Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Xe không bị xỉa tay lái mà tay lái bị rung, chỉ cần Cân bằng động lại bánh xe là hếtxe em innova 2011 mỗi lần bánh trước bên tài rớt vào ổ gà là sau đó xuất hiện hiện tượng tay lái bị rần(nó rần giống như mình chạy qua gờ giảm tốc vậy đó). xe em chỉ bị khi vào ổ gà thôi.chạy bình thường ,với lên cai tốc thì tay lái ko bị đâm xỉa gì hết. Em đã kiểm tra cao su chân phuộc rồi vẫn ok. Bác nào bị hiện tượng này rồi thì giúp em với. Thanks các bác nhiều
Chỉ khi nào vô ổ gà mới rung thôi.em lên cao tốc đạp 120 vẫn bình thườngXe không bị xỉa tay lái mà tay lái bị rung, chỉ cần Cân bằng động lại bánh xe là hết
- Nếu như đạ kiểm tra bộ treoChỉ khi nào vô ổ gà mới rung thôi.em lên cao tốc đạp 120 vẫn bình thường
Để e kiểm tra rồi e báo ah- Nếu như đạ kiểm tra bộ treo
- Kiểm tra cao su chống sốc đầu ống nhúng (nơi bắt vào thân xe, không phải bộ treo bánh)
- Đè thử bên tài xem có tiếng động hay không (như thử ống nhúng) nếu có tiếng thì phải tìm.
- Nhúc nhích phần truyền từ volant đến trục điều khiển (mở capôt ra để xem) có thể có mấy miếng cao su chống sốc bị mòn nằm ở phần chuyển động (điều khiển lái)
- Đội bánh bên tài thật hỏng mặt đất (chịu 3 bánh,, nhớ kê nhé), đề máy cho vào số (đừng sợ xe chay); xem lúc bánh quay có tiếng động không, thử bẻ lái xem sao....
Đợi tiếp
Của nó lệch vầy hay là bị bể vậy bác.e thấy phần cao su chắn bụi ở vòng ngoài bị rách rồi- Nếu như đạ kiểm tra bộ treo
- Kiểm tra cao su chống sốc đầu ống nhúng (nơi bắt vào thân xe, không phải bộ treo bánh)
- Đè thử bên tài xem có tiếng động hay không (như thử ống nhúng) nếu có tiếng thì phải tìm.
- Nhúc nhích phần truyền từ volant đến trục điều khiển (mở capôt ra để xem) có thể có mấy miếng cao su chống sốc bị mòn nằm ở phần chuyển động (điều khiển lái)
- Đội bánh bên tài thật hỏng mặt đất (chịu 3 bánh,, nhớ kê nhé), đề máy cho vào số (đừng sợ xe chay); xem lúc bánh quay có tiếng động không, thử bẻ lái xem sao....
Đợi tiếp
Vậy bạn cứ nhúc nhích động đậy thử xem nó có gì không ? còn joint, souplesse (phần bao ở ngoài) nếu thấy cũ cũng nên thay, thử xem có thể thấy được lõi ở trong không ? nếu có và thấy mỡ bò là 90% bạn tìm đúngCủa nó lệch vầy hay là bị bể vậy bác.e thấy phần cao su chắn bụi ở vòng ngoài bị rách rồi
Vậy bạn cứ nhúc nhích động đậy thử xem nó có gì không ? còn joint, souplesse (phần bao ở ngoài) nếu thấy cũ cũng nên thay, thử xem có thể thấy được lõi ở trong không ? nếu có và thấy mỡ bò là 90% bạn tìm đúng. Kiễm tra trái khế ngay
Nếu thật sự nó kêu lọc cọc thì bạn nên thay nó nhé, nói chung thì không nguy hiểm lắm (vì trên đường phẳng nó không kêu), nhưng người lái thấy khó chịu