Thanks bác, e sẽ liên hệ bác soonCó hàng zin và đài loan?
bán giá rổ cho bác lun đài loan 700 trăm, zin 1tr8
zalo e 0938.310.800 Lâm
Báo cáo các bác là em chuẩn bị bảo dưỡng cấp lớn, em đem vào hãng bảo dưỡng a. e định thay lọc gió động cơ K&N, và lọc nhớt mua ngoài. Bác nào đã thay K&N thì cho em xin 1 ít cảm nhận với ạ. sẵn tiện các bác tư vấn giúp em các phụ tùng nào mình tự trang bị sẽ tốt hơn và ít viêm túi hơn ạ. Tks các bác
Nếu bác thay bougie thì thử xem bộ Autolite nhé. Phải nói là tuyệt vờiBáo cáo các bác là em chuẩn bị bảo dưỡng cấp lớn, em đem vào hãng bảo dưỡng a. e định thay lọc gió động cơ K&N, và lọc nhớt mua ngoài. Bác nào đã thay K&N thì cho em xin 1 ít cảm nhận với ạ. sẵn tiện các bác tư vấn giúp em các phụ tùng nào mình tự trang bị sẽ tốt hơn và ít viêm túi hơn ạ. Tks các bác
Thanks bác, máy nhẹ hơn hay sao bác, không biết giá 1 bộ 4 cái bn và bán ở đâu vậy bácNếu bác thay bougie thì thử xem bộ Autolite nhé. Phải nói là tuyệt vời
Tuyệt vời bác ạ. Êm hơn nhẹ xe hơn. Bác cho em số phone để em gặp bácThanks bác, máy nhẹ hơn hay sao bác, không biết giá 1 bộ 4 cái bn và bán ở đâu vậy bác
Cầm chân của em là 0901.49 49 không tám ạ, tks bácTuyệt vời bác ạ. Êm hơn nhẹ xe hơn. Bác cho em số phone để em gặp bác
Em sẽ alo cho bác vào chiều nayCầm chân của em là 0901.49 49 không tám ạ, tks bác
[BCOLOR=rgb(0, 255, 0)]Cách âm sàn[/BCOLOR]
Sắp đến Hè là sắp có những chuyến đi chơi, xe mua cũng đã lâu thôi thì tranh thủ dọn chiếc xe để cùng gia đình đi đây đi đó.Các hạng mục để làm em gom lại hết:
- Cách âm sàn
- Cách âm cửa
- Chống nóng trần.
- Lắp Amply
- Lắp loa
- DIY loa SUB
Tuy nhiên Head Unit vẫn là cái Kovan vì nguồn tài chính eo hẹp nên em chưa thể thay được
Hạng mục thì như thế, nên em tạm tách ra thành nhiều phần riêng biệt
Trước hết là cách âm sàn
Trước hết bóc thanh này lên
Dây tín hiệu seat bell
Nguyên tắc : Con boulon nào nằm ngoài không ốp thfi màu đen
Con nào nằm trong ốp thì màu trắng
Xem tổng thể thì trắng trẻo nhưng cũng có nơi dơ bẩn không chiu được
Bụi bặm thì máy này xử lý
Sạch sẽ
Phần nỉ sàn thì cho nước xà phòng giặt sạch
Qúa nhiều
Phần tháo đã xong đến phần dán cách âm
Vật liệu là tấm bi tum được dán sát lên thành tole, mục đích dán là để làm gì? Đó chính là làm cho thân vỏ nó dày lên và với tấm bi tum được dán lên đó sẽ làm cho mức đó lan truyền âm thanh bị giới hạn lại.
Hãy liên tưởng đến thùng tole dùng vật cứng gì đó gõ vào thì âm thanh nó truyền động vang vang như thế nào, nhưng nếu ta đặt tay lên đó vào gõ vào như thế thì âm thanh nó bị chặn không lan truyền như thế nào.
