đúng là thời lúa gạo này san, tus sẽ bị thằng cx5 đập tan nát thui. k3 thì mình thấy nó lại lỗi thời so với các đội thủ.CX5: kodo không đổi này, option không gì mới này, động cơ giảm này, nhưng xin hỏi với tầm giá này thì các anh cho xin 1 đối trọng thực thụ cái. Top 1 trong dự đoán.
Xpander: thôi không nhắc nữa. Tháng nào cũng trong top, không top 1 thì top 3, 6 tháng đầu năm cũng top. Nhắc hoài nhàm, chừng nào out top nói tiếp.
Corolla Cross: giá trị bền bĩ thiệt. Vẫn chưa hiểu sao anh vẫn bán tốt với ông kẹ CX5 như thế.
Ranger: hai đầu Nam, Bắc tiêu thụ tốt thế hỏi sao các anh không nâng giá đăng ký lên gấp 40 lần. Các anh mua gấp chứ để tháng 10 là mất thêm cặp đèn độ à.
Sonet: nhỏ, gọn, option đầy đủ. Đây hình như mới là xe đi chợ của các mợ so với Wuling.
Accent: không gì đặc biệt, bị chê, dè bỉu suốt nhưng vẫn top suốt. Gánh team nó ở cái tầm.
Seltos: tháng này bán tốt thiệt, đẩy Creta đi xê ra.
Everest: lúc anh ra đời bản mới cũng là lúc anh đẩy Phê, Mu, Sò, Phò...đi xa. Chờ Răng Rô Phê về để cạnh tranh thôi, thua rùi.
Mazda 3: sedan hiếm hoi cùng thằng gánh team nhà Huyndai còn trụ được trong top.
CRV: đổi mẫu, khuyến mãi, xả hàng, lên top. Nó là cái quy trình tự nhiên.
Ngạc nhiên nhất là anh em Ford Transit, Territory cũng tự nhiên vô top 20 nằm sau top 10 với cùng doanh số. Tháng ngâu anh Ford cũng chơi phong thủy hay gì ấy.
Có ai thấy các khuôn mặt thân quen Vios, Santafe, Tucson, K3 đâu không...mấy anh đi xa quá, không thấy mấy anh đâu. Còn thấy Attrage mà không thấy Vios đâu chài.
còn vios ko thấy là phản ứng với thái độ coi thường khách hàng việt của toy