Sò mới sao về được khi Sò 2014 vẫn bán được vài chục xe ^^ em phục những ai bây giờ mua Sò đời 2013-2014
- Tags
- cuv doanh số infographic suv vama
Xe tốt chưa chắc đã bán tốt. Everest vừa dính phốt vừa giá cao hơn nên bán chậm hơn. Nhưng phải công nhận lái Everest chắc hơn Fortuner.Everest chán nhỉ, sốt được thời giand đầu, giờ thì loe ngoe. Fortuner sắp ra bản facelift thì bá nữa.
em nghĩ thaco bây giờ cũng đang khó xử vì hiện giờ chiến lược của mazda là dần định vị thương hiệu lên cận sang do vậy giá cũng phải tăng, thaco bất đắc dĩ phải theo mazda thôi vì trót đầu tư cái nhà máy to nhất ĐNA rồi. Trong năm nay họ sẽ đánh chiếm phân khúc phổ thông bằng thương hiệu KIA với việc đầu tư mở rộng nhà máy và đưa về 2 chiếc CUV Seltos và Sorento thế hệ mới.Em đang nghĩ có khi nào anh Hải làm giá Mazda cao để kg bán đc rồi nó rút thương hiệu. Sau đó nhà máy ảnh quay qua lắp BMW vs làm xe KIA kg nhỉ ????
Do kiểu dáng ko thay đổi sau cả chục năm.
Từ sedan cho tới Cuv/Suv cái mặt và đèn hậu na ná nhau thì ko chán mới lạ. Nói thật em cũng ko ưa gì cái kiểu bán xe của Toy VN, nhưng:
Đường dài mới biết ngựa hay.
Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.
Từ khi 4 tune được trang bị VSC, hộp số 6 cấp, đèn Led, nhiều > 2 túi khí thì em nghĩ ttrường đã bớt dị ứng với nó, dịch vụ hậu mãi tốt + chiến lược MKT đúng (khuyến mãi, giảm giá khi áp lực cạnh tranh cao với các đối thủ để giành/duy trì thị trường), thì doanh số duy trì tốt cũng ko có gì lạ,..
Cx5, Cx8 chỉ dành cho người cảm tính, mua xe bằng mắt, xuống tiền bằng tai.
Và tất nhiên là không có thực lực để chạy đường dài như Crv, Santafe.
Còn Tucson chắc là dọn kho
Và tất nhiên là không có thực lực để chạy đường dài như Crv, Santafe.
Còn Tucson chắc là dọn kho
Thì Mazda chơi zậy nên a Hải cứng người rồi. Thay thiết kế mà cục máy thì vẫn y nguyên như vậy ai mà chơi lại hehe.em nghĩ thaco bây giờ cũng đang khó xử vì hiện giờ chiến lược của mazda là dần định vị thương hiệu lên cận sang do vậy giá cũng phải tăng, thaco bất đắc dĩ phải theo mazda thôi vì trót đầu tư cái nhà máy to nhất ĐNA rồi. Trong năm nay họ sẽ đánh chiếm phân khúc phổ thông bằng thương hiệu KIA với việc đầu tư mở rộng nhà máy và đưa về 2 chiếc CUV Seltos và Sorento thế hệ mới.
Thôi thì giờ kg ráp Maz nữa mà quay qua ráp BMW vs làm xe Kia thì ngon hơn hehe
Chuẩn bác, xe Mỹ lái rất ngon tuy nhiên chất lượng máy móc phập phù. Xe Nhật lái có phần chán bù lại ổn định vô đối.Xe tốt chưa chắc đã bán tốt. Everest vừa dính phốt vừa giá cao hơn nên bán chậm hơn. Nhưng phải công nhận lái Everest chắc hơn Fortuner.
Check thị phần xe toàn cầu 2019 mới thấy Hyundai Kia doanh số gộp đã lên tới 8.35%, chỉ sau Toyota 10.25%.
Đa dạng hoá nhiều loại sản phẩm cũng đáp ứng tốt nhu cầu. Còn Mazda có khá ít phiên bản nên doanh số toàn cầu khá thấp, không nằm trong top 10 về số lượng. Riêng VW, nếu tính thêm Audi và các brand liên quan thì doanh số cũng xấp xỉ Toyota.
Đa dạng hoá nhiều loại sản phẩm cũng đáp ứng tốt nhu cầu. Còn Mazda có khá ít phiên bản nên doanh số toàn cầu khá thấp, không nằm trong top 10 về số lượng. Riêng VW, nếu tính thêm Audi và các brand liên quan thì doanh số cũng xấp xỉ Toyota.
Automobile market share worldwide 2018 | Statista
This statistic gives a ranking of the world's leading car manufacturers in 2018, based on revenue. General Motors had a market share of around 4.4 percent.
www.statista.com
Chuẩn bác, xe Mỹ lái rất ngon tuy nhiên chất lượng máy móc phập phù. Xe Nhật lái có phần chán bù lại ổn định vô đối.
Giờ này cái đó không còn ý nghĩa bác. Nếu tính ở mỹ thì xe Mỹ vẫn chiếm thị phần tuyệt đối so với xe nhật nên không thể nói như vậy ở Mỹ, còn ở EU thì xe EU chiếm thị phần tuyệt đối. Còn tính ở TQ thì VW xe Đức chiếm thị phần lớn nhất trong cả 2 thập kỷ.
Xe Nhật giờ nhìn chán chả muốn xem. 2 chiếc Lux của Vinfast còn hấp dẫn hơn xe cùng cấp của Nhật