Ai cũng chê cũng chửi con này mà tính ra nó bán tốt gấp mấy lần con suzuki etiga luônHuyndai Stagazer là một chiếc xe tốt, giá rẻ
View attachment 3084299
Nhà em dưới quê có anh đối diện mua con Etiga em qua xem thử thì thật ko thể nuốt nổi, nội thất nghèo nàn và thiết kế y như xe tải, nhìn cái xe nó cứ lù đù. Stagazer dù ngoại thất hơi dị nhưng nhìn hiện đại, giá mềm và nội thất mượt hơn suzuki nhiều.Ai cũng chê cũng chửi con này mà tính ra nó bán tốt gấp mấy lần con suzuki etiga luôn
Cái đầu giống cybertruck thế kia mà bác chê xấuVà xấu
ai nói Trung nhà nghèo thế? cho nói lại đó =)))Miền Nam chiếm ưu thế về xe rộng rãi, dịch vụ, Bắc chiếm ưu thế xe cá nhân, Trung thì tàn tàn vì nhà nghèo kkk.
Tiền để dành sửa nhà chống bão lũ bác ạ, không mua xe đâu kkkai nói Trung nhà nghèo thế? cho nói lại đó =)))
Con át chủ bài của Mit vẫn tỏ ra ổn định và đều đặn dù có thời gian cuối từng bị thần giữ cửa CX5 lấn át thời điểm cuối năm.
Huynh đài thì doanh số tốt lên cuối năm nhờ định giá lại hợp lý, hưởng ưu thế xe sản xuất trong nước toàn bộ nên giảm phí trước bạ, nguồn cung ổn định. Accent lấn át trong phân khúc sedan B thì lâu rồi, doanh số cá trê không địch nổi, sau vụ Toyhatsu nữa thì xác định. Creta thì âm thầm giảm giá, không rầm rồ nhưng top đều đều, giá hợp lý, option tràn đầy nên top cũng phải.
Nhà Mazda năm nay định cái giá CX5 khiến nhiều hãng xe phải định giá lại, nhờ vậy người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cùng như cũ hợp lý hơn và cũng góp phần khiến nhiều chủ cũ cũng như hãng salon xe cũ có một cái Tết chuyện cũ bỏ qua.
Ấn tượng Ford nỗi lo của bạn, chửi thì chửi, bán thì vẫn bán, ai giảm thì giảm, hãng chỉ chỉnh lại thiết kế các dòng cũ, mang thêm 1 dòng mới mác liên minh bị chửi te tua nhưng doanh số thì vẫn nhiều hãng thòm thèm. Phân khúc bán tải và SUV thì ở VN, Ford vẫn chưa tìm ra đối thủ. Thấy nhiều người nói về văn hóa bán tải thì hết 90% minh họa là Ford.....
Toy: đánh dấu năm buồn của hãng xe 1 thời gọi là quốc dân tại VN từ doanh số tới tai tiếng. Năm nay các mẫu xe từng là thế lực đã tụt hạng không phanh. Thấy Toy cũng đang dần thay đổi nhưng sự thay đổi là chưa rõ ràng và quá chậm so với đối thủ. Hy vọng hãng năm sau sẽ có sự chăm chú quan tâm hơn cho thị trường nhỏ xíu này.
Honda: gì cũng tốt trừ cái giá, đó là đánh giá của fan adumavtec. Có những thứ giờ với Honda luôn là truyền thống trải rộng khắp dãy sản phẩm Honda như: Honda sensing, 1.5T, CVT, cứ gầm cao thì X+RV là ra cái tên, đơn giản mà không lầm đâu được, còn RS là dành cho những ai đam mê gõ đầu Porsche.
Huynh đài thì doanh số tốt lên cuối năm nhờ định giá lại hợp lý, hưởng ưu thế xe sản xuất trong nước toàn bộ nên giảm phí trước bạ, nguồn cung ổn định. Accent lấn át trong phân khúc sedan B thì lâu rồi, doanh số cá trê không địch nổi, sau vụ Toyhatsu nữa thì xác định. Creta thì âm thầm giảm giá, không rầm rồ nhưng top đều đều, giá hợp lý, option tràn đầy nên top cũng phải.
