Nếu bản mới có thêm 1 vài thay đổi theo hướng tích cực thì ỉn chắc chắn sẽ được nhiều người mong đợi. Khu em ở có 3 cái xe 7 chỗ chạy dịch vụ thì cả ba đều là ỉn
Cánh bác tài chạy dịch vụ thực dụng lắm, chỉ cần tiết kiệm xăng thôiNếu bản mới có thêm 1 vài thay đổi theo hướng tích cực thì ỉn chắc chắn sẽ được nhiều người mong đợi. Khu em ở có 3 cái xe 7 chỗ chạy dịch vụ thì cả ba đều là ỉn
Kakaka, quan trọng vẫn là thócHuhu, đằng nào cũng chưa đủ thóc nên chờ đợi lâu một tí cũng ko sao bác ah.
Em đang chạy ỈN (mua lại) thấy cũng hài lòng. Ít bữa nữa tiền nong dư dả và có thời gian em sẽ đi làm chống ồn, dán kính chắc là không còn gì phải bận tâm nữa. Còn muốn ngon hơn nữa thì em chịu rồi vì kinh tế nhà em chỉ đạt tới ỈN mà thôi.
Ỉn chạy quá lành, em đi 2 năm nó chẳng hỏng cái gì, xăng ăn vừa phải (9,5L), nếu thêm một vài option công nghệ nữa thì quá tuyệt.
e thì chưa đi FE bao giờ! con ỉn của e làm chống ồn toàn bộ xe. cả nóc và sàn. nói chung là cũng được vẫn hơi ồn tí e chỉ ghét mỗi cái là lốp hơi béEm đã đi cả hai xe rồi thì thấy FE thì ăn nhiên liệu, hàng ghế ngồi thứ 3 mà chạy khoảng 50km là người ngồi rất khó chịu vì chỗ để chân cao hẳn lên, chạy đường địa hình thì ổn, bứt tốc độ vượt xe khác là hơn Ỉn. Còn Ỉn: hàng ghế ngồi cho cả trước cả sau đồng đều khi chạy dài, độ ồn lớn hơn FE, nhiên liệu rất tiết kiệm (các bác cứ để ý tại sao các hãng Taxi chon làm phương tiện kinh doanh), tốc độ bứt xe khác thì từ từ mà vượt.