Mình bình luận về sự quái lạ như bác về con CC và đã bị xoá bài.Otosaigon hay có kiểu xếp hạng xe rất quái lạ: Corolla Cross ngay tại nước lắp ráp nó còn xếp hạng B, về VN vọt lên hạng C Vinfast Lux A/SA là xe cỡ lớn, hạng E (larger car) nhưng không có nghĩa nó xếp chung mâm với xe sang cỡ lớn, cũng hạng E (luxury/executive larger car). VD con Lux A xếp chung mâm với đám KIA K7, Toyota Crown/Avalon, Hyundai Grandeur chứ ko phải ngang Lexus ES, Mer E, BMW 5
- Tags
- cuv doanh số infographic kia seltos suv vama
Ngoài ra còn có kiểu xếp quái gở nữa là chia ra SUV body on frame và CUV Unibody, kiểu xếp cả TG không ai làm, cả Mỹ, EU, Nhật đều không tách riêng 2 dòng này, vì CUV thực chất vẫn là SUV nhưng dùng khung gầm liền khối mà thôi.Otosaigon hay có kiểu xếp hạng xe rất quái lạ: Corolla Cross ngay tại nước lắp ráp nó còn xếp hạng B, về VN vọt lên hạng C Vinfast Lux A/SA là xe cỡ lớn, hạng E (larger car) nhưng không có nghĩa nó xếp chung mâm với xe sang cỡ lớn, cũng hạng E (luxury/executive larger car). VD con Lux A xếp chung mâm với đám KIA K7, Toyota Crown/Avalon, Hyundai Grandeur chứ ko phải ngang Lexus ES, Mer E, BMW 5
Chỉnh sửa cuối:
Em thấy xếp vậy cũng ổn
Đạt ý quên lời
Thị trường mình có bao nhiêu xe đâu
Phân theo kích thước chắc không phải là không biết làm, vì điều này quá dễ
Thống kê kiểu gộp này không hợp lý về mặt kích thước
Nhưng về khoảng giá khá ổn
Ví dụ: chúng ta không thể phủ nhận người mua Lux A2.0 sẽ so sánh giá và xe với Camry, M6, K5...vậy tạm cho vào một rổ để so cũng không phải quá vô lý
Chứ chia nhỏ ra
Đúng chuẩn đấy, nhưng loe ngoe
Cứ tạm vậy, sau này đông thì chia thêm
Đạt ý quên lời
Thị trường mình có bao nhiêu xe đâu
Phân theo kích thước chắc không phải là không biết làm, vì điều này quá dễ
Thống kê kiểu gộp này không hợp lý về mặt kích thước
Nhưng về khoảng giá khá ổn
Ví dụ: chúng ta không thể phủ nhận người mua Lux A2.0 sẽ so sánh giá và xe với Camry, M6, K5...vậy tạm cho vào một rổ để so cũng không phải quá vô lý
Chứ chia nhỏ ra
Đúng chuẩn đấy, nhưng loe ngoe
Cứ tạm vậy, sau này đông thì chia thêm
Cross cho xuống mâm với kona là vừaXếp loại phân khúc quái lạ, chẳng giống ai, ông B+ 5 chỗ giá 750 triệu dài 4m4 ngồi chung mâm với ông D+ 7 chỗ giá 2 tỷ dài 5m và mấy ông D 5+2 giá 1,4 tỷ, giá gấp 2, gấp 3, hỏi so về doanh số là so làm sao ?
View attachment 2437453
Lux đc vin định vị pk hạng sang a ạ. Nó ko thuộc về xe bình dân đâu. Còn nó có là xe sang hok thì nhìn xe ta biết rồiOtosaigon hay có kiểu xếp hạng xe rất quái lạ: Corolla Cross ngay tại nước lắp ráp nó còn xếp hạng B, về VN vọt lên hạng C Vinfast Lux A/SA là xe cỡ lớn, hạng E (larger car) nhưng không có nghĩa nó xếp chung mâm với xe sang cỡ lớn, cũng hạng E (luxury/executive larger car). VD con Lux A xếp chung mâm với đám KIA K7, Toyota Crown/Avalon, Hyundai Grandeur chứ ko phải ngang Lexus ES, Mer E, BMW 5
Vios đã hụt hơi, innova thì không thấy đâu cả. hèn gì dạo này Toyota liên tiếp tung quảng cáo bá đạo để cứu cánh cho vị trí dẫn đầu doanh số. Đây là hiện tượng rất bình thường và tất nhiên khi người tiêu dùng Việt bắt đầu thông thái hơn.
Hôm qua em đọc xong cũng mắc cười, nhưng khó chịu nhất vẫn là cách hành văn rất dài dòng văn tự nhưng không có dấu chấm dấu phẩy. chả hiểu nhà báo có dụng ý gì mà em đọc muốn hụt hơi mới hết câu. Cái này gọi là nâng bi quá lố để bi rơi vào đầu.
Lux là xe hạng sang dc bán với giá bình dân phổ cập toàn dân,, thế mà các bác cứ ném đá,, bởi ,,,,Lux đc vin định vị pk hạng sang a ạ. Nó ko thuộc về xe bình dân đâu. Còn nó có là xe sang hok thì nhìn xe ta biết rồi