Nhà Mazda năm nay định cái giá CX5 khiến nhiều hãng xe phải định giá lại, nhờ vậy người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cùng như cũ hợp lý hơn và cũng góp phần khiến nhiều chủ cũ cũng như hãng salon xe cũ có một cái Tết chuyện cũ bỏ qua.
Ấn tượng Ford nỗi lo của bạn, chửi thì chửi, bán thì vẫn bán, ai giảm thì giảm, hãng chỉ chỉnh lại thiết kế các dòng cũ, mang thêm 1 dòng mới mác liên minh bị chửi te tua nhưng doanh số thì vẫn nhiều hãng thòm thèm. Phân khúc bán tải và SUV thì ở VN, Ford vẫn chưa tìm ra đối thủ. Thấy nhiều người nói về văn hóa bán tải thì hết 90% minh họa là Ford.....
Toy: đánh dấu năm buồn của hãng xe 1 thời gọi là quốc dân tại VN từ doanh số tới tai tiếng. Năm nay các mẫu xe từng là thế lực đã tụt hạng không phanh. Thấy Toy cũng đang dần thay đổi nhưng sự thay đổi là chưa rõ ràng và quá chậm so với đối thủ. Hy vọng hãng năm sau sẽ có sự chăm chú quan tâm hơn cho thị trường nhỏ xíu này.
Honda: gì cũng tốt trừ cái giá, đó là đánh giá của fan adumavtec. Có những thứ giờ với Honda luôn là truyền thống trải rộng khắp dãy sản phẩm Honda như: Honda sensing, 1.5T, CVT, cứ gầm cao thì X+RV là ra cái tên, đơn giản mà không lầm đâu được, còn RS là dành cho những ai đam mê gõ đầu Porsche.
Miền nam có mỗi con Xpander làm dịch vụ là cao hơn, còn lại miền bắc mua nhiều hơn tất cả loại xe còn lại trong top 10, cho thấy dân nam, trung làm bao nhiêu góp tiền trong, tiền ngoài cho dân thủ đô hết, báo chí thì ra rả phân cấp phân quyền nhưng luật đưa ra ngày càng gom quyền về thủ đô.Miền Nam chiếm ưu thế về xe rộng rãi, dịch vụ, Bắc chiếm ưu thế xe cá nhân, Trung thì tàn tàn vì nhà nghèo kkk.
Mua dựa theo nhu cầu thôi bác. Chứ giàu nghèo cũng không liên quan đến có cái oto lắm. Có thể ngoài đó đa số việc nhà cửa không phải lo nên dân có tiền hơn. Mà cũng có thể ngoài đó thích mua mới, hợp trend nên cứ mua là phải top bán chạy, hehe. Cũng có thể trong này thích mua cũ, thực tế hơn. Em mà mua xe cũ em cũng chọn xe trong Nam. Cũng nhiều yếu tố nữa, chắc cần khảo sát nhiều mới quy được yếu tố đó.Miền nam có mỗi con Xpander làm dịch vụ là cao hơn, còn lại miền bắc mua nhiều hơn tất cả loại xe còn lại trong top 10, cho thấy dân nam, trung làm bao nhiêu góp tiền trong, tiền ngoài cho dân thủ đô hết, báo chí thì ra rả phân cấp phân quyền nhưng luật đưa ra ngày càng gom quyền về thủ đô.
E cũng thích con này nhìn hơi dị chút nhưng bản full giá tốt mà optione miên mang trong tầm giá. Còn động cơ thua mỗi a hondaNhà em dưới quê có anh đối diện mua con Etiga em qua xem thử thì thật ko thể nuốt nổi, nội thất nghèo nàn và thiết kế y như xe tải, nhìn cái xe nó cứ lù đù. Stagazer dù ngoại thất hơi dị nhưng nhìn hiện đại, giá mềm và nội thất mượt hơn suzuki nhiều.