Thật sự cảm thấy quá khò hiểu với cách định giá kiểu ko muốn bán xe của thaco: M3,cx8,sò,kia morning.Fadil thay thế Vios thành xe quốc dân
Mazda ngáo giá nên trừ con Cerato hết ngáo ra giờ nát như tương.
Tại sao phải mua Altis, Civic, Mazda 3 khi cùng số tiền đấy mua được Lux A? Tầm này chắc các hãng chỉ bán sedan hạng C-D chơi chơi được thôi chứ mong gì doanh số con Cerato giờ gias hạng B rồi ko nói, bán được nhiều nhưng lợi nhuận so với trước chắc same same
chỉ có điều đi sai phân khúc... phân khúc này cạnh tranh ko nổi với SUV về mẫu mã và doanh số được. Hồi đó a Vượng nghe mình làm SUV tầm 1 tỉ thì hốt 50 thị phần rồiLux A đang lấy dần khách hàng của Camry , chuyện gì đến sẽ phải đến
SUV hạng C-D 800tr chứ giờ con Lux SA cũng tiệm cận 1 tỉ rồi mỗi tội hơi o, nhiều người ko có nhu cầuchỉ có điều đi sai phân khúc... phân khúc này cạnh tranh ko nổi với SUV về mẫu mã và doanh số được. Hồi đó a Vượng nghe mình làm SUV tầm 1 tỉ thì hốt 50 thị phần rồi
Fadil ở VN có thể phát triển dòng nầy, Và có thể nâng cấp hay sửa đổi ngoại hình. Karl thì không còn sản xuất từ 2019 ở các xứ tây phương, nhưng đây cũng thuộc loại máy bền và ít hao nhiên liệu. Lợi thế nhỏ con, đi đoạn đường ngắn ....
Link tham khảo
Link tham khảo
Có em xe điện e34 rồi đó bácchỉ có điều đi sai phân khúc... phân khúc này cạnh tranh ko nổi với SUV về mẫu mã và doanh số được. Hồi đó a Vượng nghe mình làm SUV tầm 1 tỉ thì hốt 50 thị phần rồi
xe xấu giá cao, tiền vận hành cao khi mà chỉ chạy loanh quanh phố... tiên lượng xấu như covid trên người có bênh lí nền vậyCó em xe điện e34 rồi đó bác