Do đó với 1 chiếc xe hàng nhập nguyên chiếc hay 1 chiếc full option thì nhà sản xuất thường làm sẵn, khi đến thử xe với thói quen hay lấy ngón tay gõ vào giữa cách cửa nếu nghe tiếng đục đục thì chắc chắn xe này đã làm cách âm, còn nếu xe nào gõ mà nghe tong tong thì ôi thôi rồi xe này do Việt Nam lắp ráp vì họ đã cắt giảm hết những thứ mà khách hàng không thấy được để giảm giá thành hay là tăng thêm lợi nhuận của nhà lắp ráp.
Để chuẩn bị cho đợt nâng cấp này, khâu chuẩn bị bao gồm: 10 mét bi tum khổ 1m2 và 5 mét bitum khổ 0.5 mét
Tuy nhiên loại này nó đắt hơn loại trên kia rất nhiều, để ưu tiên thì loại này chỉ chuyên dán nơi cách cửa xe để cách âm được tốt hơn. Còn loại trên để dán nơi sàn xe, đây cũng là bài toán kinh tế cho những nơi cần thiết để chọn loại vật liệu phù hợp, dùng hòa toàn loại này cũng không sao nhưng phí không cần thiết.
Cách đây 5 năm, CXX đã dán cho chiếc Su Wagon và đã trãi nghiệm qua nhiều lần phơi nắng nhưng bitum này vẫn không hề bị chảy ra khi xe phơi nắng như những lời đồn đoán - chỉ có trãi nghiệm thực tế mới là câu trả lời chính xác cho một điều gì đó
https://www.otosaigon.com/threads/c...i-wagon-muc-luc-trang-1.8616854/#post-9262167
Tuy nhiên, để cho phần cách âm sau khi thực hiện xong thì cũng nên chú ý đến vật liệu mà khi thi công xong để cho trong xe không bị ù hoặc tạo tiếng oang oang hoặc những âm dội ngược rất khó chịu, đó là bản chất vật liệu trong môi trường âm thanh.
Không phải, các bác đưa xe đến làm cách âm thì thợ họ cứ thế mà dán, dán xong là tính tiền, bao nhiêu mét vật liệu hoặc bao nhiêu công là bấy nhiêu tiền, xe xịn nhiều tiền xe cỏ thì ít tiền hoặc đồ cỏ mà .... làm làm chi??? Nhưng ôi thôi làn cách âm xong thì mở nhạc lên thì chẳng muốn nghe vì nó tạo ra những âm cộng hưởng khó chịu vô cùng. Những âm này là gì? Đó là tiếng dội hoặc tiếng kép đến tai người nghe trong xe chính điều này sẽ làm cho đầu óc choáng váng không chịu nổi.
Các bác đã từng đi vào rạp chiếu phim chưa? Chính trong rạp này người ta thường làm vật liệu phản âm để cho với 1 khoảng không gian to lớn mà công suất âm thanh nhỏ thôi là đủ âm lượng cho người nghe - chính nguyên tắc này mà rạp chiếu phim không cần những dàn âm thanh khủng.
Trong khi dàn âm thanh khủng trong xe mà với khoảng không gian nhỏ thôi thì phải xử lý sao đây? Mở nhỏ thôi sao - thế thì còn gì là âm thanh khủng nữa. Thôi thì tắt nhanh đi cho rồi Ở đây, tất cả vật liệu trong xe ở phần xử lý đều phải là vật liệu tiêu âm để sao cho tiếng treeble hay bass nện nghe thật đã tai mà không bị tức người.
Thôi thì đến phần dán cách âm, vệ sinh cho thật sạch.
Ở phần đuôi bị nước mưa tạt hay sao ấy mà em nó hơi bị uớt khi tháo sàn ra nên hơi gỉ chút, nhưng không sao
Phần bi tum được cắt thành miếng nhỏ và dùng súng nhiệt khò cho nóng để dán sát vào thành tole
Dụng cụ chuyên dùng là con lăn nhựa với mực đích làm cho dán sát không bị phồng sẽ gây mục sàn
Tất cả đều được dán, công việc rất nhẹ nhàng, cắt và dán tuy nhiên mất cũng khá thời gian
Như thế nào mà miếng bi tum phải được dán sát không bị phồng là OK
Vật liệu là tấm bi tum được dán sát lên thành tole, mục đích dán là để làm gì? Đó chính là làm cho thân vỏ nó dày lên và với tấm bi tum được dán lên đó sẽ làm cho mức đó lan truyền âm thanh bị giới hạn lại.
