Cũng ko rẻ đâu a. Bản base đâu đó cũng tầm tỏi 2 tỏi 3 ra giái ấy chứ. Ưng cái nhìn giàn gầm ko chê dcBán đúng giá thì bán chạy thôi,, tính ra giờ Lux giá rẻ nhất trong đám SUV cho một chiếc định giá trước đó cao ngút ngàn phải đặt trước ko thôi ít hôm sau lại tăng giá,,,
- Tags
- cuv doanh số infographic suv vama
Hình như ngành công nghiệp ô tô Việt Nam đang phát triễn nhanh hả các bác? Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam toàn xe lắp ráp, sản xuất trong nước.
Mấy Anh Nhật chắc gạo, chỉ lo nhập xe về xứ mình bán ăn chênh lệch hình như đang đuối sức. Bao năm qua, không đóng góp được cm gì cho việc nội địa hóa ô tô Việt Nam.
Mấy Anh Nhật chắc gạo, chỉ lo nhập xe về xứ mình bán ăn chênh lệch hình như đang đuối sức. Bao năm qua, không đóng góp được cm gì cho việc nội địa hóa ô tô Việt Nam.
Nissan nghỉ chơi với Tanchong nên các đại lý còn xe thì bán lai rai, dân mua nghe ngóng chờ chuyển giao cho chủ mới coi mần răng vụ bảo hành bảo tỏi , dòng xe mới sẽ bán.....rồi mới quyết nên mua hay không, do vậy bán chậm!Nissan terra không bán được chiếc nào à?
Sao từ tháng trc đến giờ toàn để con Lux SA sang phần body on frame???
BMW branded the X5 as a Sport Activity Vehicle (SAV) rather than an SUV, to emphasize its on-road ability despite its size. Like the Lexus RX 300, the X5 heralded the shift from light truck-based body-on-frame SUVs to crossovers underpinned by unibody car platforms that would come to fruition in the late 2000s. Among German luxury automakers, while the Mercedes-Benz M-Class had beaten the X5 to the market by a year, the X5 was the first to use a unibody chassis whereas the M-Class used a light truck platform until its second generationỦa, LUX SA là SUV khung gầm rời hả ta?