con In G 2012 8 chỗ, uống xăng cũng như thằng Altis 2.0 của mình thôi chủ topic ah, mua số AT chạy cho nó đã.........
mua số tự động đi cho sướng, Innova máy nhỏ có gì đâu mà lo hao xăng, với nữa là mua Innova là xe gia đình thì mục đích là chạy tà tà ngắm cảnh chứ đâu phải xe đua mà lo chậm hay nhanh
Em chạy 1 con V 2010 tới giờ vẫn ngon lành, bảo trì bảo dưỡng đầy đủ cứ đổ xăng mà đi thôi, 8 người ngồi thoải mái, xăng cộ tầm 10 lít đường hỗn hợp.
Nếu nói AT yếu hơn MT thì chắc có lẽ chưa quen xe, chạy từ từ rồi quen với AT thôi, vì nó có chế độ về 3 để vượt, lúc đó máy sẽ trả số tăng vòng tua vượt vô tư.
Em đang định đổi xe, nhưng chưa thấy em nào kinh tế và băng sau cùng ngồi thoải mái như In
Nếu nói AT yếu hơn MT thì chắc có lẽ chưa quen xe, chạy từ từ rồi quen với AT thôi, vì nó có chế độ về 3 để vượt, lúc đó máy sẽ trả số tăng vòng tua vượt vô tư.
Em đang định đổi xe, nhưng chưa thấy em nào kinh tế và băng sau cùng ngồi thoải mái như In
Hàng ghế giữa V lock có một vị trí khó chịu gần chết, lần em mới mua về ngồi ghế giữa định kéo ghế lên để ngã ra tí ( ghế sau xếp lại treo lên rồi không ngã ghế giữa được ) kéo lên trước nhưng không lock được, nổi điên muốn quăng cái ghế hết sức, được mỗi lối đi ở giữa, nhưng người nhỏ con đii dc, to con vẫn kéo ghế giữa hết về trước.
Theo em không nên mua Ỉn, xe gia đình quá trời xe sao phải mua Ỉn. Em đi riết thấy oải luôn, nói thật đấy. Nói thế này chắc đụng chạm nhiều bác, nhưng đó là cảm nhận của em.
8 năm đi toàn Ỉn ( từ xe công ty) đến xe nhà...
Theo em không nên mua Ỉn, xe gia đình quá trời xe sao phải mua Ỉn. Em đi riết thấy oải luôn, nói thật đấy. Nói thế này chắc đụng chạm nhiều bác, nhưng đó là cảm nhận của em.
8 năm đi toàn Ỉn ( từ xe công ty) đến xe nhà...
Xe em ghế giữa kéo lên hết ga vẫn lock cố định được mà bác, nó đâu có chạy sục sịch dc đâu, băng sau cùng khi gập lên 2 bên thì băng giữa kh ngã ra hết được vì vướng, nếu muốn ngã thẳng thì gập lưng ghế hàng thứ 3 xuống thôi, đừng đẩy lên hai bên.Hàng ghế giữa V lock có một vị trí khó chịu gần chết, lần em mới mua về ngồi ghế giữa định kéo ghế lên để ngã ra tí ( ghế sau xếp lại treo lên rồi không ngã ghế giữa được ) kéo lên trước nhưng không lock được, nổi điên muốn quăng cái ghế hết sức, được mỗi lối đi ở giữa, nhưng người nhỏ con đii dc, to con vẫn kéo ghế giữa hết về trước.
Theo em không nên mua Ỉn, xe gia đình quá trời xe sao phải mua Ỉn. Em đi riết thấy oải luôn, nói thật đấy. Nói thế này chắc đụng chạm nhiều bác, nhưng đó là cảm nhận của em.
8 năm đi toàn Ỉn ( từ xe công ty) đến xe nhà...
Nói chung Ỉn chả sang trọng hay đẳng cấp gì, được cái nó tinh tế đối với người VN, cái gì cũng vừa phải, không có gì đặc sắc mà cũng không có gì quá tệ, được cái hàng thứ 3 rộng rãi thoải mái nhất trong các xe cùng dòng sản xuất tại VN. Nếu muốn xe gia đình rộng rãi thoải mái, đẳng cấp thì cứ Sienna hay Odyse mà chiến, mà giá thì ...he he. Liệu cơm gắp mắm thui bác ơi
Hàng ghế giữa V lock có một vị trí khó chịu gần chết, lần em mới mua về ngồi ghế giữa định kéo ghế lên để ngã ra tí ( ghế sau xếp lại treo lên rồi không ngã ghế giữa được ) kéo lên trước nhưng không lock được, nổi điên muốn quăng cái ghế hết sức, được mỗi lối đi ở giữa, nhưng người nhỏ con đii dc, to con vẫn kéo ghế giữa hết về trước.
Theo em không nên mua Ỉn, xe gia đình quá trời xe sao phải mua Ỉn. Em đi riết thấy oải luôn, nói thật đấy. Nói thế này chắc đụng chạm nhiều bác, nhưng đó là cảm nhận của em.
8 năm đi toàn Ỉn ( từ xe công ty) đến xe nhà...
Bác thử đi những xe khác đi rồi thấy Ỉn nó thần thánh đến cỡ nào
E cũng có cơ hội chạy qua Everes và có 1 vài nhận xét sau về em nóThiệt không anh. Hehe Ford ever cũng đầm, lại cách âm tốt, vỏ dày cực
Everes dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, gầm cao đầm chắc khá ok nhưng với 1 xe dành cho gia đình thì e kh thích nó ở 2 điểm:
1/ Băng sau cùng ngồi bó gối không thoải mái
2/ Xe chỉ trang bị máy dầu không có máy xăng: tiếng động cơ máy dầu lớn không êm bằng máy xăng, tốc độ hơi đuối khi cần vượt hay leo dốc, và về lâu dài sẽ có hiện tượng mùi dầu lọt vào khoang xe gây khó chịu
hihi bác nói cũng đúng, không biết Phò mới thì sao, em có kỉ niệm hai lần với em Phò Ever này, lần đi đón khách ở TSN tài xế bỏ quên chìa, lock cửa xanh mặt luôn, hai thầy trò phải lấy kẽm chọt kéo mở cửa lên lại, hên không thôi tốn mớ tiền đi taxi. Lần thứ hai bị tài xế cont ép, dựa vô thành xe nghe xẹt một cái, tưởng tèo cái hông xe, lại em với tài xế + lơ công một anh xe ôm rinh cái đít xe qua một bên, bị trầy nhẹ, không móp, không lún.E cũng có cơ hội chạy qua Everes và có 1 vài nhận xét sau về em nó
Everes dáng đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, gầm cao đầm chắc khá ok nhưng với 1 xe dành cho gia đình thì e kh thích nó ở 2 điểm:
1/ Băng sau cùng ngồi bó gối không thoải mái
2/ Xe chỉ trang bị máy dầu không có máy xăng: tiếng động cơ máy dầu lớn không êm bằng máy xăng, tốc độ hơi đuối khi cần vượt hay leo dốc, và về lâu dài sẽ có hiện tượng mùi dầu lọt vào khoang xe gây khó chịu