chả hiểu tăng cross làm gì, trong khi tăng mỗi 5 triệu =)), tác dụng ngược liềnYaris Cross đang giảm 100 củ đó anh. Ra mắt xong ko thấy ai ngó ngàng gì. Giảm 100% trước bạ + vài chục từ đại lý.
thằng cà rốt tháng vừa rồi mới tăng giá xong phát xuống hố luôn. Em vẫn nhớ thằng hàng xóm cuối năm ngoái làm con cà rốt V giá ngót tỉ. Vãi trưởng thật
- Tags
- cuv doanh số infographic suv vama
Không ngáo vì quá ngáo, tháng rồi mất tích trong top bán chạy rồi, corolla cross bán còn thua cả honda hrv là điều chưa từng xảy ra và nó đã diễn ra. Yariss cross định giá ngáo giờ đang giảm tương đương 100% trước bạ, corolla cross nếu không giảm >100% trước bạ sẽ khai tử dần là vừa. Innova cross mới ra thì bán cũng chẳng được bao nhiêu xe ở phân khúc đó. Quá nhiều sự lựa chọn tốt hơn ở khoảng giá mà Toy định giá cho 3 con xe này.Ngáo gì anh? 1con full hv, 1 con giữa, 1con base
Con SUV chạy rất hay là Pajero sport với hệ dẫn động Suoer select hay quá hay mà bán khá kém, chả lẽ dáng em nó không bắt mắt nhỉ...
Chạy Pajero cung Tây Bắc để 4x4 phê pha cực chuẩn, hay đi đèo leo dốc với 4H kể cả đi đường dài luôn để 4H cũng rất tuyệt.
Chạy Pajero cung Tây Bắc để 4x4 phê pha cực chuẩn, hay đi đèo leo dốc với 4H kể cả đi đường dài luôn để 4H cũng rất tuyệt.
Bảng xếp hạng lên xuống là chuyện bình thường, nó nằm đó đến hết năm mới là điều đáng nói. Em đồng ý với bác vụ con Corolacross, khi cx5 tucson forester base niêm yết còn hơn 700, bản giữa 800 thì ông nào yêu Toy lắm mới đi chọn Corolacross thôi.Không ngáo vì quá ngáo, tháng rồi mất tích trong top bán chạy rồi, corolla cross bán còn thua cả honda hrv là điều chưa từng xảy ra và nó đã diễn ra. Yariss cross định giá ngáo giờ đang giảm tương đương 100% trước bạ, corolla cross nếu không giảm >100% trước bạ sẽ khai tử dần là vừa. Innova cross mới ra thì bán cũng chẳng được bao nhiêu xe ở phân khúc đó. Quá nhiều sự lựa chọn tốt hơn ở khoảng giá mà Toy định giá cho 3 con xe này.
Bác xem cùng khúc vs con yaris cross có con nào có bản HV ko? Bản xăng full của nó giá còn thấp hơn bản full của cresta mà trang bị lại hơn, giá tương đương seltot full thì nó ngáo ở chỗ nào?
Bác tìm hộ em con nào 7 chỗ rộng rãi trang bị ngon cùng phân khúc như con innova mới mà giá 800 hộ em cái? Vậy ngáo ở đâu?
Còn chuyện nó khuyến mãi khi thị trường ảm đạm là điều bình thường, hãng nào chả thế, nó đang khuyến mãi chứ ko giảm giá niêm yết nhé.
Bản xăng yariss cross chỉ so với sonet thôi, động cơ 105hp yếu thua sonet nói gì đến seltos hay creta. Trang bị cho lắm nhưng cái quan trọng nhất là khung gầm daihatsu và động cơ yếu nhất + xấu nhất thì chỉ so với sonetBảng xếp hạng lên xuống là chuyện bình thường, nó nằm đó đến hết năm mới là điều đáng nói. Em đồng ý với bác vụ con Corolacross, khi cx5 tucson forester base niêm yết còn hơn 700, bản giữa 800 thì ông nào yêu Toy lắm mới đi chọn Corolacross thôi.
Bác xem cùng khúc vs con yaris cross có con nào có bản HV ko? Bản xăng full của nó giá còn thấp hơn bản full của cresta mà trang bị lại hơn, giá tương đương seltot full thì nó ngáo ở chỗ nào?
Bác tìm hộ em con nào 7 chỗ rộng rãi trang bị ngon cùng phân khúc như con innova mới mà giá 800 hộ em cái? Vậy ngáo ở đâu?
Còn chuyện nó khuyến mãi khi thị trường ảm đạm là điều bình thường, hãng nào chả thế, nó đang khuyến mãi chứ ko giảm giá niêm yết nhé.
Corolla thì xấu xưa giờ nhưng do không có nhiều lựa chọn nên ngta mới mua, giờ thì lòi bản chất ra rồi.
