Xpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.Innova vẫn bán đc vì ít ra vẫn nhiều người cần con MPV tầm 4.8m. Sedona quá to & đắt, Xpander thì quá bé. Khi nào có hãng khác nhảy vào pk này nữa thì Ỉn xác định, Vin chẳng hạn
- Tags
- bán tải doanh số infographic mpv vama
Sao bác có dữ liệu này hay vậy? Hay là phán bừa?Xpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.
Innova ai mà mua chạy gia đình, 98% là để chạy Taxi, chạy thuê, chạy dịch vụ.Xpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.
Chỉnh sửa cuối:
Exp phong độ ổn định quáVới việc dẫn đầu doanh số toàn phân khúc và toàn thị trường Việt tháng 1/2021, Mitsubishi Xpander lại một lần nữa chứng minh sức hút của dòng xe MPV đô thị.
View attachment 2425450
Sau một khoảng thời gian dài, Mitsubishi Xpander đã lấy lại được vị trí dẫn đầu toàn thị trường. Mẫu MPV đã ghi nhận doanh số 2.793 xe.
Doanh số này khiến cho Xpander gần như vô đối ở phân khúc xe MPV khi mà các mẫu xe cùng phân khúc chỉ "lẹt đẹt" doanh số từ 300 xe trở xuống. Cụ thể trong tháng 1/2021, Suzuki XL7 chỉ bán được 292 xe, Innova bán được 247 xe. Suzuki Ertiga và Kia Sedona có doanh số lần lượt là 183 và 177 xe.
Phân khúc bán tải cũng tương tự. Ford Ranger vẫn là một thế lực lớn, là dòng xe được khách hàng quan tâm hàng đầu khi có nhu cầu mua xe bán tải. Doanh số Ford Ranger tháng 1 tuy giảm nhẹ nhưng vẫn duy trì ở mức 932 xe, vượt xa các dòng còn lại như Mitsubishi Triton (219 xe), Toyota Hilux 189 xe và Mazda BT-50 (117 xe).
Chi tiết doanh số tháng vừa qua, mời các bác cùng theo dõi infographic sau:
View attachment 2425451View attachment 2426989View attachment 2425453
Các bác nghĩ sao về doanh số trên?
Chạy gia đình thì thay vì bỏ 900tr cho Innova người ta mua Outlander, Terra cho sướng bác à hàng 3 chật hơn nhưng ít dùng, sướng người lái, đẹp hơn, chạy ngon hơn. Sedona ít người mua dùng gia đình lắm vì to quáXpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.
Chỉ có toy là auto taxi, dịch vụ. Còn accent, i10 hay xpan gì đấy là xe gia đình nhéXpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.
Xpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.
này là bác phán bừa rồi... gia đình trẻ mua xe lần đầu chọn Xpander cũng nhiều lắm, 2 ghế cuối tiện ghi phải chở thêm ông bà, anh/chị em
lầm rồi, gia đình trẻ giờ mua Expander hơi bị nhiều, giá nó chỉ nhỉnh hơn cái giá trên trời của Vios tý...Xpander hiện giờ 90% là xe dịch vụ và cho thuê không à bác ơi . Ai mua chạy gia đình thì Innova hoặc Sedona nếu có điều kiện hơn.
Giai đoạn này thì không chỉ MPV mà cả băng Sedan, SUV/CUV hạng B, C đều bị Xpander chiếm mất doanh số, Xpander rất đa dụng, taxi cũng được, dịch vụ cũng được, gia đình cũng Ok, thậm chí có nhiều chỗ còn dùng Xpander để đi giao hàng.lầm rồi, gia đình trẻ giờ mua Expander hơi bị nhiều, giá nó chỉ nhỉnh hơn cái giá trên trời của Vios tý...
Chỉnh sửa cuối:
Có người chị ở Thủ Đức mua Avanza năm rồi. Cản không nỗi bác ạ. Phải Toyota cơ. Khó lắm!!!em vẫn ngưỡng mộ 18 bác mua Avanza quá đi!!!