu tiên giao CRV, City chờ dài dài.
Bác nói như Thánh ấy, thế trong số City có bao nhiêu % xe mua chạy Uber-Grab?
 
Hạng B2
1/2/12
116
41
28
Ko triệu hồi vì ko fix được lỗi.
Người mua M3 giờ vừa lái vừa run, cá vàng bơi liên tục, vào hãng xoá cá vàng thì hiện lỗi khác, mà sau 1 thời gian cá vàng vẫn lại nổi.
Bỏ ra cả đống tiền mà vừa lái vừa run! Có Bác ở Hà nội tìm tòi tự chế để khắc phục lỗi cá vàng
Con Fortuner không VSC cũng đắt như tôm tươi!
Có xe nát cả đầu mà ko chịu bung túi khí!!!
Nghĩ lại mấy ông lắp ráp này quá xem thường dân ta quá!!! Mà người dùng Việt hình như quá dễ vãi.
 
Hạng B1
2/10/15
85
16
8
27
Có nhiều thánh anti camry lắm mà :)) khen mazda 6 dữ lắm , sao doanh số m6 chỉ bằng 1/2 camry vậy mấy thánh anti toyota :))
 
  • Like
Reactions: Latumi