RE: Innova MT or AT
INNOVA là 8c ngồi nhé.thếu là 2% đó. tầm 10tr .
Số de của In rất dể Vô.Nhưng Vô ẩu tả thì nó sẽ kêu tiếng Thấy Ớn ăn lắm.
tại xe NEw hay sao chứ mình thấy IN rất Ok về mọi mặt.chỉ tội cái bị Ù thì đi tốc độ thấp ở số cao.
cái vụ này Mong anh HẢi PUMA nói giúp với và chụp vài tắm ảnh lên cho anh em Fan toyota club trị bệnh này với
mong rằng anh hải đọc đc bài này.
xem em bị ù quá Anh ơi
Trích đoạn: tymoty
Nếu sản xuất tại VN chắc hàng ghế sau phải sửa đổi thành 8 chỗ cho hạ thấp thuế trước bạ xuống còn 2% thì mới chiến thắng oanh liệt như INNOVA phiên bản cũ ạ
INNOVA là 8c ngồi nhé.thếu là 2% đó. tầm 10tr .
Số de của In rất dể Vô.Nhưng Vô ẩu tả thì nó sẽ kêu tiếng Thấy Ớn ăn lắm.
tại xe NEw hay sao chứ mình thấy IN rất Ok về mọi mặt.chỉ tội cái bị Ù thì đi tốc độ thấp ở số cao.
cái vụ này Mong anh HẢi PUMA nói giúp với và chụp vài tắm ảnh lên cho anh em Fan toyota club trị bệnh này với
mong rằng anh hải đọc đc bài này.
xem em bị ù quá Anh ơi
RE: Innova MT or AT
Em và vợ cả mạng thổ hợp với con IN màu này. Còn chuyện rung bần bật các bác không phải lo hãy đọc thông số thử xem AT có trên 2.0 không?
Phần trước phía dưới gầm có khác:
Thông số...
InnovaA Beautiful [R]evolution
Use the dropdown(s) to select the car for which you want to see the specifications.
2.5 DSL A/T
2.5 DSL M/T
2.0 GAS A/T
2.0 GAS M/T
Dimensions & Weight
Overall L x W x H 4555 x 1770 x 1755 4555 x 1770 x 1755 4555 x 1770 x 1755 4555 x 1770 x 1755
Wheelbase 2750 2750 2750 2750
Tread Front/Rear 1510 1510 1510 1510
Min. Turning Radius 5.4 5.4 5.4 5.4
Fuel Tank Capacity 55 55 55 55
Seating Capacity 8 8 8 8
Curb Weight 1645 1610 1580 1535
2.5 DSL A/T
2.5 DSL M/T
2.0 GAS A/T
2.0 GAS M/T
Model 2KD-FTV 2KD-FTV 1TR-FE 1TR-FE
Engine Technology Direct Injection Four-Stroke Common-Rail Diesel (D-4D) Direct Injection Four-Stroke Common-Rail Diesel (D-4D) Variable Valve Timing-Intelligent (VVT-i) Variable Valve Timing-Intelligent (VVT-i)
Type 2.5 Liter Diesel, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft (Turbo Charged) 2.5 Liter Diesel, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft (Turbo Charged) 2.0 Liter Gas, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft 2.0 Liter Gas, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft
Displacement 2494 2494 1998 1998
Maximum Output PS/Rpm 102/3600 102/3600 136/5600 136/5600
Maximum Torque Nm/Rpm A/T:260/1600-2400 A/T:260/1600-2400 4000 4000
Bore and Stroke 92.0x93.8 92.0x93.8 86.0 x 86.0 86.0 x 86.0
Compression Ratio 18.5:1 18.5:1 9.8:1 9.8:1
Fuel System Direct Injection Common-Rail Direct Injection Common-Rail Electronic Fuel Injection Electronic Fuel Injection
2.5 DSL A/T
2.5 DSL M/T
2.0 GAS A/T
2.0 GAS M/T
Transmission and Chassis
Transmission Type 4-Speed A/T Gate-Type with ECT 5-Speed Manual 4-Speed A/T Gate-Type with ECT 5-Speed Manual
Suspension Front/Rear Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring
Brakes Front/Rear Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum
Steering System Rack and Pinion with Power Steering Rack and Pinion with Power Steering Rack and Pinion with Power Steering Rack and Pinion with Power Steering
Tires and Wheels 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap
Details of specifications and equipment provided here are subject to local conditions and requirements and may, therefore, vary from models available in your area. Please enquire at your local dealer for details on your local specification and equipment.
Em và vợ cả mạng thổ hợp với con IN màu này. Còn chuyện rung bần bật các bác không phải lo hãy đọc thông số thử xem AT có trên 2.0 không?
Phần trước phía dưới gầm có khác:
Thông số...
