Cái dở của morning là quá...lành, bảo dưởng thay đồ chính hãng rẻ bèo như xe máy, chạy 4 năm chẳng có gì để sửa và nâng cấp ngoài dán decal cho zui, chán nên em đã bán.
Em đi còn thấp hơn số liệu nó ghi.Thật quá ảoMức tiêu thụ nhiên liệu ảo nặng ...
Xe MT dễ đứt dây côn,còi hỏng liên tục,vỏ mỏng đâm xí là móp,xe yếu xìu leo dốc đúng cực hình,khét lẹt cả máy.Bộ đề dỏm hơn xe vios.Năm thứ 3 xác định hỏng vặt liên tù tì rất ức chếCái dở của morning là quá...lành, bảo dưởng thay đồ chính hãng rẻ bèo như xe máy, chạy 4 năm chẳng có gì để sửa và nâng cấp ngoài dán decal cho zui, chán nên em đã bán.
bác trải nghiệm e này chưa?Xe MT dễ đứt dây côn,còi hỏng liên tục,vỏ mỏng đâm xí là móp,xe yếu xìu leo dốc đúng cực hình,khét lẹt cả máy.Bộ đề dỏm hơn xe vios.Năm thứ 3 xác định hỏng vặt liên tù tì rất ức chế
Chắc bác lấy con Morning 1.0 MT, bản số sàn thấp nhất ah?Xe MT dễ đứt dây côn,còi hỏng liên tục,vỏ mỏng đâm xí là móp,xe yếu xìu leo dốc đúng cực hình,khét lẹt cả máy.Bộ đề dỏm hơn xe vios.Năm thứ 3 xác định hỏng vặt liên tù tì rất ức chế
Em quên mất là gầm xe của Sedona không cao như Fortuner, Trailblazer và hình như là không bằng Innova luôn.
Khoảng sáng gầm thì nó tương đương ỉn, nhưng do trục xe quá dài nên đâm ra nhìn nó thấp và góc thoát bị hẹp lại đó bác. Bữa em đang chạy sò lên lề đường ngọt ơ, nhưng chạy lên sedona cũng cái lề đó em bị cạ gác chân đưa cho tài mới có bằng chạy thì xe nó thành bập bênh luôn.
Rồi bạn, trải nghiệm rồi mới đánh giá đc vậy chứbác trải nghiệm e này chưa?