508 quá ngon luôn đó bác, với giá 1.39 tỏi như bây giờ rất đáng để cân nhắcLàm con Peugeot 508 đi bác cửa đóng không đã không ăn tiền.
Bác này giống e, lúc đầu định mua CX5, nhưng qua showroom lại thích M6 vì CX5 hàng sau quá chật (mà dòng CUV nó như vậy cả, ngay cả Audi Q5 hàng sau ngồi cũng k đc rộng rãi như M6).Bác nói sao ấy chứ! Tuần trước, mới test con M6 ở PMH xong, thấy chỗ ngồi rộng rãi lắm. Sau đó, em lên ngồi thử con cx-5 thì thấy nó ko rộng bằng M6. Nói chung em đang mê con M6 màu đỏ.
Khoảng để chân rộng xem xem nhau,nhưng Trần xe Cam cao hơn nên ngồi thoáng hơn,ra vô cũng dể hơn.Bác nói sao ấy chứ! Tuần trước, mới test con M6 ở PMH xong, thấy chỗ ngồi rộng rãi lắm. Sau đó, em lên ngồi thử con cx-5 thì thấy nó ko rộng bằng M6. Nói chung em đang mê con M6 màu đỏ.
Bác này giống e, lúc đầu định mua CX5, nhưng qua showroom lại thích M6 vì CX5 hàng sau quá chật (mà dòng CUV nó như vậy cả, ngay cả Audi Q5 hàng sau ngồi cũng k đc rộng rãi như M6).
Chắc bác nói đúng rồi đó! Nhà em đang đi chiếc CUV Huyndai Tucson đây, hàng ghế đằng sau ngồi không thoải mái lắm, chân cứ co rút lên sao sao ấy! Thế nên vừa ngồi lên con M6 sau thấy thoải mái, dễ chịu và hài lòng dễ sợ. Em là đang mong chờ phiên bản mới về là lấy ngay con màu đỏ cho hợp mạng.
Bác nói sao ấy chứ! Tuần trước, mới test con M6 ở PMH xong, thấy chỗ ngồi rộng rãi lắm. Sau đó, em lên ngồi thử con cx-5 thì thấy nó ko rộng bằng M6. Nói chung em đang mê con M6 màu đỏ.
CX5 phân khúc small SUVs dùng chung khung gầm với xe hạng compact (chiếc Tucson cũng thế) phải nhỏ hơn M6 thuộc midsize cars là đương nhiên.
Chỉnh sửa cuối:
Kiểu dáng chỉ là một phần câu chuyện, M6 hơn Cam nhiều thứ, ai lái mới cảm nhận được. Em chở 4 ae đi chơi xa, tổng cộng là 5 người cộng với hành lý cho 1 tuần, cả 5 đều sở hữu sedan và 1 Ỉn, em nào cũng mắt O mồm A vì nội thất, cách âm và độ vọt của máy Skyactive 2.5. Có e đang đi Cam Mỹ 4 năm nói kỳ này chắc về đổi xe thôi.
Đối thủ của những Honda Accord, Toyota Camry đang lên nhanh ở thị trường châu Á nhờ thiết kế Kodo uyển chuyển. Tuy nhiên dường như điều này không phù hợp với khách hàng Mỹ, khi doanh số 2014 của Mazda6 là 53.224 xe, nhỏ hơn rất nhiều con số 428.606 xe của Camry.Đời là vậy mà bác? Tốt chưa chắc đã nhiều người chọn.
Đáng để suy ngẫm
Nghe bác miêu tả em thấy phấn khích quá! không biết còn chương trình lái thử Mazda6 không để em đăng ký phát. Camry ở Việt Nam em đi rồi và cũng thấy bình thường chứ không có cảm giác gì đặc biệt lắm! Chắc phải đi Cam Mỹ thì may ra mới thấy được sự khác biệt nhỉ!Kiểu dáng chỉ là một phần câu chuyện, M6 hơn Cam nhiều thứ, ai lái mới cảm nhận được. Em chở 4 ae đi chơi xa, tổng cộng là 5 người cộng với hành lý cho 1 tuần, cả 5 đều sở hữu sedan và 1 Ỉn, em nào cũng mắt O mồm A vì nội thất, cách âm và độ vọt của máy Skyactive 2.5. Có e đang đi Cam Mỹ 4 năm nói kỳ này chắc về đổi xe thôi.