InnovaA Beautiful [R]evolution
Use the dropdown(s) to select the car for which you want to see the specifications.
2.5 DSL A/T
2.5 DSL M/T
2.0 GAS A/T
2.0 GAS M/T
Dimensions & Weight
Overall L x W x H 4555 x 1770 x 1755 4555 x 1770 x 1755 4555 x 1770 x 1755 4555 x 1770 x 1755
Wheelbase 2750 2750 2750 2750
Tread Front/Rear 1510 1510 1510 1510
Min. Turning Radius 5.4 5.4 5.4 5.4
Fuel Tank Capacity 55 55 55 55
Seating Capacity 8 8 8 8
Curb Weight 1645 1610 1580 1535
2.5 DSL A/T
2.5 DSL M/T
2.0 GAS A/T
2.0 GAS M/T
Model 2KD-FTV 2KD-FTV 1TR-FE 1TR-FE
Engine Technology Direct Injection Four-Stroke Common-Rail Diesel (D-4D) Direct Injection Four-Stroke Common-Rail Diesel (D-4D) Variable Valve Timing-Intelligent (VVT-i) Variable Valve Timing-Intelligent (VVT-i)
Type 2.5 Liter Diesel, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft (Turbo Charged) 2.5 Liter Diesel, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft (Turbo Charged) 2.0 Liter Gas, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft 2.0 Liter Gas, 4-Cylinder, In-line 16V, Double Overhead Camshaft
Displacement 2494 2494 1998 1998
Maximum Output PS/Rpm 102/3600 102/3600 136/5600 136/5600
Maximum Torque Nm/Rpm A/T:260/1600-2400 A/T:260/1600-2400 4000 4000
Bore and Stroke 92.0x93.8 92.0x93.8 86.0 x 86.0 86.0 x 86.0
Compression Ratio 18.5:1 18.5:1 9.8:1 9.8:1
Fuel System Direct Injection Common-Rail Direct Injection Common-Rail Electronic Fuel Injection Electronic Fuel Injection
2.5 DSL A/T
2.5 DSL M/T
2.0 GAS A/T
2.0 GAS M/T
Transmission and Chassis
Transmission Type 4-Speed A/T Gate-Type with ECT 5-Speed Manual 4-Speed A/T Gate-Type with ECT 5-Speed Manual
Suspension Front/Rear Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring Independent, Coil Spring, Double Wishbone w/ Stabilizer Bar / 4-Link, Coil Spring
Brakes Front/Rear Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum Ventilated Discs / Leading-Trailing Drum
Steering System Rack and Pinion with Power Steering Rack and Pinion with Power Steering Rack and Pinion with Power Steering Rack and Pinion with Power Steering
Tires and Wheels 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap 205/65R156JJx15" Alloy with Center Cap
Details of specifications and equipment provided here are subject to local conditions and requirements and may, therefore, vary from models available in your area. Please enquire at your local dealer for details on your local specification and equipment.
RE: mất cắp bánh secour xe Innova
Các bác cho em hỏi với : tuần rồi em đậu xe trước cửa nhà khoảng 1 tiếng thì đi tiếp, lúc trở ra thì thôi rồi, cái bánh secour của em đã bị đứa nào lấy mất rồi. Em không biết nó lấy bằng cách nào vì phải mở cửa sau lên thì mới tháo ốc để lấy được chư ? không biết có Bác nào bị như em chưa ? xin chia sẻ kinh nghiệm làm sao để không bị lấy nữa . Sao nó không lấy cái khác như gương, gạt nước...cho nhanh mà lại lấy bánh secour cho tốn thời gian và công sức thế nhỉ? thật sự em chưa nghe vụ mất bánh secour thì phải. Em phải mua lại mất 2,5 triệu đấy. Tư vấn giúp em với.
Các bác cho em hỏi với : tuần rồi em đậu xe trước cửa nhà khoảng 1 tiếng thì đi tiếp, lúc trở ra thì thôi rồi, cái bánh secour của em đã bị đứa nào lấy mất rồi. Em không biết nó lấy bằng cách nào vì phải mở cửa sau lên thì mới tháo ốc để lấy được chư ? không biết có Bác nào bị như em chưa ? xin chia sẻ kinh nghiệm làm sao để không bị lấy nữa . Sao nó không lấy cái khác như gương, gạt nước...cho nhanh mà lại lấy bánh secour cho tốn thời gian và công sức thế nhỉ? thật sự em chưa nghe vụ mất bánh secour thì phải. Em phải mua lại mất 2,5 triệu đấy. Tư vấn giúp em với.
