Cái xe nó là công cụ,Trừ Alphard thì phân khúc mpv ở việt nam phải dc gọi là phân khúc xe dịch vụ.
Mẹc, RR, Audi, hay bất cứ loại nào cũng vậy,
Nếu sinh ra lợi thì mang đi làm taxi hết,
Tỉnh táo lên đi.
Cái xe nó là công cụ,Trừ Alphard thì phân khúc mpv ở việt nam phải dc gọi là phân khúc xe dịch vụ.
Cùng thắc mắc, triton hầm hố, đẹp, ko lỗiSuzuki XL7, hân hành đồng hành cùng Xpander....để ép chết innova!
Em chỉ thắc mắc, con Triton ngon vậy mà ít người mua nhỉ.
Nếu có nhu cầu em cũng chọn triton hoặc “Hai lúa “ thôi. Cao cấp ăn chơi hơn thì em Ford Raptor.Cùng thắc mắc, triton hầm hố, đẹp, ko lỗi
Trong khi ô ford lỗi tùm lum mà nhiều ô mua nhỉ... có lẽ trend cùng mục tiêu
Alphard là xe mấy ks 5* , sòng bài mua về để chở khách - đấy là xe 100% dịch vụ Cụ ạXe chạy gì cũng được mà bác, sao bác lại chấp. Alphard ai cấm không chạy dịch vụ? Sao bác biết là 100% xe alphard không dịch vụ? Hay nghĩ xe đắt tiền là không đi chạy dịch vụ kiếm cơm? Chở đối tác bản chất là chạy dịch vụ rồi đó, thu tiền qua hình thức khác thôi. Chở bạn đi chơi cũng là chạy dịch vụ rồi đó.
Cai xe nhu chuong gaRondo khi nào khai tử ta? Mpv mà như Sedan, chất 7 ngừ lên xệ đít như gà sắp đẻ.
Vậy bác mua Mer chạy grab cho anh em dc hưởng không khí xe sang với.Cái xe nó là công cụ,
Mẹc, RR, Audi, hay bất cứ loại nào cũng vậy,
Nếu sinh ra lợi thì mang đi làm taxi hết,
Tỉnh táo lên đi.
Chắc su tính luôn mấy xe tải thì may ra dc 2k.Riêng SUZUKI hơi lạ nha, ai giải thích dùm với, Bài trước lên cho thông tin 2000 xe trong tháng 10. Giờ cộng 2 mẫu bán chạy chưa tới 1000 xe. Vậy 1000 chiếc còn lại vô xe gì mấy bác???