Xe nào chỉ phục vụ gia đình thì bán chạy ở ngoài Bắc, dân Nam toàn mua xe chạy dịch vụ, trong Top 10 chỉ có Xpander và In Cross, 2 xe dịch vụ thuần là phía Nam mua nhiều hơn phía Bắc ?!dân miền ngoài giờ mua xe khiếp quá ...
Xe large size chạy đường phố SG thì cũng bình thường thôi, kích thước còn nhỏ hơn Tải, khách nhiều, nhưng khi dừng đỗ là khó khăn.Công nhận nể mức độ chịu khó của mấy bác Ranger, ngày nào cũng gồng mình len lỏi giữa đường phố Sài Gòn.
Người dân thuần nông hoặc công nhân thì khó khăn, tụi trẻ bây giờ ko học hành gì, hết cấp 3 là đi xk lao động kím tiền xây nhà, mua xe đầy rất lun đó anh.Chưa chắc đâu bác. Ở miền trung thì xe cộ chỉ tập trung ở các thành phố chứ về vùng quê dân rất nghèo. Nhiều khi con xe máy còn chưa mua nổi.
Đúng rồi, ngày tết về quê thì sẽ thấy nhà nhà có xe, người người có xe.dân Miền Trung từ Thanh Hoá tới Bình Thuận có 25 triệu, mà cũng gần 1/2 lại tái phân bổ vào 2 đầu. Do đó, xe đăng kí ít cũng là bình thường theo tỉ lệ thôi
Nhu cầu cao, ở TP thì ít thấy nhưng dân ở vùng ngoài đô thị hầu hết đều chọn mua bán tải vì vừa rẻ, vừa trâu bò, vừa đa năng.bán tải ở VN nhu cầu cao thật sự hả các bác?
Đất leen , bán dc đất hehedân miền ngoài giờ mua xe khiếp quá ...