Tập Lái
2/2/18
21
11
3
39
Nhìn Hilux có con số 0, tròn và đẹp mà ko tin được!
Giờ thì nên ngay và luôn, chỉ có 2 chọn lựa cho Pickup nhà Toy tại TT VN.
1. Là đem con khác về bán. Bán được hay ko còn hên xui!
2. Là dẹp mẹ nó cái Phòng/Ban/Mảng/Miếng... Pickup.
Nó tạm dừng bán, 0 là phải còn gì.
Mỗi thị trường nhu cầu, thị hiếu khác nhau; Bán tốt ở nước này nhưng có khi bét bảng ở nước khác.
Xét về doanh số toàn cầu thì Hilux nó gấp đôi Ranger, Ranger có lúc còn cửa dưới với Dmax
 
  • Like
Reactions: kdldt
Hạng D
24/4/17
2.030
1.662
138
34
Nó tạm dừng bán, 0 là phải còn gì.
Mỗi thị trường nhu cầu, thị hiếu khác nhau; Bán tốt ở nước này nhưng có khi bét bảng ở nước khác.
Xét về doanh số toàn cầu thì Hilux nó gấp đôi Ranger, Ranger có lúc còn cửa dưới với Dmax
Thực tế ranger là tệ nhất của bán tải, trên colorado tồi tàn ở đna thoii
Vna chuộng cái mã với mấy e ford pr vãi quá
 
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Thực tế ranger là tệ nhất của bán tải, trên colorado tồi tàn ở đna thoii
Vna chuộng cái mã với mấy e ford pr vãi quá
Nếu để ý VN mình rất hay và thực dụng trong cách tiêu dùng và công việc. Nhìn qua bên Thái thấy những chiếc Hilux hay Dmax chở hàng rất khủng khiếp, nhưng với VN với lượng hàng hoá như vậy thấy chở rất nhẹ nhàng. VN nếu cần chở nhiều hàng như bên Thái, thì chúng ta dùng xe Full tải, không dùng nửa tải. Bởi vậy khi cần chở hàng vừa vừa VN dùng Huyndai Porter, H100, hay Kia Frontier… như thế vừa an toàn và nhẹ nhàng hơn dùng nửa tải như Thái Lan. Nếu đánh giá khách quan phải công nhận VN rất tinh tế, thông minh trong sử dụng xe. Nên tại sao Ranger bán nhiều, thưa VN chỉ có nhu cầu chở vài trăm kg khi cần, còn lại chủ yếu dùng bán tải gần như là xe con trong di chuyển. Như thế chọn Ranger quá hợp lý vì nó vừa êm ái gần như SUV, cách âm gầm hay đi đường xấu vượt trội hơn CUV hay Sedan. Nếu bạn nào trải nghiệm nhiều sẽ thấy nếu cày bừa, chở hàng nặng Ranger không thể bằng Hilux, nhưng chở ít cộng với cần chiếc xe thay thế xe con thì chọn Ranger lại tối ưu. Ngồi trên Ranger máy nó êm và đỡ xóc hơn Hilux.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Nói chung, bọn thối mồm thì vưỡn cứ chê ỉ chê ôi, như thường lệ, còn Ranger thì vưỡn cứ bán chạy, ngày này sang tháng khác.
 
Hạng D
22/8/16
2.336
26.130
113
Nếu để ý VN mình rất hay và thực dụng trong cách tiêu dùng và công việc. Nhìn qua bên Thái thấy những chiếc Hilux hay Dmax chở hàng rất khủng khiếp, nhưng với VN với lượng hàng hoá như vậy thấy chở rất nhẹ nhàng. VN nếu cần chở nhiều hàng như bên Thái, thì chúng ta dùng xe Full tải, không dùng nửa tải. Bởi vậy khi cần chở hàng vừa vừa VN dùng Huyndai Porter, H100, hay Kia Frontier… như thế vừa an toàn và nhẹ nhàng hơn dùng nửa tải như Thái Lan. Nếu đánh giá khách quan phải công nhận VN rất tinh tế, thông minh trong sử dụng xe. Nên tại sao Ranger bán nhiều, thưa VN chỉ có nhu cầu chở vài trăm kg khi cần, còn lại chủ yếu dùng bán tải gần như là xe con trong di chuyển. Như thế chọn Ranger quá hợp lý vì nó vừa êm ái gần như SUV, cách âm gầm hay đi đường xấu vượt trội hơn CUV hay Sedan. Nếu bạn nào trải nghiệm nhiều sẽ thấy nếu cày bừa, chở hàng nặng Ranger không thể bằng Hilux, nhưng chở ít cộng với cần chiếc xe thay thế xe con thì chọn Ranger lại tối ưu. Ngồi trên Ranger máy nó êm và đỡ xóc hơn Hilux.
vấn đề là nông dân vn đa phần dùng xe dream cổ.
còn nông dân thế hệ mua bán đất mới bắt đầu mua xe bán tải, để vô rẫy dẫn khách