Tập Lái
29/6/07
20
0
1
47
RE: Inno hay Zace ?!?

Một con đời trước một con đời sau, Bác thừa biết chọn thế nào mà. Nhiều tiền hơn thì cố Ỉn còn hạn hẹp thì chơi dây. he he
 
Hạng D
30/1/07
3.021
54
113
48
Xà Ghềnh, Mobil: 0903187496
RE: Inno hay Zace ?!?

Hà hà, vẫn có người muốn chọn Zace sau khi có sự xuất hiện của Ỉn.
Thà bác bảo bác chỉ có 20k, chọn Zace hay chọn con gì của Toy thì còn nghe có lý. Nếu k nói tới tiền, Zace chả có cửa gì so với Ỉn về tất cả mọi mặt.
 
Hạng B2
2/1/06
421
144
43
43
RE: Inno hay Zace ?!?

về kiểu dáng và tiền nhiều hay ít thì các bác nói rồi .về kỹ thuật thì
xe 15 chỗ To cá mập nổi tiếng Japan xài nhíp hay phuộc vậy ?mà bác bảo phuộc của INN là cải tiến só với zace trong hạng xe 8 chỗ .INN chở 8 người cái đít muốn cạ đất .

Xăng thì zace ăn ít hơn IN 1,5 lít. trong mọi diều kiện .Zace vọt hơn INN cỡ <50 km .theo thông số To thì ZACE 17.5kg/2700 vòng ,INN 18.6/4000 vòng.ở 3 cấp số đầu lúc đề pa Zace lợi hơn về gia tốc cũng như khả năng ăn xăng.xét trện điều kiên đường dài tại việt nam thì toàn chạy 2/3 thời gian 50km cả .
Zace đi 100k cỡ 7,5 lít thì IN 10 lít .(1500 vòng tua là mức trung bình) .yên tâm vẩn còn thua xa thằng Jolie MPi 2.0

Zace 105km/h trở nên là bắt đầu phê thuốc lắc .Inn thì cỡ 140km mới bắt đầu thấm thuốc.bởi vì nhíp ko có tính ổn định khi vượt vận tốc cao như vậy.2 sản phẩm này nhà sản xuất cho ra đời tại 2 thời điểm khác nhau về tốc đô nhưng hiện tại thì Zace vẫn còn dư sức đáp ứng nổi nhu cầu "treo bằng lái" của bác.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
RE: Inno hay Zace ?!?

Trích đoạn: trauvang2003

về kiểu dáng và tiền nhiều hay ít thì các bác nói rồi .về kỹ thuật thì
xe 15 chỗ To cá mập nổi tiếng Japan xài nhíp hay phuộc vậy ?mà bác bảo phuộc của INN là cải tiến só với zace trong hạng xe 8 chỗ .INN chở 8 người cái đít muốn cạ đất .

Xăng thì zace ăn ít hơn IN 1,5 lít. trong mọi diều kiện .Zace vọt hơn INN cỡ <50 km .theo thông số To thì ZACE 17.5kg/2700 vòng ,INN 18.6/4000 vòng.ở 3 cấp số đầu lúc đề pa Zace lợi hơn về gia tốc cũng như khả năng ăn xăng.xét trện điều kiên đường dài tại việt nam thì toàn chạy 2/3 thời gian 50km cả .
Zace đi 100k cỡ 7,5 lít thì IN 10 lít .(1500 vòng tua là mức trung bình) .yên tâm vẩn còn thua xa thằng Jolie MPi 2.0

Zace 105km/h trở nên là bắt đầu phê thuốc lắc .Inn thì cỡ 140km mới bắt đầu thấm thuốc.bởi vì nhíp ko có tính ổn định khi vượt vận tốc cao như vậy.2 sản phẩm này nhà sản xuất cho ra đời tại 2 thời điểm khác nhau về tốc đô nhưng hiện tại thì Zace vẫn còn dư sức đáp ứng nổi nhu cầu "treo bằng lái" của bác.

Inn chạy khõang 8.6 -9lit/100km hà bác ui
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.543
2.343
113
49
TP.HCM
RE: Inno hay Zace ?!?

Xe tải hay xe khách đều dùng nhíp, có ai dùng phuộc đâu bác? Sao bác lai đi so xe MPV với xe chở khách? :)

Em thấy có rất ít người như bác khen cái nhíp của thằng Zace so với cái phuộc của thằng Ỉn? Chắc bác có cao kiến gì phải không ạ :)

Trích đoạn: trauvang2003

về kiểu dáng và tiền nhiều hay ít thì các bác nói rồi .về kỹ thuật thì
xe 15 chỗ To cá mập nổi tiếng Japan xài nhíp hay phuộc vậy ?mà bác bảo phuộc của INN là cải tiến só với zace trong hạng xe 8 chỗ .INN chở 8 người cái đít muốn cạ đất .
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
19/3/07
245
0
0
RE: Inno hay Zace ?!?

Innovative ra sau cải tiến công nghệ là để thay thế cái Dây thì có gì mà so sánh.
 
Hạng B2
25/5/07
340
1
0
RE: Inno hay Zace ?!?

Bác cứ trả lời được tại sao mua In phải trả nhiều tiền hơn Zace, bác sẽ có sự lựa chọn của riêng mình!

chúc bác mau có xe, ko thì thuế NK tăng ráng chịu :D:D:D
 
Hạng F
22/2/08
9.509
12.746
113
RE: Inno hay Zace ?!?

Mua In cho nó thời trang. mà bác làm lẹ đi chứ 1 tuần nữa là mất thêm khá tiền cho trước bạ đấy:D