Innova bản xăng chả có gì ngon để mà phải kể, chắc mấy bác chạy taxi dịch vụ còn ngó đến chứ mua dùng gia đình thì không có gì đặc biệt ngoài cái có 7 chỗ ngồi. Bản hybrid thì còn có TSS là cái để cạnh tranh.
Xưa rồi cái thời nhìn logo toy để định giá
Có 2 vấn đề lớn mà Cross thua Cx5 đó là hàng 2 khá chật và treo sau dầm xoắn ngồi như thúc vào phao câu rất khó chịu.Yaris Cross đang giảm 100 củ đó anh. Ra mắt xong ko thấy ai ngó ngàng gì. Giảm 100% trước bạ + vài chục từ đại lý.
thằng cà rốt tháng vừa rồi mới tăng giá xong phát xuống hố luôn. Em vẫn nhớ thằng hàng xóm cuối năm ngoái làm con cà rốt V giá ngót tỉ. Vãi trưởng thật
Innova xăng nó hốc xăng còn hơn con cx8 của em, chạy dịch vụ mà hốc xăng như Tây uống bia thì chỉ có ăn cám.Bản xăng yariss cross chỉ so với sonet thôi, động cơ 105hp yếu thua sonet nói gì đến seltos hay creta. Trang bị cho lắm nhưng cái quan trọng nhất là khung gầm daihatsu và động cơ yếu nhất + xấu nhất thì chỉ so với sonet
Corolla thì xấu xưa giờ nhưng do không có nhiều lựa chọn nên ngta mới mua, giờ thì lòi bản chất ra rồi.
Innova bản xăng chả có gì ngon để mà phải kể, chắc mấy bác chạy taxi dịch vụ còn ngó đến chứ mua dùng gia đình thì không có gì đặc biệt ngoài cái có 7 chỗ ngồi. Bản hybrid thì còn có TSS là cái để cạnh tranh.
Xưa rồi cái thời nhìn logo toy để định giá
Cá lăng bán kinh thật, hèn gì bữa giờ ra dường thấy cá lăng chạy đầy đường, chắc xuống máy V6 nên mấy anh cũng đỡ ngại ăn uống của ẻm
Phân khúc A-B:
- Hàn thống trị tuyệt đối với bộ đội Kia SS và Creta. Raize và Yaris mới ra quá khó do định kiến Dai và cách định giá bề trên của Toy. Phân khúc này đã bị vớt kha khá do thằng gác cổng nhưng bộ đôi Hàn cũng có chương trình khuyến mãi mạnh cho Seltos và Creta nên doanh số còn khá tốt.
Phân khúc C:
- Sự thống trị tuyệt đối của kẻ gác cổng. CRV đẩy hàng tồn giá tốt nên lên hạng, giờ chờ 25/10 xem CRV mới định giá thế nào. Territory vẫn có doanh số ổn, riêng Tucson thì chờ tháng sau, khi set cái giá hủy duyệt mới thì chờ xem doanh số có quay lại không. Tính ra giờ phân khúc này là phân khúc dễ chọn nhất, các xe giá sàn sàn nhau, xem tiêu chí người tiêu dùng thôi.
Phân khúc D:
- Tương tự là Everest vẫn bán tốt, từ lúc ra mắt bản mới thì đẩy Santafe đi xa lắm rồi. Nhưng khi Santafe set cái giá mới hủy diệt thì để xem, chưa kể phân khúc này còn bị đe dọa bởi Palisade nữa. Để xem SUV và CUV thì cái nào được chuộng hơn hay cũng do yếu tố giá.
- Hàn thống trị tuyệt đối với bộ đội Kia SS và Creta. Raize và Yaris mới ra quá khó do định kiến Dai và cách định giá bề trên của Toy. Phân khúc này đã bị vớt kha khá do thằng gác cổng nhưng bộ đôi Hàn cũng có chương trình khuyến mãi mạnh cho Seltos và Creta nên doanh số còn khá tốt.
Phân khúc C:
- Sự thống trị tuyệt đối của kẻ gác cổng. CRV đẩy hàng tồn giá tốt nên lên hạng, giờ chờ 25/10 xem CRV mới định giá thế nào. Territory vẫn có doanh số ổn, riêng Tucson thì chờ tháng sau, khi set cái giá hủy duyệt mới thì chờ xem doanh số có quay lại không. Tính ra giờ phân khúc này là phân khúc dễ chọn nhất, các xe giá sàn sàn nhau, xem tiêu chí người tiêu dùng thôi.
Phân khúc D:
- Tương tự là Everest vẫn bán tốt, từ lúc ra mắt bản mới thì đẩy Santafe đi xa lắm rồi. Nhưng khi Santafe set cái giá mới hủy diệt thì để xem, chưa kể phân khúc này còn bị đe dọa bởi Palisade nữa. Để xem SUV và CUV thì cái nào được chuộng hơn hay cũng do yếu tố giá.