Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Chuẩn, xe hạng B+ cứ thích trèo lên hạng C cho oai, chung khung gầm với con C-HR hạng B khác chứ có vẹo gì đâuCross thì nên đứng chung mâm với HRV, Seltos, Kona, Ecosport chứ nhỉ. Đều là B, B+, đặc điểm là treo thanh xoắn cả, chứ có được treo độc lập như CUV C từ Tucson trở lên đâu.
Bỏ tiền ra mua con cross giá bằng tucson nhìn hệ thống treo như vậy lấy được là thua rồi cuồng toy quá, mấy dòng xe này đa số phục vụ gia đình nhưng chở gia đình điều quan tâm nhất sự êm ái chứ không phải tiết kiệm nhiên liệu.Cross thì nên đứng chung mâm với HRV, Seltos, Kona, Ecosport chứ nhỉ. Đều là B, B+, đặc điểm là treo thanh xoắn cả, chứ có được treo độc lập như CUV C từ Tucson trở lên đâu.
Lên mâm c bán giá b+ khối người mua đó a . Mấy thằng toy khôn bỏ mịa ra chứ đừng tưởng bởChuẩn, xe hạng B+ cứ thích trèo lên hạng C cho oai, chung khung gầm với con C-HR hạng B khác chứ có vẹo gì đâu
Cross chê mỗi cái đền hậu - nhìn quá bèo bọt so với mức giá 714tr bản bâyCross thì nên đứng chung mâm với HRV, Seltos, Kona, Ecosport chứ nhỉ. Đều là B, B+, đặc điểm là treo thanh xoắn cả, chứ có được treo độc lập như CUV C từ Tucson trở lên đâu.
Chuẩn, xe hạng B+ cứ thích trèo lên hạng C cho oai, chung khung gầm với con C-HR hạng B khác chứ có vẹo gì đâu