Chủ đề tương tự
- Tags
- bán tải doanh số infographic mpv vama
Ertiga, BT 50, D-max thiếu chip. Nghe ao hồ đồn, trend hiẹn nay doanh số thấp là do thiếu chíp. Điển hình là Kona.
Phân khúc MPV:
Xpander: Anh Mit ơi, thằng VL nó dí em vl quá. Mit said: tao tính xả tồn kho mà thôi kiểu này để ra mắt facelift để X mãi đỉnh.
Veloz + Avanza: khác tên nhưng cùng loài, thắc mắc gì bạn ơi. Do tao nhập nhỏ giọt nên X chờ nhá, à mà sẵn tiện còn mấy slot bỏ cọc mà có kèm phụ kiện, muốn nhận xe sớm không bạn ơi.....
Kia Carnival: 2 thằng trên bán ra 2 chiếc mới bằng tao bán ra 1 chiếc. Tính ra tao top 1 mới đúng.
XL7: dạo này làm ăn đang có dư, tham khảo trên mạng thì đang phân vân X, VL, XL7 qua tham khảo thì XL7 là vượt trội nên chốt luôn XL7 và không hối hận gì về em nó. Hãy về với đội XL7 các anh các chị ơi.
Innova: tính về doanh số thì thương hiệu của tao + thằng top 2 là best trong phân khúc. Miễn bàn. Toy mãi đỉnh.
Ertiga: tao có nhập với mày (XL7) cũng chẳng vượt được ai nên thôi đừng học thằng toy. Tách ra để còn pr là có 2 chiếc trong phân khúc top 10 MPV mày ơi.
Đám còn lại: chứng tỏ đa dạng phân khúc chứ doanh số gì bạn ơi. Đố bạn kiếm được showroom nào pr chúng tao đó.
Phân khúc 1/2:
Ranger: Dù chở đồ hay đi cf, dù lành lặn hay rỉ sét, dù diễu hành hay phản đối, tao vẫn là top 1. Chán thiệt chớ. Có thằng nào ráng đu lên hàng trăm để tao áp lực tí không, không thì oxy hóa diễn ra thường xuyến đó nhá.
Đám còn lại: Thôi tao qua nước khác chơi, nhường mày diễu hành tại VN.
Xpander: Anh Mit ơi, thằng VL nó dí em vl quá. Mit said: tao tính xả tồn kho mà thôi kiểu này để ra mắt facelift để X mãi đỉnh.
Veloz + Avanza: khác tên nhưng cùng loài, thắc mắc gì bạn ơi. Do tao nhập nhỏ giọt nên X chờ nhá, à mà sẵn tiện còn mấy slot bỏ cọc mà có kèm phụ kiện, muốn nhận xe sớm không bạn ơi.....
Kia Carnival: 2 thằng trên bán ra 2 chiếc mới bằng tao bán ra 1 chiếc. Tính ra tao top 1 mới đúng.
XL7: dạo này làm ăn đang có dư, tham khảo trên mạng thì đang phân vân X, VL, XL7 qua tham khảo thì XL7 là vượt trội nên chốt luôn XL7 và không hối hận gì về em nó. Hãy về với đội XL7 các anh các chị ơi.
Innova: tính về doanh số thì thương hiệu của tao + thằng top 2 là best trong phân khúc. Miễn bàn. Toy mãi đỉnh.
Ertiga: tao có nhập với mày (XL7) cũng chẳng vượt được ai nên thôi đừng học thằng toy. Tách ra để còn pr là có 2 chiếc trong phân khúc top 10 MPV mày ơi.
Đám còn lại: chứng tỏ đa dạng phân khúc chứ doanh số gì bạn ơi. Đố bạn kiếm được showroom nào pr chúng tao đó.
Phân khúc 1/2:
Ranger: Dù chở đồ hay đi cf, dù lành lặn hay rỉ sét, dù diễu hành hay phản đối, tao vẫn là top 1. Chán thiệt chớ. Có thằng nào ráng đu lên hàng trăm để tao áp lực tí không, không thì oxy hóa diễn ra thường xuyến đó nhá.
Đám còn lại: Thôi tao qua nước khác chơi, nhường mày diễu hành tại VN.
Chỉnh sửa cuối:
K phải dân VN dg nghèo đi, mà xưa chỉ có người thật sự giàu mới mua xe hơi. Bây giờ người kha khá thôi cũng mua xe rồi. Thậm chí éo có tiền vẫn mua ầm ầm. Mà mấy đối tượng này thì sẽ ưu tiên xe rẻ và thực dụng. Chưa kể mua chạy dịch vụ nữaXe giá rẻ lên ngôi
Dân VN đang nghèo đi thì phải
Toàn xe dịch vụ
Đám còn lại của 1/2 bác thêm thế này:Phân khúc MPV:
Xpander: Anh Mit ơi, thằng VL nó dí em vl quá. Mit said: tao tính xả tồn kho mà thôi kiểu này để ra mắt facelift để X mãi đỉnh.
