Ý bác là vào top 4 hay rớt hạng vậy, trước giờ nó toàn top 3,4 ko,????Chevorlet cruze đứng trong top 4 là một bất ngờ.
- Tags
- xe hạng c
Honda đưa civic về việt nam không tập trung vào số lượng mà làm giá để bán city và crv thôi. Thiết kế của civic nó chưa phù hợp với điều kiện đường xá việt nam , ở ta mới có vài tuyến cao tốc nhưng tốc độ max 100÷120 nhưng thực tế thì chỉ chạy được 80 đến 90 km /h. Giờ cao điểm thì bò ra chẳng lẽ muốn chây nhanh thì 10h đêm mới đi.nên em nó không có đất để thể hiện sự vượt trội. Còn đi trong tp thì động cơ turbo hay hút khí tự nhiên là gần như nhau . Thứ 2 thiết kế của civic quá trẻ trung nó chỉ phù hợp với < 35 tuổi, mà tuổi này thì thường chưa dư được tiền tỷ , chỉ có một số TH đặc biệt. Còn trên tý mà có tiền dư vài tỏi thì họ lại nghĩ BMW, audi, mer thôi. Ở việt nam mua xe là phục vụ cả gia đình ,nếu đã bỏ ra 1 tỏi thì đến 85% người đều lên cuv đó là lý do tai sao doanh số cx5,crv, fort.... bán chạy cả 1000 xe /tháng.
Tôi mà có 1 tỷ cũng nghĩ ngay đến cuv chẳng thèm để ý civic .
Tôi mà có 1 tỷ cũng nghĩ ngay đến cuv chẳng thèm để ý civic .
Ở Saigon nước ngập, nên cầm đến cả tỷ thì phần lớn muốn chọn CUV đi cho sướng. Sedan gặp nước ngập méo mồm ngay. Bởi vậy lần này bác Hải lại thắng lớn với CX5 cho mà xem. Cầm tỷ em mua ngay CX5 chứ Civic làm gì nữa, trong thành phố máy mạnh cỡ nào chạy cũng ngang ông Morning.
Honda đưa civic về việt nam không tập trung vào số lượng mà làm giá để bán city và crv thôi. Thiết kế của civic nó chưa phù hợp với điều kiện đường xá việt nam , ở ta mới có vài tuyến cao tốc nhưng tốc độ max 100÷120 nhưng thực tế thì chỉ chạy được 80 đến 90 km /h. Giờ cao điểm thì bò ra chẳng lẽ muốn chây nhanh thì 10h đêm mới đi.nên em nó không có đất để thể hiện sự vượt trội. Còn đi trong tp thì động cơ turbo hay hút khí tự nhiên là gần như nhau . Thứ 2 thiết kế của civic quá trẻ trung nó chỉ phù hợp với < 35 tuổi, mà tuổi này thì thường chưa dư được tiền tỷ , chỉ có một số TH đặc biệt. Còn trên tý mà có tiền dư vài tỏi thì họ lại nghĩ BMW, audi, mer thôi. Ở việt nam mua xe là phục vụ cả gia đình ,nếu đã bỏ ra 1 tỏi thì đến 85% người đều lên cuv đó là lý do tai sao doanh số cx5,crv, fort.... bán chạy cả 1000 xe /tháng.
Tôi mà có 1 tỷ cũng nghĩ ngay đến cuv chẳng thèm để ý civic .
Ở Saigon nước ngập, nên cầm đến cả tỷ thì phần lớn muốn chọn CUV đi cho sướng. Sedan gặp nước ngập méo mồm ngay. Bởi vậy lần này bác Hải lại thắng lớn với CX5 cho mà xem. Cầm tỷ em mua ngay CX5 chứ Civic làm gì nữa, trong thành phố máy mạnh cỡ nào chạy cũng ngang ông Morning.
seden có cái hay của sedan, crossover có cái hay của crossover, bác ở saigon là chuyện của bác, người khác ở tỉnh thì sao, đang xếp hạng phân khúc C thì liên quan gì đến mấy xe crossover mà đem vô đây so sánh! y như người ta bảo lợi ích khi nuôi mèo, cái tự nhiên đem con chó vô so sánh, lãng xẹt quá lãng xẹt!
