Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Vios ngon nhưng giá chưa ngon. Tầm 550-600tr người ta đã có thể chọn Ertiga hoặc cố lên tí mua Xpander, Cerato xe chạy dịch vụ thì vẫn ngon nhưng tầm này muốn tiết kiệm hẳn cũng có thể mua i10, còn bằng giá hoặc hơn tí có thể mua Ertiga/Xpander thêm 2 chỗ. Sắp tới về con MG 5 thì Vios lại mất thêm 1 ít khách. Nói thật ko tính xe dịch vụ thì xe gia đình ở thành phố làm gì người ta mua Vios nữa, chỉ ở tỉnh thôi.anh toy có vẻ bị dân việt gét quá rồi. Cần lấy lại hình ảnh bằng cách đưa các mẫu tiệm cận với khu vực về. Sét giá cho đúng vô. Đội ngũ bán hàng đừng chảnh chó nữa.
- thực lòng mà nói trong phân khúc B vios quá ngon. Nhưng những người mua xe lần đầu ko cảm nhận được độ chất của nó. Cứ đẹp rẻ là quất accent. Đặc biệt giới trẻ bị ám ảnh cái mác thùng tôn di động
Kết quả..."khá kém"...đã kém thì chịu đi...ở đó mà con níu kéo "khá" với khẩm nữa hèTrái với sự tăng trưởng vượt bậc của VinFast fadil, 2 đại diện sedan Toyota là Altis và Vios đều có kết quả kinh doanh khá kém. Vios tụt xuống hạng 6 trong khi Altis ở hạng 37.
View attachment 2582536
Sau "kỳ giãn cách" ảm đạm, thị trường xe bắt đầu sôi động hơn vào tháng 9. Nhiều dòng xe lấy lại nhịp kinh doanh và ghi nhận doanh số gấp đôi so với tháng 8.
Nổi bật nhất kết quả kinh doanh tháng 9 chính là dòng xe cỡ nhỏ VinFast Fadil. Tháng 9 vừa rồi, mẫu xe này tăng hơn 500 xe so với tháng 8, đạt 2.565 xe, giúp Fadil dẫn đầu doanh số toàn thị trường Việt. Đây là tháng thứ 5 liên tiếp Fadil đứng đầu thị trường. Kết quả này đến từ chính sách ưu đãi của VinFast.
Xếp thứ 2 trong danh sách chính là mẫu xe cỡ B Hyundai Accent với 1.392 xe. Mẫu xe này đã tăng doanh số gấp đôi so với tháng trước, từ 712 xe lên 1.392 xe.
Ngược lại với việc mua bán "sôi động" của hãng xe Hàn và xe Việt, việc kinh doanh của các hãng xe Nhật khá trầm lắng.
Toyota Vios đã sụt hạng từ hạng 2 xuống hạng 6 trong tháng này với kết quả kinh doanh chỉ đạt 692 xe (thua cả tháng 8 thấp điểm là 987 xe). Mẫu xe "anh em" là Toyota Corolla Altis thì mất dạng bên bảng xếp hạng top 20 toàn thị trường, phải kéo xuống vị trí thứ 37 mới thấy mẫu xe này (cùng doanh số 73 xe). Kết quả này còn thua cả dòng Toyota Camry (138 xe).
Mazda cũng có nhiều đại diện thể hiện kết quả kinh doanh chậm chạp như: Mazda 3 (202 xe - hạng 20 toàn thị trường), Mazda 2 (125 - hạng 28 toàn thị trường).
Honda City (293 xe) và Civic (43 xe) tăng trưởng doanh số so với tháng trước nhưng vẫn bán khá yếu do giá cao.
Chi tiết doanh số tháng vừa qua, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:
View attachment 2582537View attachment 2582538View attachment 2582539View attachment 2582540View attachment 2582541
Xem thêm:
- [Infographic] 10 xe bán chạy tại Việt Nam tháng 9/2021: Toyota Vios chỉ xếp thứ 6
- [Infographic] Top Sedan/Hatchback bán chạy tại Việt Nam tháng 7/2021: Sự đổi ngôi giữa các "thánh doanh số"
- [Infographic] Top doanh số Sedan/Hatchback tại Việt Nam tháng 8/2021: VinFast Fadil bán nhiều gấp 5 lần Hyundai i10
Các bác nghĩ sao về doanh số các mẫu sedan/hatchback sau mùa dịch?
Vấn đề không chỉ là giá vì Toy giảm thì các hãng khác nó cũng không ngồi yên. Vin nó còn giảm cả 200 - 300tr đồng, Toy theo ko nổi.Tháng này Tokuda, à lộn Toyota giảm giá tất cả các mẫu 50tr, tặng luôn phí trước bạ cho nó hoành tráng, giật lại ngôi đầu liền
Tâm lý đám đông, hùa nhau ở vn cũng góp 1 phần lí do ghét Toyanh toy có vẻ bị dân việt gét quá rồi. Cần lấy lại hình ảnh bằng cách đưa các mẫu tiệm cận với khu vực về. Sét giá cho đúng vô. Đội ngũ bán hàng đừng chảnh chó nữa.
- thực lòng mà nói trong phân khúc B vios quá ngon. Nhưng những người mua xe lần đầu ko cảm nhận được độ chất của nó. Cứ đẹp rẻ là quất accent. Đặc biệt giới trẻ bị ám ảnh cái mác thùng tôn di động
Đâu có "khá kém" mà là "số lượng bán không nhiều" bác 3 dùng sai rồi nhaKết quả..."khá kém"...đã kém thì chịu đi...ở đó mà con níu kéo "khá" với khẩm nữa hè
Toy bắt buộc phải giảm, chứ hàng tồn đọng qua 2022 bán cho ai đây, có lẽ các bạn đang canh vào tháng 12 để chốt hàng hy vọng là Toy sẽ giảm 50% giá . Các bạn thử xemVấn đề không chỉ là giá vì Toy giảm thì các hãng khác nó cũng không ngồi yên. Vin nó còn giảm cả 200 - 300tr đồng, Toy theo ko nổi.
Vấn đề của Toy là các mẫu xe đều rất bảo thủ và quá cũ kỹ.
Giá các mẫu xe đều cao nhất phân khúc trong khi tiện ích mang lại thuộc loại nghèo nàn nhất.
Trong năm nay, 2021, Toy có lẽ chỉ kết thúc năm với thị phần về 3. Năm sau về 4.