Mit: trước là Xpander, sau là Xforce, sau khi xây dựng được thương hiệu "Ăn chắc mặc bền" như Vios trước đây và với cộng đồng người dung đông đảo nên với tâm lý đám đông của người Việt thì dù nhiều đối thủ có option tốt hơn thì anh vẫn on top thường xuyên.
Ford: team bán tải và team SUV vẫn quá mạnh. Trong 02 phân khúc này thì Ford vẫn đang là vô đối mặc cho những lời "cảnh báo sâu sắc" từ nhóm Cộng đồng F.o.r.d lỗi.
Toy: sự trở lại mạnh mẽ của Toy sau những scandal chấn động, chứng minh cho sự "mau quên" của người Việt miễn sao giá hợp lý.
Honda: Cái hay của Honda là muốn xe nào on top cũng được, chạy chương trình khuyến mãi sâu là lên top. Minh chứng cho câu rào cản lớn nhất giữa người dùng và Honda vẫn là VND.
Maz: giờ chỉ nhớ CX5, các mẫu còn lại chỉ làm nền.
Hyundai: tháng đáng quên khi mọi thứ giảm sâu trừ cái xe cứu rỗi doanh số Accent, cũng khó cho Hyundai khi hãng liên tục giới thiệu Creta, Santafe mới ...khiến nhiều người nghi ngại mình mua xe năm nay, năm sau mang mẫu mới khác biệt 100% về thì mình lại thành out mode.
Kia: cũng là xe Hàn nhưng giá bán của Kia vẫn luôn là một cái gì đó "khá đặc biệt", sau bộ đôi S S gánh team on top nhưng khi Kia Seltos ra bản mới, có vẻ khó cho hãng khi tận top 20 mới thấy sự xuất hiện của Kia.