Thực ra bây giờ phân hạng cũng không còn quan trọng và rõ ràng như ngày xưa.Chiếc Cross không thể nào là hạng C chính thống được, nó bán được là do trước giờ Toy VN mới có mang 1 chiếc xe gọi là “đàng hoàng” nhất từ đó giờ nên người mê Toy chấp nhận tất cả để bỏ cái giá đó cho 1 chiếc xe hạng B+.Đừng cãi cố nó là hạng C. Nếu ai đi xem Cross ngồi thử trước sau và đi ngồi thử những chiếc xe C khác như CX5, Out ,… thì mới thấy rõ sự khác biệt. Cross nhỏ và chật vô cùng. Trần xe thì thấp, hàng ghế sau không được rộng như cái xe khác, mình ngồi cảm giác thấy bí hơn.
Suy cho cùng ai có tiền thì mua Cross cũng là sở thích nhưng mong đừng cãi cố và tôn nó lên để đấu với những chiếc hạng C thực thụ. Kì.
Vd: fadil hạng A gắn máy B, attrage B gắn máy A, Cross gắn máy C,....
Kích thước cũng nhiều xe lỡ cỡ, tất cả do nhu cầu sử dụng
Bác đó gọi là Toy NôBác này fan cuồng Toy đi tranh luận khắp các topic
Con Cross chính sale của hãng nói với mình là phân khúc B+ cạnh tranh với Seltos, H-RV, Kona nên bạn cũng đừng cố kéo nó lên pk C làm gì
Đo trục cơ sở là chính, máy là phụThực ra bây giờ phân hạng cũng không còn quan trọng và rõ ràng như ngày xưa.
Vd: fadil hạng A gắn máy B, attrage B gắn máy A, Cross gắn máy C,....
Kích thước cũng nhiều xe lỡ cỡ, tất cả do nhu cầu sử dụng
Người ta cũng không phân hạng xe dựa hoàn vào trục cơ sở mà bác ơiĐo trục cơ sở là chính, máy là phụ
Con cross là B+ hoặc gọi C- cũng được nhưng trục cơ sở ngắn và treo sau thanh xoắn thì ko thể gọi là C được, cross bán tốt nhờ thương hiệu, mác xe nhập có gói TSS chứ mang cross đứng cạnh cx5 hay tucson thì nó bé hơn hẳn.Bác này fan cuồng Toy đi tranh luận khắp các topic
Con Cross chính sale của hãng nói với mình là phân khúc B+ cạnh tranh với Seltos, H-RV, Kona nên bạn cũng đừng cố kéo nó lên pk C làm gì
Cross quá thành công trên tất cả các thị trường noa đã ra mắt: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Nhật, Châu Á... và vừa ra mắt Châu Âu.
Ở chiều ngược lại Hyundai không dám cung cấp Tucson cho Ncap kiểm vì biết trước 0 sao
Ở chiều ngược lại Hyundai không dám cung cấp Tucson cho Ncap kiểm vì biết trước 0 sao
Thị trường Nam Mỹ và Ấn Độ thì nhất rồi ai chơi lạiCross quá thành công trên tất cả các thị trường noa đã ra mắt: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Nhật, Châu Á... và vừa ra mắt Châu Âu.
Ở chiều ngược lại Hyundai không dám cung cấp Tucson cho Ncap kiểm vì biết trước 0 sao
View attachment 2619867
Lại mới xem rồi phán, bác mua toy thì cứ mua tiếp thôi ko ai cấm nhưng thần thánh hóa con xe nó bền nữa (bền cả túi khí).Đang đi xe Toyota 6 năm 105 ngàn km, muốn đổi xe mới, đi vòng vòng các hãng xem thử do nghe quảng cáo quá nhiều, xem xong quay về mua xe mới Toyota tiếp
Muốn ko mua Toyota thì lên Mer, BM… còn chưa tính tới Mer, BM… thì bạn nên nghĩ đến Toyota!
Thị trường Nam Mỹ và Ấn Độ thì nhất rồi ai chơi lại
Ở VN còn tệ hơn cụ ợ.