Gia đình mà chê thì chỉ có gia đình dịch vụ, giá cao xoay vốn ko nhanh bằng xe giá rẻ nên chọn Accent là chuẩn bài toán kinh tế. Xe Hàn xưa giờ ăn dày kém ai đâu. Vì sao ư, vì option nhiều trên số lượng chứ ko có chất lượng, bão dưỡng thì rõ ràng cũng đắt hơn xe Jap. Chưa kể hãng còn fai tốn gạo nuôi đám Hàn Nô định hương dư luận như chú nữa. Quá nhiều chi phí thừa thãi !gia đình còn chê vios thì taxi cũng chê thôi ạ, bản nâng cấp bằng giá bản cũ, tăng op mà không tăng giá hóa ra bản cũ ăn dày quá nên gia đình tỉnh nên bản mới CHÊ luôn
- Tags
- doanh số infographic vama
Gia đình đi vios mới nhiều đó bạn, cái xe accent giờ mặc định là xe dịch vụ luôn rồi, chỉ còn vios và city là cho gia đình nhéNếu nói về số lượng taxi , Grab, ...., Vios là nhiều nhất, sau này thì có Xpander, Accent ít hơn, gia đình, ai mà đi Vios.
Nhiều bd mê hàn xẻng chống chế và cãi cố ghê lắm anh ạ. Cứ muốn accent phải hơn nhật lùn cơGia đình mà chê thì chỉ có gia đình dịch vụ, giá cao xoay vốn ko nhanh bằng xe giá rẻ nên chọn Accent là chuẩn bài toán kinh tế. Xe Hàn xưa giờ ăn dày kém ai đâu. Vì sao ư, vì option nhiều trên số lượng chứ ko có chất lượng, bão dưỡng thì rõ ràng cũng đắt hơn xe Jap. Chưa kể hãng còn fai tốn gạo nuôi đám Hàn Nô định hương dư luận như chú nữa. Quá nhiều chi phí thừa thãi !
https://vietnamnet.vn/top-xe-sedan-...tut-tham-accent-tro-lai-ngoi-dau-2176901.htmlVios là cái tên gây bất ngờ trong tháng 7 này khi mẫu xe của Toyota sụt giảm doanh số lên tới 86% so với tháng 6 (1.949 xe), chỉ đạt 271 xe. Điều này khiến Toyota Vios từ vị trí dẫn đầu của tháng trước tụt xuống vị trí thứ 5 và đây là kết quả tệ nhất của Vios trong suốt 7 tháng đã qua của năm 2023.
Vios của mấy thánh đây. Để mình gõ sẵn lí do để 1 ai đó tiện copy nhé ) : đơn nhiều quá k kịp giao/chờ xem tháng sau/tụi accent city có gì hay/xe nhật mãi đỉnh/thấy vậy chứ vios đầy đường(có điều k thấy chiếc cá trê nào)/vios gia đình đi nhiều thì bán ít đúng rồi
Trong diễn đàn này không ít Bạn là người của các Hãng. Nhưng vì tự do ngôn luận nên các Bạn có thể nói lên suy nghĩ của mình.
Thống kê hàng tháng để xem số liệu các Hãng thế nào. Còn lý do thì vô vàn.
Thực tế ra đường (HCM) thì xe Accent, I10, Xpander toàn biển vàng, thỉnh thoảng mới thấy 1 chiếc biển trắng. Vios đời củ biển vàng cũng nhiều, nhưng nếu Vios đời mới thì ít biển vàng lắm, City cũng vậy.
Thống kê hàng tháng để xem số liệu các Hãng thế nào. Còn lý do thì vô vàn.
Thực tế ra đường (HCM) thì xe Accent, I10, Xpander toàn biển vàng, thỉnh thoảng mới thấy 1 chiếc biển trắng. Vios đời củ biển vàng cũng nhiều, nhưng nếu Vios đời mới thì ít biển vàng lắm, City cũng vậy.
Xe hạng A giờ doanh số lẹt đẹt nhỉ, I10 dc 515 xe, Morning dc 98 xe và Wigo dc 314 xe.
Em tưởng Wigo mới này doanh số áp đảo I10 chứ, ai dè vẫn đấu ko lại i10
Em tưởng Wigo mới này doanh số áp đảo I10 chứ, ai dè vẫn đấu ko lại i10
củng quan điểm . cá nhân e ko chạy dvu chỉ đi công việc chưa bao giờ e tìm hỉu về con vios lun. vẫn đắn đo accent và city thui. city rất ok tuy nhiên chênh accet quá nhìuNếu nói về số lượng taxi , Grab, ...., Vios là nhiều nhất, sau này thì có Xpander, Accent ít hơn, gia đình, ai mà đi Vios.
Hóng danh sách top 30 để xem Vios lặn tới đâu
Chắc lặn sâu đó anh. Doanh số tháng này có 271 chiếc
Công nhận bác nên đi thi làm đạo diễn thì chuẩn bài luôn, đạo diễn mấy phim khoa học viễn tưởng ýGia đình mà chê thì chỉ có gia đình dịch vụ, giá cao xoay vốn ko nhanh bằng xe giá rẻ nên chọn Accent là chuẩn bài toán kinh tế. Xe Hàn xưa giờ ăn dày kém ai đâu. Vì sao ư, vì option nhiều trên số lượng chứ ko có chất lượng, bão dưỡng thì rõ ràng cũng đắt hơn xe Jap. Chưa kể hãng còn fai tốn gạo nuôi đám Hàn Nô định hương dư luận như chú nữa. Quá nhiều chi phí thừa thãi !
Thế mà doanh số Accent tụt mà vẫn bán hơn vios mới hahathực tế sờ sờ, chỉ có đám Hàn Nô lùa gà, nhưng thực tế có ai gà đâu để mà lùa =))