quan điểm của bác quá sai! Ở đây ko phải bài toàn mua xe hạng E Mà là mua xe trong tầm giá 1 tỉ.Nếu nói như bác, hạng E mà bán giá hạng D, thì phải đắt như tôm tươi chứ. Bỏ hơn tỏi mua xe ai quan tâm vài lít xăng chênh lệch. Xe cồng kềnh chưa bao giờ là lí do đối với xe hạng D,E, thích nhỏ gọn thì mua CUV rồi. Lí do bánh dự phòng ko hợp lí
ko thuyết phục ko thuyết phục
bác chỉ nghĩ nó hạng E mà ko nghĩ đến cái giá của nó, chỉ 1-1,3 tỉ trong khi thông thường người mua xe hạng E khác phải bỏ ra gần 3 tỏi (Explorer…), với những người như thế thì xăng xe chả đáng gì nhưng người có 1 tỏi nó khác hẳn. Và bác nhìn doanh số SUV Explorer, Prado…trước đến nay xem mỗi năm bán được mấy xe?
Người ta mua Lux SA nhiều đa phần do nó quá rẻ so với các thứ mang lại. Nhưng nhiều người khác trong tầm giá 1 tỉ sẽ đong đếm và chọn Santafe đơn giản vì tiết kiệm nhiên liệu, nhỏ gọn hơn trong phố & công nghệ ngập tràn. Chứ Vin ra con xe hạng D giá rẻ hơn nữa, tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa (lấy form X3 thay vì X5) thì doanh số hàng tháng chắc ngang Fadil