Nó cứ gây chiến hoài mà hỏi nó ở địa chỉ nào nó ko nói.... đàn ông ra gặp nhau giải quyết cái cho xong A aĐụng vô Toy là nó vậy đó anh ơi. Nên ignore đi cho khỏe người
Bản MT set giá ngang XL7 và gần ngang Xpander Premium là dở rồi. Định giá kiểu đuổi khách. Dealer thì cứ phán là "anh/chị đến show room xem xe và trải nghiệm để có cái nhìn chân thật hơn ạ". Ủa, ai quan tâm?!KIA Carens, xe 1 dòng xe 3 phân khúc coi bộ ế rồi
Con star xấu vậy mà hạ giá cái còn thấy trong top 20 hơn cả XL7. Con XL7 ai cũng khen thực dụng, chạy hay nhưng doanh số mãi lẹt đẹt. Còn em Kia Caren thì nhiều option này, đẹp này, nhiều động cơ lựa chọn này, tưởng sao mãi không thấy mặt mũi đâu. Set cái giá quá ngáo cho phân khúc chủ mua xe đa số cần thực dụng .Bản MT set giá ngang XL7 và gần ngang Xpander Premium là dở rồi. Định giá kiểu đuổi khách. Dealer thì cứ phán là "anh/chị đến show room xem xe và trải nghiệm để có cái nhìn chân thật hơn ạ". Ủa, ai quan tâm?!
Mấy ông Suzuki đúng khùng. Set giá con XL7 với Ertiga thiệt cao xong để mấy đại lý tự thân vận động, ai lo sao lo, giảm giá, khuyến mãi, tăng quà gì đó bla bla. Nhưng tất cả những việc đó không thể tạo hiệu ứng truyền thông được. Anh Hyundai biết xe ảnh xấu, nhưng cần đẩy doanh số, thế là giảm giá trực tiếp và liên tục bơm báo chí để truyền tin. Hiệu quả thấy rõ sau 3 tháng!Con star xấu vậy mà hạ giá cái còn thấy trong top 20 hơn cả XL7. Con XL7 ai cũng khen thực dụng, chạy hay nhưng doanh số mãi lẹt đẹt. Còn em Kia Caren thì nhiều option này, đẹp này, nhiều động cơ lựa chọn này, tưởng sao mãi không thấy mặt mũi đâu. Set cái giá quá ngáo cho phân khúc chủ mua xe đa số cần thực dụng .
Bỏ tiền mua San sao không mua thánh nhỉ? Chúng tôi không thấy thánh xuất hiện gần đây, san sắt nỗi khiếp sợ của thánh
Xpander: dù ai nói ngả nói nghiên, ĐĐ (Đẹp Đông) anh có, cớ gì không mua.
Ranger: VN riêng 1 ngọn cờ, cf offroad phải là ranger.
Cross: Toy trước làm mưa làm gió, Toy nay gặp khó thì giờ để anh.
Accent: Huynh đệ ơi, huynh đệ à, Vi ốt có tốt không có khỏe không ?
Ford Everest: Trước nhắc For là Fortuner, giờ nhắc For là Ford Everest...cay.
Vios: Thái Lan có, chờ facelift ...đang chờ, vẫn chờ .....
Creta: phong cách càng độc lạ, doanh số càng ghê ta ...
CX5: đẳng cấp là nhất thời, thiết kế là mãi mãi.
Sonet: Raize quá nên cry luôn. Còn Sonet thì giờ vẫn bán căng đét..
Veloz: cái tên nói lên cái vận, veloz doanh số đúng thiệt là vl.
Ranger: VN riêng 1 ngọn cờ, cf offroad phải là ranger.
Cross: Toy trước làm mưa làm gió, Toy nay gặp khó thì giờ để anh.
Accent: Huynh đệ ơi, huynh đệ à, Vi ốt có tốt không có khỏe không ?
Ford Everest: Trước nhắc For là Fortuner, giờ nhắc For là Ford Everest...cay.
Vios: Thái Lan có, chờ facelift ...đang chờ, vẫn chờ .....
Creta: phong cách càng độc lạ, doanh số càng ghê ta ...
CX5: đẳng cấp là nhất thời, thiết kế là mãi mãi.
Sonet: Raize quá nên cry luôn. Còn Sonet thì giờ vẫn bán căng đét..
Veloz: cái tên nói lên cái vận, veloz doanh số đúng thiệt là vl.
Su họ thích một mình một ngựa dù ko có lơj thế gì cạnh tranh..... bán để có cái bán và trả lương đều cho các nv là đượcMấy ông Suzuki đúng khùng. Set giá con XL7 với Ertiga thiệt cao xong để mấy đại lý tự thân vận động, ai lo sao lo, giảm giá, khuyến mãi, tăng quà gì đó bla bla. Nhưng tất cả những việc đó không thể tạo hiệu ứng truyền thông được. Anh Hyundai biết xe ảnh xấu, nhưng cần đẩy doanh số, thế là giảm giá trực tiếp và liên tục bơm báo chí để truyền tin. Hiệu quả thấy rõ sau 3 tháng!
Su nó ở cái tầm khác ae a.... với lại ở ấn xe nó bằng 1/2, 1/3 bán quá nhiều rồi
Vê đây bán gấp 2 thì lo gì
Mấy thanh niên này dùng lời lẽ chán thật a ạ.M có khùng ko thg ngáo đá này
Mừ Veloz tss 6 túi khí hộp số cvt 4 đĩa, thua doanh số thằng 4 cấp + 2 thắng đùm khó hiểu a nhỉ kk
Hóng a @tan.hd cho địa chỉ công viên, e tài trợ dầu ăn cho cặp đôi ạ.Nó cứ gây chiến hoài mà hỏi nó ở địa chỉ nào nó ko nói.... đàn ông ra gặp nhau giải quyết cái cho xong A a
p/s: a Tân fan của Huyndai nha a, có gì từ từ thong thả thông nhao nha