Hạng F
2/3/14
12.223
128.373
113
3/4 doanh số VFe34 là từ taxi GSM, mà GSM thì chẳng phải gọi là bán được, tay phải qua tay trái. Cái này đã dự trước khi GSM ra mắt. Chắc luôn. Ai phản biện được chuyện đẩy qua GSM ghi doanh số ? Ai phản biện được chuyện đẩy cho GSM là bố đẩy cho con, không phải bán?
con số tới khách hàng thực chắc được 1/4 = 550 xe
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Chỉ có taxi mới có thể làm được điều này cho Vinfast.
Hy vọng vị trí này giữ vững cho các quý cuối năm, cho năm nay & năm sau.
chỉ có taxi của mình mới tăng nhanh như vậy, vài tháng ế bán rẻ cho tài xế tính thêm lần nữa ;)
 
  • Like
Reactions: Hungthan05
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
Không đùa đc đâu, mấy hãng taxi cũng rục rịch có ý tưởng dùng em nó vào đội ngũ vận chuyển khách rồi đo. Nếu đc ưu đãi các kiểu, cộng bới chính sách đặc biệt khi bán theo lô, hỗ trợ lãi suất nữa khả năng “ e ba tư” doanh số cũng khá đó. Một nỗi lo duy nhất có thể xảy ra như tình trạng khan hiếm xăng trong thời gian qua.
điện đang bị quá tải đã bắt đầu cúp nhiều chỗ, và lên giá
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Hạng B1
27/3/21
80
45
18
34
Dự là sau dự án taxi xanh, thì tiếp theo sẽ đến dự án cho thuê xe tự lái tại các vin city/homes/wonder/..., vin logistic/shipper/..., phủ điện mọi ngóc ngách của xứ sở thần tiên này, từng bước biến VN thành cái nôi điện của toàn cõi ĐNA.
nếu nó giải quyết công việc hiệu quả thì tốt chứ sao bác...
 
Hạng B1
27/3/21
80
45
18
34
Không đùa đc đâu, mấy hãng taxi cũng rục rịch có ý tưởng dùng em nó vào đội ngũ vận chuyển khách rồi đo. Nếu đc ưu đãi các kiểu, cộng bới chính sách đặc biệt khi bán theo lô, hỗ trợ lãi suất nữa khả năng “ e ba tư” doanh số cũng khá đó. Một nỗi lo duy nhất có thể xảy ra như tình trạng khan hiếm xăng trong thời gian qua.
mình thấy xe điện dùng làm taxi hoặc vận chuyển công cộng là quá hợp lý vì rõ ràng chi phí vận hành của nó thấp hơn xe xăng
 
TFS confirmed
Hạng B2
24/2/23
243
2.396
93
nếu nó giải quyết công việc hiệu quả thì tốt chứ sao bác...
Hoàn toàn đồng ý, doanh nghiệp nào giải quyết được vấn đề công ăn việc làm cho xã hội đều đáng được hoang nghênh ủng hộ, nhưng làm ăn tiền hậu bất nhất, lobby chính sách thì vẫn phải phê phán.

Nếu nói về tạo công ăn việc làm thì bao năm nay có thấy công ty Sổ xố kiến thiết vỗ ngực xưng tên đâu nhỉ, dù ra đường thì số người bán vé số khéo còn đông hơn tài xế taxi hàng chục lần ấy chứ.
 
Hạng D
16/7/20
1.596
987
113
51
mình thấy xe điện dùng làm taxi hoặc vận chuyển công cộng là quá hợp lý vì rõ ràng chi phí vận hành của nó thấp hơn xe xăng
hợp lý khi nó là tàu điện chở 1 đống người, điện đang thiếu mọi ng đều nhận được tin nhắn tiết kiệm mà sạc mỗi xe vài chục kw chạy vòng vòng ko chở người là lãng phí điện cho sản xuất