Tổng số xe con của Thaco cũng gần bằng Toy rồi còn nếu cộng cả bus, tải thì số xe của Thaco đã vượt tổng số xe của Toy.Toy vẫn là một thế lực đáng gờm tại VN, nhưng sự vươn lên mạnh mẽ của các thương hiệu THACO ( KIA, MAZDA và PEUGEOT) sẽ là một thách thức không nhỏ; cùng với những chuyển biến tích cực của các thương hiệu FORD; HONDA, NISSAN, ...và đặt biệt HUYNDAI ( ngoài VÂMA) dự kiến sẽ tạo một thị trường sôi động trong năm 2016
Ngoài Bắc taxi chạy Vios cũng nhiều lắm đó bác.thuc ra trong 13 000 chiec VIOS thi Taxi chac chi chiem 10% thoi bac
Mình nghĩ chắc cũng độ tầm 4000 xe là cho taxi.
Một thằng đã mua 400 xe Vios cho Taxi đây nè, nếu nhân mười lên thì chắc cũng tầm 4000
https://sites.google.com/site/tuyenlaixehanoi/taxigrouptangcuongxemoi2014
Thằng inova với fortuner công ty mua chạy chở khách cũng nhiều. Dạo gần đây dân tình cũng thay đổi quan niệm do nhiều hãng xe vào và chứng minh được chất lượng sau vài năm chạy không vấn đề gì giá thì rẻ hơn toy về hậu mãi có khi tốt hơn toy nhiều
Phải công nhận là miền trung + miền nam vẫn thua miền bắc....
Mà mấy bác miền bắc chê cá vàng mà sao mua cá vàng nhìu thế nhở... hay lqf mún tạo xì can đồ để lấn thân sang xô bít vịt hả ta.....
Mà mấy bác miền bắc chê cá vàng mà sao mua cá vàng nhìu thế nhở... hay lqf mún tạo xì can đồ để lấn thân sang xô bít vịt hả ta.....
1. Vì thời tiết ngoài Bắc khắc nghiệt hơn trong Nam nhiều nên nhu cầu có xe đi lại là nhu cầu thực tế, người người nhà nhà đều mong muốn có oto và đưa nó vào trong wishing list.Miền bắc nhiều hơn về số lượng lẫn chất lượng. Trong khi kinh tế trong nam thì phát triển hơn, hình như tiền dịch chuyển ngược lại với vùng phát triển kinh tế. Theo như ngu kiến đánh giá của em, ai giải thích được không?
2. Vì giá oto ngày càng cao, nên xe đi 10 năm rồi mà bán lại giá vẫn cao, chưa tính đồng VN mất giá nữa, vậy nên người ta không quan niệm nó là tiêu sản, mà nó giống như là 1 dạng saving, phục vụ người ta được mọi lúc mọi nơi.
3. Vì người Bắc "Trông mặt mà bắt hình dong". Đánh giá khả năng và thành công của đối tác qua tài sản của họ, qua cách tiêu tiền của họ. Cái này cũng hợp lý thôi. Nói thật những ông mà cứ ra rả dạy người ta cách làm giàu mà không phải là tỷ phú thì tôi không tin. "Đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" thì không làm việc lớn được.
4. Vì người dân miền bắc làm ăn tính toán hơn, dịch vụ du lịch, giải trí ít hơn nên tiền trong nhà nhiều hơn. Còn dân miền nam thì tiền tiêu vô quán nhậu, cafe hết, các tụ điểm vui chơi hết.1. Vì thời tiết ngoài Bắc khắc nghiệt hơn trong Nam nhiều nên nhu cầu có xe đi lại là nhu cầu thực tế, người người nhà nhà đều mong muốn có oto và đưa nó vào trong wishing list.
2. Vì giá oto ngày càng cao, nên xe đi 10 năm rồi mà bán lại giá vẫn cao, chưa tính đồng VN mất giá nữa, vậy nên người ta không quan niệm nó là tiêu sản, mà nó giống như là 1 dạng saving, phục vụ người ta được mọi lúc mọi nơi.
3. Vì người Bắc "Trông mặt mà bắt hình dong". Đánh giá khả năng và thành công của đối tác qua tài sản của họ, qua cách tiêu tiền của họ. Cái này cũng hợp lý thôi. Nói thật những ông mà cứ ra rả dạy người ta cách làm giàu mà không phải là tỷ phú thì tôi không tin. "Đo lọ nước mắm đếm củ dưa hành" thì không làm việc lớn được.
Bác ra hỏi mấy ông tài xế taxi với mấy ông top của các hãng taxi nói cho biết lý do nhé.Thật ra Toy đc chính phủ bảo trợ nên các hãng taxi mới chọn toy thôi
Miền Nam kiếm tiền cho miền bắc tiêu:Miền bắc nhiều hơn về số lượng lẫn chất lượng. Trong khi kinh tế trong nam thì phát triển hơn, hình như tiền dịch chuyển ngược lại với vùng phát triển kinh tế. Theo như ngu kiến đánh giá của em, ai giải thích được không?
1. Quan chức cao cấp nằm ở Bắc kỳ, dân Nam kỳ kiếm được tiền phải mang ra cống nạp cho nó tiêu !
2. Dân Bắc di cư vào Nam làm ăn, tiền kiếm được lại mang về Bắc !!
3. Nam kỳ là trung tâm kinh tế, Bắc kỳ là trung tâm chính trị hay nói cách khác dân Nam kỳ là dân lao động - dân Bắc kỳ là dân bóc lột, thằng nào tiêu tiền nhiều hơn !!!
4. ...
... Như thế đủ thấy Miền Bắc luôn tiêu nhiều,
và Miền Nam và Miền Trung luôn làm nhiều !