Hãy liên tưởng đến thùng tole dùng vật cứng gì đó gõ vào thì âm thanh nó truyền động vang vang như thế nào, nhưng nếu ta đặt tay lên đó vào gõ vào như thế thì âm thanh nó bị chặn không lan truyền như thế nào.
Do đó với 1 chiếc xe hàng nhập nguyên chiếc hay 1 chiếc full option thì nhà sản xuất thường làm sẵn, khi đến thử xe với thói quen hay lấy ngón tay gõ vào giữa cách cửa nếu nghe tiếng đục đục thì chắc chắn xe này đã làm cách âm, còn nếu xe nào gõ mà nghe tong tong thì ôi thôi rồi xe này do Việt Nam lắp ráp vì họ đã cắt giảm hết những thứ mà khách hàng không thấy được để giảm giá thành hay là tăng thêm lợi nhuận của nhà lắp ráp.
Để chuẩn bị cho đợt nâng cấp này, khâu chuẩn bị bao gồm: 10 mét bi tum khổ 1m2 và 5 mét bitum khổ 0.5 mét
Tuy nhiên loại này nó đắt hơn loại trên kia rất nhiều, để ưu tiên thì loại này chỉ chuyên dán nơi cách cửa xe để cách âm được tốt hơn. Còn loại trên để dán nơi sàn xe, đây cũng là bài toán kinh tế cho những nơi cần thiết để chọn loại vật liệu phù hợp, dùng hòa toàn loại này cũng không sao nhưng phí không cần thiết.
https://www.otosaigon.com/threads/c...i-wagon-muc-luc-trang-1.8616854/#post-9262167
Tuy nhiên, để cho phần cách âm sau khi thực hiện xong thì cũng nên chú ý đến vật liệu mà khi thi công xong để cho trong xe không bị ù hoặc tạo tiếng oang oang hoặc những âm dội ngược rất khó chịu, đó là bản chất vật liệu trong môi trường âm thanh.
Không phải, các bác đưa xe đến làm cách âm thì thợ họ cứ thế mà dán, dán xong là tính tiền, bao nhiêu mét vật liệu hoặc bao nhiêu công là bấy nhiêu tiền, xe xịn nhiều tiền xe cỏ thì ít tiền hoặc đồ cỏ mà .... làm làm chi??? Nhưng ôi thôi làn cách âm xong thì mở nhạc lên thì chẳng muốn nghe vì nó tạo ra những âm cộng hưởng khó chịu vô cùng. Những âm này là gì? Đó là tiếng dội hoặc tiếng kép đến tai người nghe trong xe chính điều này sẽ làm cho đầu óc choáng váng không chịu nổi.
Các bác đã từng đi vào rạp chiếu phim chưa? Chính trong rạp này người ta thường làm vật liệu phản âm để cho với 1 khoảng không gian to lớn mà công suất âm thanh nhỏ thôi là đủ âm lượng cho người nghe - chính nguyên tắc này mà rạp chiếu phim không cần những dàn âm thanh khủng.
Trong khi dàn âm thanh khủng trong xe mà với khoảng không gian nhỏ thôi thì phải xử lý sao đây? Mở nhỏ thôi sao - thế thì còn gì là âm thanh khủng nữa. Thôi thì tắt nhanh đi cho rồi Ở đây, tất cả vật liệu trong xe ở phần xử lý đều phải là vật liệu tiêu âm để sao cho tiếng treeble hay bass nện nghe thật đã tai mà không bị tức người.
Thôi thì đến phần dán cách âm, vệ sinh cho thật sạch.
Ở phần đuôi bị nước mưa tạt hay sao ấy mà em nó hơi bị uớt khi tháo sàn ra nên hơi gỉ chút, nhưng không sao