Fortuner đáng gờm thật, đã biết là cuối vòng đời và lật như cơm bữa mà vẫn bán >1200 chiếc/ tháng
Ngồi thử city, attrage, vios, sunny chưa bác. Bác bắt chân chữ ngũ cũng chưa chạm lưng ghế trướcvios nếu tài kéo sát ghế lên thì ok, còn tài mà ngồi thoải mái thì phía sau cũng mệt mỏi, tê chân luôn đó bác, muốn xe rộng thì SUV hay CUV mà chơi thôi bác
Ngồi thử city, attrage, vios, sunny chưa bác. Bác bắt chân chữ ngũ cũng chưa chạm lưng ghế trước
nói chung em cũng thử ngồi xe dòng B hết rồi bác, thấy khá chật chội chân tay để ko thoải mái so với em hay không biết do đi CUV quen không nữa
CUV là xe nào bác? Nếu là Ecosport thì cũng không khá hơn Fiesta bao nhiêu đâu. Vẫn thua xa i10 về độ rộng rãi, đừng nói so với Sunny ...nói chung em cũng thử ngồi xe dòng B hết rồi bác, thấy khá chật chội chân tay để ko thoải mái so với em hay không biết do đi CUV quen không nữa
Em đảm bảo nissan và hyundai công bố nữa thì sẽ có nhiều xáo trộn, nhất là i10, navara, ...
Công nhận i10 bán kinh, nếu công bố Morning chỉ đáng sách dép, nữa là Santafe, nhìn bản Gold vẫn chạy đầy ngoài đường đủ thấy nó trâu bò thế nào, xe Hàn xẻng được con này đột biến, mỗi cái giá cao quá.
Sặc, bác Hùng mai mốt nghe otosaigon la bỏ chạy luôn, chỉ một bài viết mà bác ấy lưu danh bảng vàng luôn hichicEm thì nghĩ do anh Tô ni Hùng.
Chắc bác bự con lắm nhưng mà xe hạng b mà cho mấy bác >1m7 với 80kg thì em nó hơi chật thật, em roi roi chạy City thấy thích lắm mà ông già chỉ số như trên chỉ lên lùi xe em thôi mà thấy ổng vất vả lắm vì đang chạy everest mà qua con City của em thì nó bé thật hâh. Em mà có tiền thì lên cỡ exporer cho đã, dù sao đi xe rộng vẫn thích hơn xe bé và dĩ nhiên túi tiền cũng " đã hơn"nói chung em cũng thử ngồi xe dòng B hết rồi bác, thấy khá chật chội chân tay để ko thoải mái so với em hay không biết do đi CUV quen không nữa
CUV là xe nào bác? Nếu là Ecosport thì cũng không khá hơn Fiesta bao nhiêu đâu. Vẫn thua xa i10 về độ rộng rãi, đừng nói so với Sunny ...
em chạy sò bác ui, chứ ecobost cũng bé tẹo