Chỉnh sửa cuối:
Khi đó M3 giảm còn nửa và người ta vẫn mua M3 bác ạMột chiếc xe nhập xài động cơ turbo tăng áp của một thương hiệu đẳng cấp thế giới thì quá đỉnh dồi. Đương nhiên giá thách cưới phải cao và chỉ dành cho số ít. Nếu giá civic bằng Mazda3 thì ai mua mazda nữa.
Các bác tranh luận làm gì nhau làm gì. Cầm tiền mua xe thì các bác sẽ theo các tiêu chí chính sau đây: phù hợp túi tiền or/and thích.
Cruze LTZ 1.8AT - Cong suat 139HP/176 Nm - 630tr
Altis V 2.0 CVT-i - 143HP/187 Nm - 893tr
Mazda 3 2.0 6AT - 155HP/200 Nm - 770tr
Ford Focus Ecoboost 1.5L 6AT - 178HP/240 Nm - 797tr
Cerato 2.0 6AT - 159HP/195 Nm - 671tr
Honda Civic Turbo - 170HP/220 Nm - 849tr
Nếu em quan tâm đến giá thì em sẽ chọn Cerato. Nếu không quan tâm đến giá và lựa chọn chỉ gói gọn trong 6 chiếc hạng C này thì em sẽ chọn Civic Turbo.
Cruze LTZ 1.8AT - Cong suat 139HP/176 Nm - 630tr
Altis V 2.0 CVT-i - 143HP/187 Nm - 893tr
Mazda 3 2.0 6AT - 155HP/200 Nm - 770tr
Ford Focus Ecoboost 1.5L 6AT - 178HP/240 Nm - 797tr
Cerato 2.0 6AT - 159HP/195 Nm - 671tr
Honda Civic Turbo - 170HP/220 Nm - 849tr
Nếu em quan tâm đến giá thì em sẽ chọn Cerato. Nếu không quan tâm đến giá và lựa chọn chỉ gói gọn trong 6 chiếc hạng C này thì em sẽ chọn Civic Turbo.
quá chí lý, ai có bao nhiêu tiền thì hốt xe tầm tiền mình có, chứ có tiền ít mà muốn xe nhiều tiền hơn cũng ko đc !Các bác tranh luận làm gì nhau làm gì. Cầm tiền mua xe thì các bác sẽ theo các tiêu chí chính sau đây: phù hợp túi tiền or/and thích.
Cruze LTZ 1.8AT - Cong suat 139HP/176 Nm - 630tr
Altis V 2.0 CVT-i - 143HP/187 Nm - 893tr
Mazda 3 2.0 6AT - 155HP/200 Nm - 770tr
Ford Focus Ecoboost 1.5L 6AT - 178HP/240 Nm - 797tr
Cerato 2.0 6AT - 159HP/195 Nm - 671tr
Honda Civic Turbo - 170HP/220 Nm - 849tr
Nếu em quan tâm đến giá thì em sẽ chọn Cerato. Nếu không quan tâm đến giá và lựa chọn chỉ gói gọn trong 6 chiếc hạng C này thì em sẽ chọn Civic Turbo.
Bản Trend chật, vậy sao ở đây ko thấy đưa bản Titanium lên so haFocus chật lắm, xe ngon mà chật thì cũng khó muốn mua.
Ông Ford đứng nhất dưới luôn...thấy cũg pùn qa''''
...Bởi vậy cái ông Ford này nè còn ko chịu giảm giá mạh cho ngta rớ tới nữa, cứ giữ lập trường giá hoài, tới thời điểm này giá lăn bánh Titanium 840tr, 1 xu cũng ko bớt ha```
Chỉnh sửa cuối:
ChuẩnPhân khúc này thì Cerato đúng ngon bổ rẻ. M3 được cái nội thất nhìn tạm chứ máy móc option chán òm