đúng là chạy đường phẳng thì nó ko bị gì hết.chỉ khi qua đường dằn hoặc ổ gà thì nó mới bị rần thôi.(là tưng 1 cái thì nó sẽ rung như mình qua gờ giảm tốc vậy đó).để mai e mở ra coi sao.thanks bácVậy bạn cứ nhúc nhích động đậy thử xem nó có gì không ? còn joint, souplesse (phần bao ở ngoài) nếu thấy cũ cũng nên thay, thử xem có thể thấy được lõi ở trong không ? nếu có và thấy mỡ bò là 90% bạn tìm đúng
Nếu thật sự nó kêu lọc cọc thì bạn nên thay nó nhé, nói chung thì không nguy hiểm lắm (vì trên đường phẳng nó không kêu), nhưng người lái thấy khó chịu
Rotin trụ đứng hả bácKiểm tra ngay trái khế (rotule) nhúc nhích nó xem có ...bị gì không rồi post cho pà con biết để đến ... đập phá
đúng gùi, cứ thử tìm, đâu có tốn tiền, hơn nửa mình tìm để sửa và từ đó rút .... dây kinh nghiệm ( cái nì thì nên rút ... không dứt) đeo bao tay cầm lắc xem sao, nếu có người phụ quay tay lái ( nhớ để chìa khoá để unloock tay lái nhé) xem nó bị "rơ / jeu " ở đâu. nó thua mình chứ mình nhất định không thua nóRotin trụ đứng hả bác
Em tìm rồi bác ko bị gì hết. Chỉ còn có cái cao su càng A là em chưa tháo ra thôiđúng gùi, cứ thử tìm, đâu có tốn tiền, hơn nửa mình tìm để sửa và từ đó rút .... dây kinh nghiệm ( cái nì thì nên rút ... không dứt) đeo bao tay cầm lắc xem sao, nếu có người phụ quay tay lái ( nhớ để chìa khoá để unloock tay lái nhé) xem nó bị "rơ / jeu " ở đâu. nó thua mình chứ mình nhất định không thua nó
Thông báo là xe e đã hết bệnh. Em đã thay 4 rotuyn trụ.nguyên nhân là rotuyn trụ của e mặt dù lắc bánh ko rơ nhưng khi tháo ra thì nó lỏng le ah. (Lỏng nhưng ko lắc).kết cục lại là bác nào chạy mà vô ổ gà có hiện tượng giống e thì để ý cái rotuyn trụ nhéđúng gùi, cứ thử tìm, đâu có tốn tiền, hơn nửa mình tìm để sửa và từ đó rút .... dây kinh nghiệm ( cái nì thì nên rút ... không dứt) đeo bao tay cầm lắc xem sao, nếu có người phụ quay tay lái ( nhớ để chìa khoá để unloock tay lái nhé) xem nó bị "rơ / jeu " ở đâu. nó thua mình chứ mình nhất định không thua nó