Mod @Thanh Van kiểm chứng coi sao chứ giờ OS e chỉ còn tin mình anh thôi đó.thông tin trên sai hoàn toàn, Tesla Model Y bản thấp nhất chạy đc 370km, bản cao nhất được 611km. Tại sao trên infographic lại ghi 410- 430. ở đây dễ dắt mũi thế ah?
Renault còn bị mất tăm dạng, chì có Á châu và Âu châu thôi .Hyundai qua Mỹ 20 năm trước cũng phải làm như vậy thôi bác. Đường dài mới chịu được ở thị trường Mỹ này.
Em nghĩ là nên để link dẩn chứng để khỏi bị ...dẩn mũiMod @Thanh Van kiểm chứng coi sao chứ giờ OS e chỉ còn tin mình anh thôi đó.
chưa tính, nó lỗi là triệu hồi thấy mịe luôn...chà, mần vậy coi bộ gồng mình bù lỗ nhìu ahh nhen
lúc này "bán nhà" (đúng nghĩa đen) cũng chắc gì đã đỡ được...
Xin lỗi anh, em bị quáng gà. Em fix rồi nhéMod @Thanh Van kiểm chứng coi sao chứ giờ OS e chỉ còn tin mình anh thôi đó.
Vinfast đã thật sự làm rất tốt trong sự kiện, rất nhiều ý kiến tích cực trong và ngoài nước. Mình rất thích 2 mẫu xe điện này. Mấy nay đọc thấy có rất nhiều ý kiến Vinfast ngang cơ hoàn toàn Tesla, thấy cũng thú vị lắm.
Nhưng cái thứ hơn nhau giữa 2 hãng này chính là cái tiền đề công nghệ, trong nhiều năm qua Tesla đã khoảng 600 bằng sáng chế và con số này ngày càng gia tăng (ví dụ 2 cái gần đây nhất là bằng sáng chế no.11167676(Load-bearing fabric architecture) ở tháng này và no.11157441 (Computational array microprocessor system using non-consecutive data formatting) ở tháng trước.
Còn Vinfast vẫn là một ẩn số, cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng và vươn lên, hi vọng một tương lai không xa ta có thể thấy Vinfast được như Tesla bây giờ.
Nhưng cái thứ hơn nhau giữa 2 hãng này chính là cái tiền đề công nghệ, trong nhiều năm qua Tesla đã khoảng 600 bằng sáng chế và con số này ngày càng gia tăng (ví dụ 2 cái gần đây nhất là bằng sáng chế no.11167676(Load-bearing fabric architecture) ở tháng này và no.11157441 (Computational array microprocessor system using non-consecutive data formatting) ở tháng trước.
Còn Vinfast vẫn là một ẩn số, cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng và vươn lên, hi vọng một tương lai không xa ta có thể thấy Vinfast được như Tesla bây giờ.
Em nghĩ cái VIN có là TIỀN thôi, còn "công nghệ" thì đi mua lấy gì mà xin cấp bằng ???Vinfast đã thật sự làm rất tốt trong sự kiện, rất nhiều ý kiến tích cực trong và ngoài nước. Mình rất thích 2 mẫu xe điện này. Mấy nay đọc thấy có rất nhiều ý kiến Vinfast ngang cơ hoàn toàn Tesla, thấy cũng thú vị lắm.
Nhưng cái thứ hơn nhau giữa 2 hãng này chính là cái tiền đề công nghệ, trong nhiều năm qua Tesla đã khoảng 600 bằng sáng chế và con số này ngày càng gia tăng (ví dụ 2 cái gần đây nhất là bằng sáng chế no.11167676(Load-bearing fabric architecture) ở tháng này và no.11157441 (Computational array microprocessor system using non-consecutive data formatting) ở tháng trước.
Còn Vinfast vẫn là một ẩn số, cần rất nhiều thời gian để kiểm chứng và vươn lên, hi vọng một tương lai không xa ta có thể thấy Vinfast được như Tesla bây giờ.
Giống đợt nào mua lại hạ tầng & đường test bên Úc ấy... không biết phân lô xong chưa !
Em nghĩ giờ VIN cứ vung tiền mua các công ty sở hữu công nghệ mà tesla nó đang xài rồi "Cấm" nó xài luôn ) cho lẹ
Geely với BAIC china, đừng bảo tiền ít hơn ai đó, "chất xám" china chưa bao giờ thua xứ việt... mà còn ngóc không nổi ở xứ cờ hoa nói chi .... ai đó.
Nếu chỉ đơn giản tiền thôi thì vingroup cũng không có cửa đâuEm nghĩ cái VIN có là TIỀN thôi, còn "công nghệ" thì đi mua lấy gì mà xin cấp bằng ???
Giống đợt nào mua lại hạ tầng & đường test bên Úc ấy... không biết phân lô xong chưa !
Em nghĩ giờ VIN cứ vung tiền mua các công ty sở hữu công nghệ mà tesla nó đang xài rồi "Cấm" nó xài luôn ) cho lẹ
Geely với BAIC china, đừng bảo tiền ít hơn ai đó, "chất xám" china chưa bao giờ thua xứ việt... mà còn ngóc không nổi ở xứ cờ hoa nói chi .... ai đó.
Mà học theo như Rivian Automotive biết đâu lên IPO lại ngon, lúc đó tha hồ mang con bỏ chợ.
Mấu chốt là giá vinfast dễ chịu hơn Tesla rất nhiều. Điều mà đang hạn chế Tesla phát triển.
KlQ: cái tên Tesla về mặt khoa học kỹ thuật vượt trội hơn Edison rất nhiều. Nhưng về độ thực tế lại thua và lịch sử gọi tên ai thì mọi người đều biết.
Hy vọng Vinfast có đủ tiềm lực tài chính để có đủ thời gian thâm nhập vào thị trường nước ngoài. Thực tế thì với mức đầu tư hàng tỉ đô, bán 1 năm mấy chục ngàn chiếc xe giá trước thuế chưa đến 10k$ đang là 1 cái gì đó rất mong manh.
KlQ: cái tên Tesla về mặt khoa học kỹ thuật vượt trội hơn Edison rất nhiều. Nhưng về độ thực tế lại thua và lịch sử gọi tên ai thì mọi người đều biết.
Hy vọng Vinfast có đủ tiềm lực tài chính để có đủ thời gian thâm nhập vào thị trường nước ngoài. Thực tế thì với mức đầu tư hàng tỉ đô, bán 1 năm mấy chục ngàn chiếc xe giá trước thuế chưa đến 10k$ đang là 1 cái gì đó rất mong manh.
Các bác coi lại câu trả lời của bác Vượng lúc giao lưu với Lãnh đạo Vietel cách đây chừng 4-5 năm gì đó sẽ hiểu
Vin ko cần làm để lời , thậm chí lỗ sặc gạch mà cần sản phẩm có mặt ở USA , EU ( cần cắm cờ VN ở USA, EU )
Vin ko cần làm để lời , thậm chí lỗ sặc gạch mà cần sản phẩm có mặt ở USA , EU ( cần cắm cờ VN ở USA, EU )