- Tags
- bán tải doanh số infographic mpv vama
Xpander: sau những lần nâng cấp nội ngoại thất, bán chạy nhưng vẫn chạy chương trình ưu đãi suốt thì dù còn một số hạn chế về trang bị, túi khí nhưng người tiêu dùng vẫn đánh giá cao hơn các dòng MPV giá rẻ khác tại VN.
Veloz: option ngập tràn, logo Toy. Dù mục tiêu ban đầu là lật đổ Xpander nhưng rõ ràng càng về sau doanh số càng hụt hơi so với Xpander. Người tiêu dùng giờ khó tính nhiều.
Carnival: 1 mình 1 phân khúc, không ai cạnh tranh nên doanh số luôn tốt. Chờ Toy mang Innova mới, Hyundai mang thằng Custo về may ra cạnh tranh thị phần xe trên 1 tỷ mới được.
Stargazer: thiết kế độc lạ gây tranh cãi nhưng nhờ biết người biết ta nên giảm giá bán liên tục. Nhờ vậy đẩy được người anh em Kia và Suzuki.
XL7: ai cũng khen cách vận hành nhưng điểm yếu đại lý, hậu mãi vẫn còn làm nhiều người lăn tăn nên doanh số mãi lận đận. Sau thêm nhiều sự cạnh tranh nữa nên thụt lùi mãi.
Innova: thoi thóp hơi tàn, chờ ngày mang bản mới về. Ra mắt Indo từ năm ngoái nhưng đến nay chưa có lịch ra mắt tại VN. Chắc do thị trường nhỏ nên ít được quan tâm.
Carens: nhiều động cơ, nhiều loại xe nhất phân khúc nhưng cũng mang danh ngáo giá nhất phân khúc. Mang tham vọng đánh chiếm luôn phân khúc 5+2 giá gần 1 tỷ nhưng sau cùng doanh số lẹt đẹt thua cả người anh em đồng hương.
Avanza: chủ yếu phục vụ team MCMA nhưng doanh số không như kỳ vọng. Thà gộp như Xpander số sàn với số tự động đi đỡ tội.
Ertiga: bản hybrid "độc lạ" cũng không giúp anh nâng doanh số lên được. Người tiêu dùng giờ tỉnh lắm.
Ranger: 1 mình 1 phân khúc tại VN từ lâu nên nói gì cũng vậy.
Veloz: option ngập tràn, logo Toy. Dù mục tiêu ban đầu là lật đổ Xpander nhưng rõ ràng càng về sau doanh số càng hụt hơi so với Xpander. Người tiêu dùng giờ khó tính nhiều.
Carnival: 1 mình 1 phân khúc, không ai cạnh tranh nên doanh số luôn tốt. Chờ Toy mang Innova mới, Hyundai mang thằng Custo về may ra cạnh tranh thị phần xe trên 1 tỷ mới được.
Stargazer: thiết kế độc lạ gây tranh cãi nhưng nhờ biết người biết ta nên giảm giá bán liên tục. Nhờ vậy đẩy được người anh em Kia và Suzuki.
XL7: ai cũng khen cách vận hành nhưng điểm yếu đại lý, hậu mãi vẫn còn làm nhiều người lăn tăn nên doanh số mãi lận đận. Sau thêm nhiều sự cạnh tranh nữa nên thụt lùi mãi.
Innova: thoi thóp hơi tàn, chờ ngày mang bản mới về. Ra mắt Indo từ năm ngoái nhưng đến nay chưa có lịch ra mắt tại VN. Chắc do thị trường nhỏ nên ít được quan tâm.
Carens: nhiều động cơ, nhiều loại xe nhất phân khúc nhưng cũng mang danh ngáo giá nhất phân khúc. Mang tham vọng đánh chiếm luôn phân khúc 5+2 giá gần 1 tỷ nhưng sau cùng doanh số lẹt đẹt thua cả người anh em đồng hương.
Avanza: chủ yếu phục vụ team MCMA nhưng doanh số không như kỳ vọng. Thà gộp như Xpander số sàn với số tự động đi đỡ tội.
Ertiga: bản hybrid "độc lạ" cũng không giúp anh nâng doanh số lên được. Người tiêu dùng giờ tỉnh lắm.
Ranger: 1 mình 1 phân khúc tại VN từ lâu nên nói gì cũng vậy.
Em đang chạy na. Xin mạn phép chia sẻ với pác xíu.thằng nắc sin không công bố doanh số hả mấy anh. mê navara mà lấn cấn vụ sau bán hàng quá.
Navara là chiếc xe bình thường hạng 2 của nhật. Nó ko hề trâu bò như hilux. Vận hành ồn khủng khiếp. Máy ì, hộp số 7 cấp giữ tua rất ngu.
- xe nhật nhưng hậu mãi rất chán. Chi phí bảo dưỡng rất rất cao. Lượng người dùng ít. Ra gara ngoài giá nó cũng cao mà ko có đồ. Đến cái lọc nhớt ra thay cũng phải đợi nó đi mua.
- so với xe nhật khác nó thuộc hàng hỏng vặt nhiều chứ ko hề lành
ở SG thôi chứ ở tỉnh gia đình mua nhiều nghe, cả nhà đi du lịch, dưới daklak mình mỗi lần về thấy xe biển trắng đầy đường.Dân mình mua xe phần lớn chỉ để chạy dịch vụ hay sao nhỉ. Xpan và Vê Lờ ... bán mạnh quá.
Cứ Xpander, Vờ lờ là chạy dịch vụ?Dân mình mua xe phần lớn chỉ để chạy dịch vụ hay sao nhỉ. Xpan và Vê Lờ ... bán mạnh quá.
Stargazer nó là kẻ ngồi đó ngắm các ngôi sao khác tỏa sáng thôi anh, tên gọi nó vậy rồiCon Hyundai Stargazer dự sẽ sớm khai tử thôi
Mình cũng đi Navara từ năm 2017, đi được 10 vạn km. Do nhà chỉ có dòng sedan và Na là chiếc bán tải duy nhất nên ko so sánh được với mấy dòng bán tải khác. Tuy nhiên xe ko hề hỏng vặt như bạn nói, ko hư bất cứ món nào, trừ thay nhớt, lốp,... định kỳ.Em đang chạy na. Xin mạn phép chia sẻ với pác xíu.
Navara là chiếc xe bình thường hạng 2 của nhật. Nó ko hề trâu bò như hilux. Vận hành ồn khủng khiếp. Máy ì, hộp số 7 cấp giữ tua rất ngu.
- xe nhật nhưng hậu mãi rất chán. Chi phí bảo dưỡng rất rất cao. Lượng người dùng ít. Ra gara ngoài giá nó cũng cao mà ko có đồ. Đến cái lọc nhớt ra thay cũng phải đợi nó đi mua.
- so với xe nhật khác nó thuộc hàng hỏng vặt nhiều chứ ko hề lành
Xe mình hư thước lái, hư cặp thụt trước, hư dàn dây curoa, vỡ mớ cau su gì đó làm xe đi bồng bềnh, lắp mở bình dầu, cốp sau kẹt suốt ngày. Hư 1 mớ khi mới 6-7 vạn vừa hết bảo hànhMình cũng đi Navara từ năm 2017, đi được 10 vạn km. Do nhà chỉ có dòng sedan và Na là chiếc bán tải duy nhất nên ko so sánh được với mấy dòng bán tải khác. Tuy nhiên xe ko hề hỏng vặt như bạn nói, ko hư bất cứ món nào, trừ thay nhớt, lốp,... định kỳ.