RE: mất cắp bánh secour xe Innova
Các bác cho em hỏi với : tuần rồi em đậu xe trước cửa nhà khoảng 1 tiếng thì đi tiếp, lúc trở ra thì thôi rồi, cái bánh secour của em đã bị đứa nào lấy mất rồi. Em không biết nó lấy bằng cách nào vì phải mở cửa sau lên thì mới tháo ốc để lấy được chư ? không biết có Bác nào bị như em chưa ? xin chia sẻ kinh nghiệm làm sao để không bị lấy nữa . Sao nó không lấy cái khác như gương, gạt nước...cho nhanh mà lại lấy bánh secour cho tốn thời gian và công sức thế nhỉ? thật sự em chưa nghe vụ mất bánh secour thì phải. Em phải mua lại mất 2,5 triệu đấy. Tư vấn giúp em với.
Các bác cho em hỏi với : tuần rồi em đậu xe trước cửa nhà khoảng 1 tiếng thì đi tiếp, lúc trở ra thì thôi rồi, cái bánh secour của em đã bị đứa nào lấy mất rồi. Em không biết nó lấy bằng cách nào vì phải mở cửa sau lên thì mới tháo ốc để lấy được chư ? không biết có Bác nào bị như em chưa ? xin chia sẻ kinh nghiệm làm sao để không bị lấy nữa . Sao nó không lấy cái khác như gương, gạt nước...cho nhanh mà lại lấy bánh secour cho tốn thời gian và công sức thế nhỉ? thật sự em chưa nghe vụ mất bánh secour thì phải. Em phải mua lại mất 2,5 triệu đấy. Tư vấn giúp em với.
RE: mất cắp bánh secour xe Innova
Vụ này có 1 bác trên OS bị khá lâu rồi. Lấy bánh secour nhiều tiền hơn nên tội gì ko lấy bác. Lần sau bác nên quấn thêm dây khóa bằng cable, cái này nó khó mở hơn... còn theo cách lắp hiện nay, tụi đạo chích đút kềm cộng lực cắt cái khoen là xong ngay... còn quấn nhiều vòng dây cable, nó lùng nhùng, khó cắt hơn.. Tuy nhiên tôn chỉ là canh xe phải canh bằng mắt khi đậu ở nhửng nơi không có parking, người canh giữ
Trích đoạn: ntu559
Các bác cho em hỏi với : tuần rồi em đậu xe trước cửa nhà khoảng 1 tiếng thì đi tiếp, lúc trở ra thì thôi rồi, cái bánh secour của em đã bị đứa nào lấy mất rồi. Em không biết nó lấy bằng cách nào vì phải mở cửa sau lên thì mới tháo ốc để lấy được chư ? không biết có Bác nào bị như em chưa ? xin chia sẻ kinh nghiệm làm sao để không bị lấy nữa . Sao nó không lấy cái khác như gương, gạt nước...cho nhanh mà lại lấy bánh secour cho tốn thời gian và công sức thế nhỉ? thật sự em chưa nghe vụ mất bánh secour thì phải. Em phải mua lại mất 2,5 triệu đấy. Tư vấn giúp em với.
Vụ này có 1 bác trên OS bị khá lâu rồi. Lấy bánh secour nhiều tiền hơn nên tội gì ko lấy bác. Lần sau bác nên quấn thêm dây khóa bằng cable, cái này nó khó mở hơn... còn theo cách lắp hiện nay, tụi đạo chích đút kềm cộng lực cắt cái khoen là xong ngay... còn quấn nhiều vòng dây cable, nó lùng nhùng, khó cắt hơn.. Tuy nhiên tôn chỉ là canh xe phải canh bằng mắt khi đậu ở nhửng nơi không có parking, người canh giữ
RE: Innova MT or AT
TOY cố ý làm thế bác à, vì lý do an tòan.Lỡ bác đang chạy, từ số 5 chuyển sang 4 mà động tác ko chính xác, lệch sang số de thì chuyện gì sẻ xảy ra
Trích đoạn: hhnts
Số de của INN rất khó cài, nhiều lúc cài mãi mà vẫn không vào. có bác nào bị vậy chưa
TOY cố ý làm thế bác à, vì lý do an tòan.Lỡ bác đang chạy, từ số 5 chuyển sang 4 mà động tác ko chính xác, lệch sang số de thì chuyện gì sẻ xảy ra
RE: Innova MT or AT
chắc là thế, nếu muốn cài du số lùi thì phải dừng hẳn xe mới cài nhẹ nhàng đượcTrích đoạn: tieunhan
Trích đoạn: hhnts
Số de của INN rất khó cài, nhiều lúc cài mãi mà vẫn không vào. có bác nào bị vậy chưa
TOY cố ý làm thế bác à, vì lý do an tòan.Lỡ bác đang chạy, từ số 5 chuyển sang 4 mà động tác ko chính xác, lệch sang số de thì chuyện gì sẻ xảy ra