Vì gu thẩm mỹ của mẽo không thích Kodo....hehe... Kodo hợp với gu châu á....hehe
Chuẩn. Người tiêu dùng Mỹ chắc gì đã là đủ khôn để làm kim chỉ nam mà cứ nhắm vào đó mà theo. Nếu cứ nghĩ theo kiểu "thà chết một đống còn hơn sống một mình" thì cứ theo.đúng là ở mỹ chưa chắc cái gì cũng là nhất
theo e mình nên so sánh xe trên thị trường Việt Nam thôi! vì người Việt mình xài chứ có fai người nước khác xài đâu! M6 hiện tại đang hot hơn camry do người mình thích sự mới mẻ của M6! còn về chất lượng thì 2 xe đều của Nhật hết nên ai cũng biết rồi! việc chọn lựa là do cá nhân thôi! ai thích chân dài nào thì cưới em đó! với e 2 xe này đều tốt cả!
Topic Camry sắp chìm rồi , qua đây thôi
Toyota Mỹ thì khỏi chê , còn Toyota VN thì ...#$!^% ...$%@^ ... hehe
Toyota Mỹ thì khỏi chê , còn Toyota VN thì ...#$!^% ...$%@^ ... hehe
chuẩn luôn bác ạChuẩn. Người tiêu dùng Mỹ chắc gì đã là đủ khôn để làm kim chỉ nam mà cứ nhắm vào đó mà theo. Nếu cứ nghĩ theo kiểu "thà chết một đống còn hơn sống một mình" thì cứ theo.
Có thể nhận thấy một điều là chiếc xe tốt nhất hoặc rất tốt không có nghĩa sẽ bán chạy nhất. Trong khi chiếc xe bán chạy nhất là chiếc xe "có thể" phù hợp với nhiều thị hiếu khách hàng, văn hóa của nước đó. Người Mỹ họ thực dụng, ít ra thì Toyota cũng đã ở Mỹ từ rất lâu rồi so với Mazda. Ở VN, văn hóa là kiểu a-dua bầy đàn, tâm lý đám đông, cứ so với Mỹ thấy họ chuộng Camry thì mình cũng theo Camry cho an toàn. Chưa kể, còn rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh chỉ biết trong đầu có chữ Toyota thôi, vì họ chắc cũng ít xem báo mạng và các thông tin đánh giá ô tô trên mạng, diễn đàn...
Tuy nhiên, để có một thị trường cạnh tranh lành mạnh và người tiêu dùng thật sự là thượng đế thì rất cần có đối trọng xứng đáng với Toyota. Để làm được điều đó, trước hết Maza nói riêng phải nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, giá phải chăng hơn nữa, đồng thời Việt Nam cũng cần có nhiều khách hàng "thông minh" hơn nữa.
Tuy nhiên, để có một thị trường cạnh tranh lành mạnh và người tiêu dùng thật sự là thượng đế thì rất cần có đối trọng xứng đáng với Toyota. Để làm được điều đó, trước hết Maza nói riêng phải nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, giá phải chăng hơn nữa, đồng thời Việt Nam cũng cần có nhiều khách hàng "thông minh" hơn nữa.
Chỉnh sửa cuối:
bác nhận xét quá chí lý,like bácCó thể nhận thấy một điều là chiếc xe tốt nhất hoặc rất tốt không có nghĩa sẽ bán chạy nhất. Trong khi chiếc xe bán chạy nhất là chiếc xe "có thể" phù hợp với nhiều thị hiếu khách hàng, văn hóa của nước đó. Người Mỹ họ thực dụng, ít ra thì Toyota cũng đã ở Mỹ từ rất lâu rồi so với Mazda. Ở VN, văn hóa là kiểu a-dua bầy đàn, tâm lý đám đông, cứ so với Mỹ thấy họ chuộng Camry thì mình cũng theo Camry cho an toàn. Chưa kể, còn rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh chỉ biết trong đầu có chữ Toyota thôi, vì họ chắc cũng ít xem báo mạng và các thông tin đánh giá ô tô trên mạng, diễn đàn...
Tuy nhiên, để có một thị trường cạnh tranh lành mạnh và người tiêu dùng thật sự là thượng đế thì rất cần có đối trọng xứng đáng với Toyota. Để làm được điều đó, trước hết Maza nói riêng phải nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, giá phải chăng hơn nữa, đồng thời Việt Nam cũng cần có nhiều khách hàng "thông minh" hơn nữa.
Ng
nghe ly luan tet voi ong mat troi, neu dc za thi chat luong xe vn va us ngang nhau roiCó thể nhận thấy một điều là chiếc xe tốt nhất hoặc rất tốt không có nghĩa sẽ bán chạy nhất. Trong khi chiếc xe bán chạy nhất là chiếc xe "có thể" phù hợp với nhiều thị hiếu khách hàng, văn hóa của nước đó. Người Mỹ họ thực dụng, ít ra thì Toyota cũng đã ở Mỹ từ rất lâu rồi so với Mazda. Ở VN, văn hóa là kiểu a-dua bầy đàn, tâm lý đám đông, cứ so với Mỹ thấy họ chuộng Camry thì mình cũng theo Camry cho an toàn. Chưa kể, còn rất nhiều khách hàng ngoại tỉnh chỉ biết trong đầu có chữ Toyota thôi, vì họ chắc cũng ít xem báo mạng và các thông tin đánh giá ô tô trên mạng, diễn đàn...
Tuy nhiên, để có một thị trường cạnh tranh lành mạnh và người tiêu dùng thật sự là thượng đế thì rất cần có đối trọng xứng đáng với Toyota. Để làm được điều đó, trước hết Maza nói riêng phải nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hơn nữa, giá phải chăng hơn nữa, đồng thời Việt Nam cũng cần có nhiều khách hàng "thông minh" hơn nữa.
Em buồn quá các Bác ạ.
Người mua Toyota k thông minh, người mua hãng khác thông minh
Người bán Toyota như Em cũng k thông minh (Do tiếp xúc nhiều)
Người bán xe hãng khác rất thông minh (Do tiếp xúc nhiều người thông minh)
Em đắng cái lòng quá (
Người mua Toyota k thông minh, người mua hãng khác thông minh
Người bán Toyota như Em cũng k thông minh (Do tiếp xúc nhiều)
Người bán xe hãng khác rất thông minh (Do tiếp xúc nhiều người thông minh)
Em đắng cái lòng quá (