Hạng C
25/5/11
977
637
93
Em nghĩ phải đợi thị trường cuối năm coi TC Motor có làm gì với i10 không đã rồi mình mới biết được.
Fadil sắp 3 năm tuổi, cũng đến lúc VF phải ra bản facelift cho 3 mẫu xe của họ rồi ...
Về chiến lược kinh doanh TH và TC sẽ buông doanh số xe hạng A vì kg thể lại được với Vin, vì Vin chỉ có 3 mẫu, Vin sẽ quyết cho Fadil gánh tổng doanh số để Quảng bá thương hiệu trước khi bán xe điện. TH-TC chả dại gì mà húc đầu vào đá, với lại họ còn có dải sp khác để gánh.
 
Hạng F
29/10/16
12.195
25.746
113
Pháp
Về đầu tư bắc mỹ // tây âu

- Fadil thì chắc chắn không thể đem ra nước ngoài vì là Opel Karl, do đó giá thì phải rẽ hơn opel Karl từ 10K€ tức là 280 triệu đã có thuế và lăn bánh (1€=28K vnđ) Mà nếu có cơ sở hạ tầng thì bắt buộc phải cho Opel làm

- Các loại khác (vì từ BMW ra) do đó cơ sở hạ tầng phải nhờ BMW, nhưng BMW theo tôi biết là nó không chịu ... chơi với hiệu khác trừ các hiệu chính hãng của nó

- Về xe điện thì chắc chắn khó tranh lại với các xe có thương hiệu lâu đời và nổi tiếng ở âu châu rồi , trừ khi phải cực rẽ và có chế độ mua lại xe cũ và giúp đở của chính phủ (các bác nào bên âu châu sẽ biết)

Link của Nissan trong link nầy có thể giảm đến 17K€ (như xe mới luôn) đó là thí dụ : các bác có thể tìm ra trên link nước ngoài, do đó VF khó cạnh tranh với xe âu châu trừ khi phải rẽ hơn có lẽ 1/3 giá so với giá của âu châu cùng phân khúc.

Nếu có tạm gọi là nước Tây bắc Việt Nam :) :) :) .... đã có hợp đồng VF bên đó rồi ... Đó là suy nghĩ của em
 
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Về chiến lược kinh doanh TH và TC sẽ buông doanh số xe hạng A vì kg thể lại được với Vin, vì Vin chỉ có 3 mẫu, Vin sẽ quyết cho Fadil gánh tổng doanh số để Quảng bá thương hiệu trước khi bán xe điện. TH-TC chả dại gì mà húc đầu vào đá, với lại họ còn có dải sp khác để gánh.
Không chỉ PK A, Vin cũng đang độc chiếm PK sedan D, doanh số Lux A vượt trội cả Camry và Mazda6 , nhưng có lẽ vì cứ lấn cấn vụ xếp PK D hay E luxury nên không nói đến nhiều.