Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Ngày đăng:
Thực ra thì cái gì cũng có hai mặt, bác chạy DCT phải chạy theo kiểu của nó thì nó không lỗi. Và nếu bác ở nơi không kẹt xe thì tuyệt vờiNghe nói ai cũng chê hộp số Seltos mà thấy doanh số cao nhỉ, mình cũng đang phân vân không biết có nên mua không, nhờ mấy bác có xe và kinh nghiệm chia sẻ giúp với
Hộp số DCT xét về công nghệ mà nói thì cao cấp hơn, phức tạp hơn, đắt tiền hơn và chạy ngon hơn CVT, nhưng ở điều kiện GT đô thị hay ùn tắc như ở VN thì CVT lại phù hợp hơn, KIA chọn công nghệ cao cấp cho xe nhưng khó xài, đòi hỏi người sử dụng phải rành kỹ thuật một chút, hộp số này mà ra cao tốc chạy thì CVT không có cửa.Nghe nói ai cũng chê hộp số Seltos mà thấy doanh số cao nhỉ, mình cũng đang phân vân không biết có nên mua không, nhờ mấy bác có xe và kinh nghiệm chia sẻ giúp với
Hộp số dct dừng đèn đỏ hay kẹt xe thì cứ về n đi a. Ko thì đợi nó ra dct giải nhiệt bằng dầuNghe nói ai cũng chê hộp số Seltos mà thấy doanh số cao nhỉ, mình cũng đang phân vân không biết có nên mua không, nhờ mấy bác có xe và kinh nghiệm chia sẻ giúp với
Mà quan trọng anh 1,4 tỏi bị chửi, ném đá thúi mặt bán được 306 xe, đứng hạng 2 nếu không có anh B+, mà chắc ảnh cũng sợ lên bảng B múi mặt nên qua hảng C - D luônXếp loại phân khúc quái lạ : ông B+ 5 chỗ giá 750 triệu ngồi chung mâm với ông D+ 7 chỗ giá 2 tỷ, mấy ông D 5+2 giá 1,4 tỷ, giá gấp 2, gấp 3, hỏi so về doanh số làm sao ?
View attachment 2437453
Mềnh thik thì mềnh xếp thôi, chẳng cần nguyên lý gì cảVF kỳ quá, đã là xe sang là không công bố doanh số thì nó mới truất's . đằng này lại đi công bố, phải ngồi chung mâm với mấy thằng oắt con kia, haizzzzzzzzzzzzz
View attachment 2437474