Veloz + Avanza: khác tên nhưng cùng loài, thắc mắc gì bạn ơi. Do tao nhập nhỏ giọt nên X chờ nhá, à mà sẵn tiện còn mấy slot bỏ cọc mà có kèm phụ kiện, muốn nhận xe sớm không bạn ơi.....
Kia Carnival: 2 thằng trên bán ra 2 chiếc mới bằng tao bán ra 1 chiếc. Tính ra tao top 1 mới đúng.
XL7: dạo này làm ăn đang có dư, tham khảo trên mạng thì đang phân vân X, VL, XL7 qua tham khảo thì XL7 là vượt trội nên chốt luôn XL7 và không hối hận gì về em nó. Hãy về với đội XL7 các anh các chị ơi.
Innova: tính về doanh số thì thương hiệu của tao + thằng top 2 là best trong phân khúc. Miễn bàn. Toy mãi đỉnh.
Ertiga: tao có nhập với mày (XL7) cũng chẳng vượt được ai nên thôi đừng học thằng toy. Tách ra để còn pr là có 2 chiếc trong phân khúc top 10 MPV mày ơi.
Đám còn lại: chứng tỏ đa dạng phân khúc chứ doanh số gì bạn ơi. Đố bạn kiếm được showroom nào pr chúng tao đó.
Phân khúc 1/2:
Ranger: Dù chở đồ hay đi cf, dù lành lặn hay rỉ sét, dù diễu hành hay phản đối, tao vẫn là top 1. Chán thiệt chớ. Có thằng nào ráng đu lên hàng trăm để tao áp lực tí không, không thì oxy hóa diễn ra thường xuyến đó nhá.
Đám còn lại: Thôi tao qua nước khác chơi, nhường mày diễu hành tại VN.
Hilux: qua thái và Trung Đông đấu với tao. Xứ Đông Lào ko chấp
Đám còn lại trừ hilux: vài con vẫn lọt tốp là đx rồi không tham sân si
Hôm qua dẫn thằng bạn đi xem xpander rồi lái thử xong mình kêu nó cọc luôn ngồi làm thủ tục chưa được một tiếng thấy vài người cũng chốt cọc con này sale nói " ngày đầu tiên ra mắt tụi e chốt cọc hơn 70 đơn". Cuối tháng 7 mới lấy được xe, giá lăn bánh bản premium 740tr tặng cam hánh trình, bh, flim cach nhiệt, mấy cái lặt vặt ko kèm lạc thì okay rồi.Tháng tới là Veloz cho Xpander ăn hành rồi
Bạn e nó mua góp hiện tại con này có chính sách trả góp 0% năm đầu cũng hay bạn e nó trả trước 500tr còn 240tr góp 3 năm nhưng năm đầu tiên góp thôi sang năm thứ 2 có tiền tươi thì trả luôn chỉ bị phạt 3% số tiền góp còn lại coi như ko phải góp.
Chất lượng xe thì chưa dám bàn nhưng thích Mitsu ở cách quản lý đại lý. Dù bán chạy nhưng vẫn theo chương trình khuyến mãi đầy đủ, không tăng giá bán và không kèm lạc.Hôm qua dẫn thằng bạn đi xem xpander rồi lái thử xong mình kêu nó cọc luôn ngồi làm thủ tục chưa được một tiếng thấy vài người cũng chốt cọc con này sale nói " ngày đầu tiên ra mắt tụi e chốt cọc hơn 70 đơn". Cuối tháng 7 mới lấy được xe, giá lăn bánh bản premium 740tr tặng cam hánh trình, bh, flim cach nhiệt, mấy cái lặt vặt ko kèm lạc thì okay rồi.
Bạn e nó mua góp hiện tại con này có chính sách trả góp 0% năm đầu cũng hay bạn e nó trả trước 500tr còn 240tr góp 3 năm nhưng năm đầu tiên góp thôi sang năm thứ 2 có tiền tươi thì trả luôn chỉ bị phạt 3% số tiền góp còn lại coi như ko phải góp.
View attachment 2729416
Khi bác đủ xe thì ok lắm nhưng khi thiếu xe giao rồi từ từ cũng rứaChất lượng xe thì chưa dám bàn nhưng thích Mitsu ở cách quản lý đại lý. Dù bán chạy nhưng vẫn theo chương trình khuyến mãi đầy đủ, không tăng giá bán và không kèm lạc.
Huyndai TC là 1 ví dụ
Ngay ở Mỹ luật nghiêm vậy vẫn có lạc xá gì vn