Suzuki nói chung, Swift + Ciaz nội thất và công suất như đời tống. Vào nhìn cái xe hết muốn chạy thì làm sao mà bánEm thấy thiếu chiếc Suzuki Swift các bác, thấy cũng đẹp mà ko biết bán đc nhiều ko
không lạ đâu, thị trường Vn mà, có nhiêu đây mẫu, gu thẩm mĩ và điều kiện kinh tế VN chỉ được vậy thôi.Điều vô cùng lạ ở bảng xếp hạng trên là tất cả các xe đứng bét bảng ở mọi phân khúc đều là xe Nhật vốn bền bỉ, tiết kiệm và chi phí bảo dưỡng thấp của các hãng nổi tiếng: Honda, Toyota, Suzuki
bán ít ít thôi, đẹp nhưng không lợi bằng vios nên không được ưa chuộngEm thấy thiếu chiếc Suzuki Swift các bác, thấy cũng đẹp mà ko biết bán đc nhiều ko
đương nhiên, mới ra thì chưa thấy được nhiều, 1 thời gian nữa, xe hơi đâu phải xe máy, mua nhiều ngay được.Có bác nào có bảng doanh số của mazda 3 riêng bản mới ko
Chứ thấy rất ít bản mới ở ngoài đường
Chẳng lẽ bản cũ còn nhiều vậy sao, hay sản xuất song song cả 2 loại
Brio giá đắt hơn dù option hơn tí, ngoại hình hơn. tầm xe hạng A thì hơn tí cũng không tạo nét gì cho lắm, mà giờ chạy dịch vụ tính kinh tế thì phải rẻ nhất mới lợi.tội cho Brio đẹp nhất phân khúc mà doah số ko bằng con Gogo...nhà tống nhỉ???
hạng D giờ thương hiệu Nhật chạy grab cũng khá nhiều rồi, trừ Bim Merc còn hiếm chứ giờ cái đám sedan để chạy dịch vụ hết rồi.View attachment 2154500
Công nhận thời buổi xe gầm cao lên ngôi, sedan hạng D giờ doanh số khiêm tốn thật
nhìn vào doanh số cho thấy xe B, rồi A là dễ bán tại VN do phù hợp số đông, nhu cầu tiêu dùng và điều kiện cơ sỡ hạ tầng đô thị, lợi xăng, không có đường chạy, chạy 30-40km/h là nhiều nhất thì A, B là hợp lí nhất. mấy người nhà ngoại thành, tỉnh thì chuộng bán tải, SU/CU hơn, cũng hợp lí
bán ở VN coi như quảng cáo là chính, nó thừa hiểu điều đó, hơn 1 tỷ thì đâu phải ai cũng có điều kiện chơi.hình như toy bán camry không quan tâm đến doanh sô lắm
Giá nó ko hợp lý với bản hatchback . Xu hướng hatchback khó đứng chung hang B ở VN nếu nó ko đổi qua dạng sedanEm thấy thiếu chiếc Suzuki Swift các bác, thấy cũng đẹp mà ko biết bán đc nhiều ko