Bác có bằng chứng không ? hay cũng chỉ nói xuông.Đoạn tô đậm là agency nghĩ ra để chữa ngượng cho toyota - chính xác phải là toyota có túi khí bền nhất, đặc biệt một số dòng không có túi khí nhưng vẫn ghi chữ "air bag" để bằng chị bằng em
- Tags
- toyoda toyota mirai
Cái này là do bạn nghĩ thôi!Sau đây là sự thật thú vị về Toyota ở VN:
1. Chất lượng Toy theo tiêu chuẩn VN.......khác xa(thấp hơn ) so với tiêu chuẩn tại thị trường Mỹ, cũng như các thị trường....còn lại của thế giới .
2. Do chính sách thuế, giá xe Toy tại VN mắc gấp 3 lần Mỹ và trang bị cũng...ít hơn.
3. Toyota là hãng xe duy nhất có 1 dòng đại diện được phong "Thánh" tại VN.
4. Do doanh số bán ra cực lớn -> xác xuất dòng xe gặp tai nạn cũng lớn--->xác xuất túi khí không bung....cũng lớn
5. Điều không thể phủ nhận: Toy tại VN có khả năng giữ giá cao nhất.
Mời các bác tiếp ạ
Mình nghĩ do vn ko có tiêu chuẩn quy định độ an toàn của xe trong bài test đâm trực diện, đâm hông như thế nào nên xe thế nào cũng dc và cũng dc mua
Đánh giá này toàn ở Asian đây bác.
Bác có bằng chứng không ? hay cũng chỉ nói xuông.
Chú em đó để cái hình Avatar cho giống trí thức nhưng nói chuyện là lòi ra cái đuôi DLV.
gì thì gì chứ "..giữ giá tốt nhất nhất thế giới..." là em khooái rồi
Thấy nhiều bác nói Toy bền vì chả có option gì để hỏng , nhưng các bác nên nhớ điều ấy chỉ đúng ở VN thôi. Tại thị trường phát triển khác vd như Mỹ thì bản fulloption nó miên man luôn chả kém gì xe sang cả. Vậy nên nói nó bền vì chả có gì để hỏng là ko còn đúng nữa
Thế nên đọc đến mục 8 trong bài " 80% xe Toy đc bán cách đây 20 năm vẫn lưu hành trên đường " mới thấy rõ được bản chất Toy là nồi đồng cối đá
Thế nên đọc đến mục 8 trong bài " 80% xe Toy đc bán cách đây 20 năm vẫn lưu hành trên đường " mới thấy rõ được bản chất Toy là nồi đồng cối đá
Đoạn tô đậm là agency nghĩ ra để chữa ngượng cho toyota - chính xác phải là toyota có túi khí bền nhất, đặc biệt một số dòng không có túi khí nhưng vẫn ghi chữ "air bag" để bằng chị bằng em
Anh chỉ giúp 1 trường hợp cụ thể để chứng minh !
Em lái từ Mit tới KIA và giờ là Toyota thì em hài lòng với nó nhất về khoản bền. Đỡ nhức đầu suốt ngày lo đi gara dành thời gian mà đi cày. Em chỉ chê nó mỗi chuyện là phiên bản VN nó cắt ác quá, chỉ vừa đủ xài... Hôm vừa rồi thay cái ắc quy mới biết, khoang bình ắc quy dư sức gắn bình 65Ah mà nó gắn bình có 35Ah theo xe... Em chỉ khen nó là dàn nhựa nội thất phải công nhận nó nhiệt đới hóa tốt nên đi cả 3,4 năm toàn đỗ xe dưới trời nắng mà chẳng thấy xuống màu...
Nói thật em không rõ sao mà cứ nói đến Toyota thì một số anh em cứ chê thậm tệ, một số ngược lại cứ khen nức nở - bất kể xe nó như thế nào, cả mặt tốt và mặt không tốt ?
Làm gì thì làm, nếu Toyota có chiến lược đúng đắn kiểu như 'One Ford' strategy với giá hợp lý, thì em sẽ không ngần ngại gì mà chọn Toyota.
Làm gì thì làm, nếu Toyota có chiến lược đúng đắn kiểu như 'One Ford' strategy với giá hợp lý, thì em sẽ không ngần ngại gì mà chọn Toyota.
Chỉnh sửa cuối: