Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Toy vẫn là một thế lực đáng gờm tại VN, nhưng sự vươn lên mạnh mẽ của các thương hiệu THACO ( KIA, MAZDA và PEUGEOT) sẽ là một thách thức không nhỏ; cùng với những chuyển biến tích cực của các thương hiệu FORD; HONDA, NISSAN, ...và đặt biệt HUYNDAI ( ngoài VÂMA) dự kiến sẽ tạo một thị trường sôi động trong năm 2016
Tổng số xe con của Thaco cũng gần bằng Toy rồi còn nếu cộng cả bus, tải thì số xe của Thaco đã vượt tổng số xe của Toy.
 
  • Like
Reactions: Latumi
Hạng D
24/4/13
1.264
1.163
113
Thằng inova với fortuner công ty mua chạy chở khách cũng nhiều. Dạo gần đây dân tình cũng thay đổi quan niệm do nhiều hãng xe vào và chứng minh được chất lượng sau vài năm chạy không vấn đề gì giá thì rẻ hơn toy về hậu mãi có khi tốt hơn toy nhiều
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
19/9/15
276
181
43
30
Phải công nhận là miền trung + miền nam vẫn thua miền bắc....
Mà mấy bác miền bắc chê cá vàng mà sao mua cá vàng nhìu thế nhở... hay lqf mún tạo xì can đồ để lấn thân sang xô bít vịt hả ta.....
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
14/12/15
117
113
43
Miền bắc nhiều hơn về số lượng lẫn chất lượng. Trong khi kinh tế trong nam thì phát triển hơn, hình như tiền dịch chuyển ngược lại với vùng phát triển kinh tế. Theo như ngu kiến đánh giá của em, ai giải thích được không?
 
Hạng B2
15/9/06
126
173
43
Miền bắc nhiều hơn về số lượng lẫn chất lượng. Trong khi kinh tế trong nam thì phát triển hơn, hình như tiền dịch chuyển ngược lại với vùng phát triển kinh tế. Theo như ngu kiến đánh giá của em, ai giải thích được không?
1. Vì thời tiết ngoài Bắc khắc nghiệt hơn trong Nam nhiều nên nhu cầu có xe đi lại là nhu cầu thực tế, người người nhà nhà đều mong muốn có oto và đưa nó vào trong wishing list.
2. Vì giá oto ngày càng cao, nên xe đi 10 năm rồi mà bán lại giá vẫn cao, chưa tính đồng VN mất giá nữa, vậy nên người ta không quan niệm nó là tiêu sản, mà nó giống như là 1 dạng saving, phục vụ người ta được mọi lúc mọi nơi.
3. Vì người Bắc "Trông mặt mà bắt hình dong". Đánh giá khả năng và thành công của đối tác qua tài sản của họ, qua cách tiêu tiền của họ. Cái này cũng hợp lý thôi. Nói thật những ông mà cứ ra rả dạy người ta cách làm giàu mà không phải là tỷ phú thì tôi không tin. "Đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" thì không làm việc lớn được.
 
Tập Lái
31/10/13
16
4
3
1. Vì thời tiết ngoài Bắc khắc nghiệt hơn trong Nam nhiều nên nhu cầu có xe đi lại là nhu cầu thực tế, người người nhà nhà đều mong muốn có oto và đưa nó vào trong wishing list.
2. Vì giá oto ngày càng cao, nên xe đi 10 năm rồi mà bán lại giá vẫn cao, chưa tính đồng VN mất giá nữa, vậy nên người ta không quan niệm nó là tiêu sản, mà nó giống như là 1 dạng saving, phục vụ người ta được mọi lúc mọi nơi.
3. Vì người Bắc "Trông mặt mà bắt hình dong". Đánh giá khả năng và thành công của đối tác qua tài sản của họ, qua cách tiêu tiền của họ. Cái này cũng hợp lý thôi. Nói thật những ông mà cứ ra rả dạy người ta cách làm giàu mà không phải là tỷ phú thì tôi không tin. "Đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" thì không làm việc lớn được.
4. Vì người dân miền bắc làm ăn tính toán hơn, dịch vụ du lịch, giải trí ít hơn nên tiền trong nhà nhiều hơn. Còn dân miền nam thì tiền tiêu vô quán nhậu, cafe hết, các tụ điểm vui chơi hết.
 
  • Like
Reactions: porche911gt3
Hạng B2
23/10/14
473
731
93
53
Miền bắc nhiều hơn về số lượng lẫn chất lượng. Trong khi kinh tế trong nam thì phát triển hơn, hình như tiền dịch chuyển ngược lại với vùng phát triển kinh tế. Theo như ngu kiến đánh giá của em, ai giải thích được không?
Miền Nam kiếm tiền cho miền bắc tiêu:
1. Quan chức cao cấp nằm ở Bắc kỳ, dân Nam kỳ kiếm được tiền phải mang ra cống nạp cho nó tiêu !
2. Dân Bắc di cư vào Nam làm ăn, tiền kiếm được lại mang về Bắc !!
3. Nam kỳ là trung tâm kinh tế, Bắc kỳ là trung tâm chính trị hay nói cách khác dân Nam kỳ là dân lao động - dân Bắc kỳ là dân bóc lột, thằng nào tiêu tiền nhiều hơn !!!
4. ...
... Như thế đủ thấy Miền Bắc luôn tiêu nhiều,
và Miền Nam và Miền Trung luôn làm nhiều !:3dnhiumay: